Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtMàu sơn nhà được ưa chuộng nhất 2021

Màu sơn nhà được ưa chuộng nhất 2021

Để xây dựng ngôi nhà mơ ước, chắc hẳn bạn đã đặt ra rất nhiều câu hỏi như: Sơn nhà loại nào tốt nhất? Màu sơn nhà nào đẹp nhất hiện nay? Màu sơn nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà mà nó còn tác động đến cảm xúc và tinh thần của các thành viên trong gia đình, thể hiện phong cách của gia chủ. Hãy cùng Reviewchat điểm danh những màu sơn nhà đẹp nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Màu sơn nhà trắng sữa

Sơn nhà màu trắng sữa đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu, rất phù hợp với những người theo phong cách milimalism với xu hướng kiến trúc thiên về sự đơn giản, tinh tế.

mau-son-nha-trang-sua

Màu trắng sữa mở rộng không gian khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, mang lại cảm giác thư giãn, an yên và thoải mái. Màu sơn nhà tông trắng cũng được liệt vào danh sách 10 màu sơn đẹp nhất mọi thời đại của tạp chí Forebes

Tông nền màu trắng lại giúp những đồ dùng nội thất trở nên nổi bật. Ngôi nhà màu trắng cho thấy gia chủ là người sang trọng, cẩn thận, ưa sạch sẽ ….

Màu sơn nhà vàng chanh hoặc vàng kem

Vàng chanh hay vàng kem đều là những tông màu tuyệt vời, giúp ngôi nhà đẹp sang trọng mà không bao giờ bị lỗi mốt. Màu vàng biểu tượng cho sự thông thái, may mắn và hạnh phúc. Không gian màu vàng mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

sơn chống thấm trong nhà

Màu sơn nhà xanh dương

Màu xanh dương thanh lịch, tinh tế, làm tôn lên nét thượng lưu trong phong cách sống. Với gia chủ ưa thích sự lịch lãm, sang trọng thì thường chọn nội thất màu trắng hay vàng kem điểm xuyết tinh tế.

kinh-nghiem-son-tot

Sơn nội thất màu xanh dương tạo ra cảm giác êm dịu, mát mẻ. Đặc biệt, màu sơn nhà xanh dương hợp với những ngôi nhà nhiệt đới, giảm cảm giác oi bức, khó chịu.

Màu sơn nhà đỏ rượu vang

Là gam màu nóng thể hiện sự nhiệt huyết, sang trọng và quyền lực. Gia chủ chọn màu sơn nhà tông đỏ thường là người có cá tính mạnh, ưa thích sự mới mẻ táo bạo.

son-tuong-trong-nha-quy-toc

Màu sơn nhà xanh lá

Màu xanh lá một trong những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay. Căn nhà sơn màu xanh lá mang đến sự dịu mát, cảm giác thư giãn và bình yên.

son-tot-nhat

Màu sơn nhà hồng pastel

Bắt đầu “nổi đình nổi đám” từ cuối năm 2019 trong ngành thiết kế nội thất, tông hồng chính vụt sáng trở thành tông màu ưa chuộng hàng đầu, sức nóng vẫn chưa hề giảm nhiệt cho đến thời điểm hiện tại. Đây là màu sơn được sử dụng nhiều nhất cho phòng ngủ vì mang đến cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng.

son-trong-nhà

Màu sơn nhà màu xám ghi

Màu xám ghi phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, gần như có thể “cân” hết mọi phong cách nội thất: từ hiện đại, Hi-tech, Scandinavian, cho đến minimalism. Màu xám ghi cũng là màu sơn ngoại thất tốt nhất, nhận được sự ưa chuộng lớn từ các gia chủ vì sạch sẽ và bền màu hơn những gam màu khác.

son-tot-nhat

Tuy nhiên, với màu sơn nội thất không nên lạm dụng màu ghi quá nhiều cho tổng thể không gian nếu không sẽ mang đến cảm giác lặng lẽ, tẻ nhạt u buồn. Bạn nên kết hợp khéo léo với các màu sắc khác như màu trắng, màu vàng kem đế tạo điểm nhấn căn nhà.

Màu sơn nhà nâu cà phê sữa

Màu nâu gợi lên nét hoài cổ, tinh khôi và trang nhã, thích hợp làm màu sơn tường nội thất những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ, làm tăng độ ấm cho cả không gian. Sắc nâu được tận dụng triệt để trong những ngôi nhà mang phong cách hoài cổ.

Tông màu cà phê sữa mang lại không gian sang trọng cho ngôi nhà, nằm trong gam màu ấm nên còn mang lại cảm giác đoàn kết, ấm cúng cho gia đình. Để tạo điểm nhấn cho không gian thì việc sơn nội thất màu cà phê sữa, bạn có thể bố trí thêm những vật dụng trang trí khác cho ngôi nhà theo cùng tông màu chính.

son-nha-da-nang

Hãy tưởng tượng trong không gian màu cà phê ấm cúng, buổi tối thảnh thơi cuộn mình trong chăn ấm, xem một bộ phim và nhấp nháp ly cà phê nóng, cảm giác dễ chịu biết bao. Gam màu này cực kì phù hợp trang trí cho màu phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng tắm.

Sơn nhà màu cam

Màu cam thể hiện nét năng động, tươi trẻ và khác biệt. Không gian mang sắc cam rực rỡ sẽ giúp gia chủ tràn đầy năng lượng tích cực và hứng khởi. Chính vì thế màu cam thường được sơn tường phòng làm việc, hoặc sơn điểm nhấn cho phòng khách và phòng sinh hoạt chung.

son-tuong-trong-nha-retro

Màu sơn nhà tím hoa cà

Gam màu tím ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa như sự thủy chung, son sắt, sự giàu sang, quyền lực, tính độc lập, sáng tạo, bình lặng và cả bí ẩn.

Màu sắc này cũng có những tác động tích cực đối với tâm lý, giúp kích thích tinh thần, giúp con người thấy phấn chấn, làm dịu đi căng thẳng, tăng khả năng sáng tạo. Màu sắc tím không chỉ có vai trò như một màu sắc mang lại vẻ đẹp cho không gian, mà còn là nhân tố giúp cân bằng cảm xúc.

mau-son-nha-tim-hoa-ca

Màu sơn tím hoa cà thường được dùng để sơn trong không gian phòng ngủ vì gợi cảm giác lãng mạn, có thể được dùng độc lập hoặc phối cùng những gam màu khác. Cách phối màu thường thấy nhất là phối màu tím với màu trắng hoặc với tone đậm nhạt khác nhau.

Trên đây là những màu sơn nhà được ưa chuộng nhất hiện nay mà Reviewchat muốn giới thiệu đến các bạn. Để màu sơn nhà lên màu chuẩn xác, bền đẹp bạn cũng lưu ý nên chọn các loại sơn nhà tốt, chất lượng cao với các tính năng ưu việt như: Chống thấm, kháng kiềm, chống rêu mốc, chống phai màu. Chúc bạn có được ngôi nhà hoàn hảo như ý.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments