Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủThiết bị gia dụngĐánh giá điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N

Đánh giá điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N

Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N là sự đánh dấu sự hợp tác mới trong công nghệ sản xuất điều hòa Funiki của Tập đoàn Hòa Phát với nhiều tính năng nổi bật.

Xuất xứ Malaysia

Vào năm 2018, Tập đoàn Hòa Phát đã chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối điều hòa không khí Malaysia tại thị trường Việt Nam. Chiếc điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N được sản xuất trên công nghệ dây chuyền của Malaysia và được nhập khẩu, phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Tập đoàn Hòa Phát.

Thiết kế truyền thống

Gần như các mẫu điều hòa Funiki không có nhiều thay đổi trong kiểu dáng, màu sắc. Chiếc điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N vẫn giữ vững thiết kế treo tường mang tính chất nhỏ gọn, tiết kiệm không gian được cấu thành bởi đường viền bo góc cạnh vuông vắn và gam trắng sáng.

điều hòa funiki 9000btu 1 chiều inverter

Tuy không quá nổi bật nhưng điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N vẫn là lựa chọn thích hợp cho nhiều không gian nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc,….

Công nghệ tiết kiệm điện

Không kém cạnh so với những thương hiệu điều hòa khác, điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N là dòng máy được trang bị công nghệ biến tần inverter với khả năng 3 trong 1:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả đến 50% so với những dòng máy thông thường.
  • Tăng cường hiệu suất làm lạnh cho không gian.
  • Giúp máy vận hành êm ái, trơn tru.

Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N là dòng máy điều hòa Funiki inverter đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam nên được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Môi chất làm lạnh sạch

Nhằm hưởng ứng hành động bảo vệ môi trường, các hãng điều hòa đã và đang hướng đến việc sử dụng những nguyên vật liệu sạch trong đó có môi chất làm lạnh. Ở dòng máy điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N là môi chất làm lạnh gas R410A có tính thân thiện với môi trường, là dòng gas được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm máy lạnh trên thị trường hiện nay.

điều hòa funiki 9000btu 1 chiều inverter

Nhờ vậy mà bầu không khí luôn trong lành và tươi mát, an toàn với sức khỏe người dùng.

Khả năng tự động báo lỗi

Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N được trang bị tính năng tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố. Trong trường hợp điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N gặp trục trặc hệ thống sẽ tự động thăm dò và báo lỗi đến người dùng thông qua màn hình hiển thị LED tại dàn lạnh. Sự nhanh chóng trong khâu báo lỗi sẽ giúp người dùng chủ động trong việc sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa.

Chức năng ngủ đêm

Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N có tính cải thiện giấc ngủ của người dùng nhờ vào tính năng ngủ đêm. Khi người dùng kích hoạt chế độ này điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 1-2 độ C vào ban đêm để cân bằng nhiệt độ giúp người dùng say giấc vì không phải trở mình lúc nửa đêm vì quá lạnh.

điều hòa funiki 9000btu 1 chiều inverter

Dàn tản nhiệt tốt

Dàn tản nhiệt của điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N được phủ một lớp bảo vệ có tác dụng ngăn chặn sự tấn công từ các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối biển,… Với đặc điểm này điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N có thể hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và đồng thời đảm bảo tuổi thọ trung bình của máy.

Bộ vỏ nhựa siêu bền

Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N có bộ vỏ dàn lạnh được làm từ nhựa ABS và PSHI cao cấp cho một diện mạo sáng bóng và có khả năng chống chịu tốt dưới tác động của lực và nhiệt độ.

Sản phẩm điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N hiện chỉ có 5.190.000 VNĐ – một mức giá vô cùng ưu đãi cho một chiếc máy lạnh có nhiều tính năng đến vậy. Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều inverter SIC 09.N là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình chưa có nhiều điều kiện tài chính.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments