Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủĐiện tử- điện lạnhNên mua tủ lạnh hãng nào thì chất lượng, giá tốt cho...

Nên mua tủ lạnh hãng nào thì chất lượng, giá tốt cho gia đình?

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết cho mỗi gia đình. Bên cạnh đó, trên thị trường lại có quá nhiều thương hiệu để lựa chọn. Vậy nên mua tủ lạnh nào? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu qua bài viết sau.  

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm đến từ Panasonic luôn có vị trí đứng nhất định trọng lòng người tiêu dùng Việt Nam. Ngày 14/04/2018 Panasonic Việt Nam đã được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2018 cho thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.

tu lanh panasonic inverter 322 lit nr bv360gkvn 10

Panasonic đã mang đến Việt Nam nhiều mặt hàng và được người tiêu dùng biết đến như: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,… Trong đó, tủ lạnh Panasonic được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

Một số công nghệ nổi bật ở một chiếc tủ lạnh Panasonic:

  • Công nghệ Inverter: giúp tiết kiệm điện năng đỡ tốn tiền điện cho gia đình bạn đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.
  • Cảm biến Econavi: vừa hạn chế thoát khí lạnh vừa điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp với môi trường xung quanh, tiết kiệm hiệu quả điện năng hàng tháng tối ưu với 4 cảm biến độc đáo.
  • Công nghệ làm lạnh Panorama: Hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, thực phẩm mới sẽ được làm lạnh nhanh, tránh hư hỏng, bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.
  • Ngăn đông Prime Fresh Plus tiện lợi: Bảo quản thực thẩm ở nhiệt độ -3 độ C nhưng thực phẩm không bị đông, vẫn giữ độ tươi ngon và chất dinh dưỡng, bạn sẽ không phải mất thời gian để rã đông thực phẩm.
  • Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức) được tích hợp trong ngăn đông mềm có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, giúp ngăn ngừa bệnh đường ruột và kích ứng da.

Một số công nghệ khác như Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean, hệ thống Multi Control cũng như một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế như khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi, ngăn Extra Cool Zone ướp lạnh nhanh góp phần nâng tầm chất lượng của sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux

Electrolux ra đời năm 1919 tại Thụy Điển. Khởi đầu bằng việc bán một chiếc máy hút bụi, đến nay Electrolux được biết đến là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, điều hòa và các thiết bị gia dụng nhỏ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tủ lạnh Electrolux được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan được trang bị khả năng tiết kiệm điện năng và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường cũng như ứng dụng các công nghệ hiện đại, độc đáo hứa hẹn đem lại sự phù hợp, dành riêng cho Việt Nam.

Một số công nghệ nổi bật của tủ lạnh Electrolux tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống làm lạnh NutriFresh: Đảm bảo nhiệt độ luôn đồng nhất và ổn định. Nhờ vậy, tủ lạnh không chỉ giúp cho thực phẩm tươi ngon mà nó còn tiết kiệm lên đến 37% điện năng tiêu thụ.
  • Hệ thống khử mùi Fresh Taste: Tiêu diệt lên đến 99,8% vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành cho thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ lạnh Electrolux tiêu biểu còn có hệ thống làm lạnh 360 AirCool, ngăn đựng rau quả Fresh Shield và ngăn kệ linh hoạt FlexStor mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng.

Sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, phong cách cùng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng.

Tủ lạnh Toshiba

Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Các sản phẩm của Toshiba thường đạt được các giải thưởng quốc tế và riêng Toshiba Việt Nam cũng đã đạt giải thưởng “Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường” năm 2011, được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu Mạnh”, “Thương hiệu Ấn tượng” từ năm 2002 – 2007,

toshiba

Tủ lạnh là một trong những mảng kinh doanh chính của Toshiba. Tủ lạnh Toshiba mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn với thiết kế nhỏ gọn quen thuộc.

Đa phần, các tủ lạnh được trang bị những công nghệ tiêu biểu của hãng có khả năng tiết kiệm điện tối đa, làm lạnh tuyệt vời, bảo quản thực phẩm tốt và kháng khuẩn khử mùi tốt. Chế độ ECO tiết kiệm điện cùng Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định và bền bỉ của tủ lạnh.

Đồng thời, sở hữu các công nghệ làm lạnh như luồng khí lạnh vòng cung, công nghệ khử mùi Hybrid Bio, khử mùi tăng cường ở ngăn đông, đèn tia cực tím UV Fresh Guard  không những giúp làm lạnh nhanh, đảm bảo nhiệt độ vẫn ổn định mà còn diệt khuẩn tối ưu, khử mùi hiệu quả.

Chiếc tủ lạnh Toshiba còn nổi bật với các công nghệ bảo quản thực phẩm đó là ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone hay ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone rất đáng để bạn trải nghiệm.

Tủ lạnh LG

LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc và đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, với nhiều sản phẩm có công nghệ mới như điện thoại, tủ lạnh, tivimáy giặt,…

Sản phẩm của LG cũng thường nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, cụ thể, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2019, hãng điện tử LG giành được hơn 140 giải thưởng và danh hiệu.

lg

Trong đó, tủ lạnh LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm được sự ưa chuộng tại Việt Nam.

Tủ lạnh LG có nhiều loại với nhiều dung tích khác nhau như tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh side by side, tủ lạnh door in door, cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp theo số lượng thành viên gia đình.

Nhìn chung, LG trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ cùng tính năng hiện đại, tiên tiến như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống khí lạnh đa chiều, bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+,… Kết hợp với đó, những nổi bật trong thiết kế của sản phẩm tủ lạnh LG với đệm cửa chống nấm mốc, ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo hay ngăn chuyên dụng Fresh O Zone giúp làm lạnh nhanh, khử nấm mốc hiệu quả, bảo quản thực phẩm trọn chất dinh dưỡng nhất.

Tủ lạnh Beko

Thương hiệu Beko ra đời vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trải qua 60 năm, các sản phẩm mang thương hiệu Beko trở nên nổi tiếng và có tốc độ phát triển hàng đầu tại châu Âu. Ngày nay, Beko đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng khi có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới.

RCNT340I50VZX

Beko đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm với các dòng sản phẩm chủ lực: tủ lạnh, điều hòa sản xuất tại Thái Lan và máy giặt, máy sấy nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Tủ lạnh Beko thường có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng việc trang bị nhiều công nghệ nổi bật riêng của hãng là những đặc điểm thu hút khách hàng lựa chọn nhất. Tiêu biểu là khả năng làm lạnh kép NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập giúp tăng tốc độ làm lạnh lên đến 2 lần. Đồng thời, ở đa số tủ lạnh Beko đều mang một số công nghệ tiêu biểu của hãng như: máy nén biến tần Prosmart Inverter, công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light, ngăn rau quả EverFresh+,…

Không những thế, bộ tạo Ion-Ionguard kháng khuẩn khử mùi, bộ lọc khí AirClean Filter có tác dụng khử mùi, đảm bảo mức độ vệ sinh an toàn cao. Đặc biệt, chế độ tiết kiệm điện EcoFuzzy và chế độ nghỉ mát Vacation được tích hợp trên sản phẩm cũng là điểm cộng của tủ lạnh Beko.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments