Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủThiết bị gia dụngThiết bị nhà bếpReview top 03 máy xay sinh tố Osaka

Review top 03 máy xay sinh tố Osaka

Hiện tại máy xay sinh tố Osaka Nhật Bản có nhiều dòng khác nhau, trong đó có 3 dòng chính nên tìm hiểu: máy xay sinh tố Osaka BL 719, BL 609 và BL 799. Vậy có gì đặc biệt ở 3 sản phẩm này?

1. Máy xay sinh tố Osaka BL 719

Thiết kế với màu trắng tao nhã cùng kiểu dáng hiện đại, máy có tính năng rất đa dụng như xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô, xay đậu nành. Với công suất là 350W hoạt động mạnh mẽ cùng lưỡi dao và lưới lọc làm bằng inox cao cấp siêu bền và sắc bén.

Máy gồm 3 cối: cối lớn 1,5 lít để xay sinh tố, có kèm lưới lọc làm món nước ép cho những ngày hè nóng bức. Cối nhỏ xay thịt, dùng cối này bạn có xay thịt tại nhà an toàn và vệ sinh.

Cối xay thực phẩm khô như tiêu, tỏi ớt hay cả cà phê đều rất tiện dụng. Với chất liệu cối là nhựa tổng hợp trong suốt, siêu bền, chống vỡ chống trầy. Máy có 3 tốc độ xay, động cơ êm ái và ổn định.

Ngoài ra máy còn được trang bị bộ khóa an toàn với tính năng tự ngắt điện quá tải, không gây cháy nổ, máy sẽ hoạt động lại sau 2 phút giúp máy ổn định hơn, an toàn và tăng tuổi thọ máy. Giá: 1.190.000đ

Máy xay sinh tố Osaka cho ra những thành phẩm thơm ngon
Máy xay sinh tố Osaka cho ra những thành phẩm thơm ngon (Nguồn: daidoanket.vn)

2. Máy xay sinh tố Osaka BL 609

Osaka BL 609 có thiết kế với màu trắng tao nhã cùng kiểu dáng hiện đại cùng tính năng vượt trội như xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô, xay đá. Công suất là 350W cùng lưỡi dao và lưới lọc làm bằng inox cao cấp siêu bền và sắc bén, hoạt động rất mạnh mẽ.

Máy gồm 2 cối: cối lớn 1,5 lít để xay sinh tố, có kèm lưới lọc làm món nước ép cho những ngày hè nóng bức. Cối xay thịt hoặc thực phẩm khô như tiêu, tỏi ớt hay cả cà phê đều rất tiện dụng.

Cối làm từ chất liệu nhựa tổng hợp trong suốt, siêu bền, chống vỡ chống trầy. Máy có 2 tốc độ xay, động cơ êm ái và ổn định và được trang bị bộ khóa an toàn với tính năng tự ngắt điện quá tải, không gây cháy nổ, máy sẽ hoạt động lại sau 2 phút giúp máy ổn định hơn, an toàn và tăng tuổi thọ máy. Giá: 718.000đ

Osaka BL 609 hoạt động êm ái bền bỉ và có bộ khóa an toàn
Osaka BL 609 hoạt động êm ái bền bỉ và có bộ khóa an toàn (Nguồn: osakashop.info)

3. Máy xay sinh tố Osaka BL 799

Thiết kế với màu trắng tao nhã cùng kiểu dáng hiện đại với tính năng xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô,… Công suất mạnh mẽ 550W cùng lưỡi dao và lưới lọc làm bằng inox cao cấp siêu bền và sắc bén, hoạt động rất hiệu quả.

Máy gồm cối: cối lớn 1,5 lít để xay sinh tố, có kèm lưới lọc làm món nước ép cho những ngày hè nóng bức. Cối nhỏ xay thịt, dùng cối này bạn có xay thịt tại nhà an toàn và vệ sinh. Cối xay thực phẩm khô như tiêu, tỏi ớt hay cả cà phê và cối xắt lát, xắt sợi vô cùng tiện lợi.

Chất liệu cối làm từ nhựa tổng hợp trong suốt, siêu bền, chống vỡ chống trầy. Máy có 3 tốc độ, động cơ êm ái và ổn định và được trang bị thêm bộ khóa an toàn như máy xay sinh tố Osaka BL 609. Giá: 1.697.000đ

Qua những phân tích, đánh giá cùng loạt thông tin về những tiện ích, tính năng ưu việt, đa dụng và cách sử dụng đơn giản của sản phẩm đã giải quyết được câu hỏi máy xay sinh tố Osaka có tốt không, mong bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho mình!

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments