Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtHãng sơn nào tốt nhất hiện nay? Top 10 thương hiệu sơn...

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay? Top 10 thương hiệu sơn 2022

Để ngôi nhà có màu sắc tươi mới, bền đẹp dài lâu, ngoài việc thi công sơn đúng chuẩn thì việc chọn lựa thương hiệu sơn uy tín cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sơn khiến người tiêu dùng khó lựa chọn loại sơn nào tốt nhất cho gia đình, không những có chất lượng tốt mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế. Hiểu được điều đó, Reviewchat tổng hợp top 10 thương hiệu sơn nhà tốt nhất hiện nay giúp bạn có lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Sơn nào tốt nhất – Sơn Dulux

Đứng đầu trong danh sách sơn nào tốt nhất – Top 10 hãng sơn tốt nhất hiện nay mà Reviewchat muốn giới thiệu là sơn Dulux. Dulux là một nhãn hiệu sơn của Tập đoàn AkzoNobel, được rất nhiều gia đình tin dùng và nhận được sự đánh giá cao từ cả chuyên gia và người tiêu dùng. Sản phẩm sơn Dulux có độ phủ cao, độ bám dính tốt, độ mịn hoàn hảo, màu sơn đa dạng, bền đẹp. Lớp sơn chống bám bụi, chịu được chà rửa, lau chùi dễ dàng. Sơn Dulux còn có các dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, có khả năng kháng kiềm, chống thấm, chống nấm mốc tốt.

son-nao-tot-nhat-dulux

Thành phần sơn Dulux không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại nên không sợ gây ra dị ứng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sơn Dulux được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam và vinh dự là 1 trong số ít thương hiệu được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” do Hội đồng Môi trường Singapore.

Sơn nào tốt nhất – Sơn MyHour

Đứng thứ 2 trong danh sách loại sơn nào tốt nhất hiện nay là sơn MyHour. Trong cuộc đua nâng cấp chất lượng sản phẩm không ngừng giữa các nhãn hiệu, sơn MyHour với lợi thế vượt trội là được chuyển giao công nghệ tiên tiến hàng đầu Anh Quốc, đã và đang trở thành một trong những hãng sơn được tin dùng hàng đầu hiện nay. Mỗi năm, My Hour sản xuất trên 6 triệu lít sơn phục vụ cho các công trình xây dựng lớn, nhỏ trên khắp cả nước.
Với cấu tạo đặc biệt là các hạt phân tử Nano Silicone, sơn MyHour có khả năng chống thấm nước hiệu quả và bám dính chặt chẽ, hạn chế hiện tượng phồng rộp, bong tróc. Bên cạnh đó, phân tử Nano Fluorocarbon còn giúp cho bề mặt tường nhẵn mịn, có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi để tường nhà luôn sạch sẽ.
Để ngăn chặn các phân tử nấm mốc, chuyển hóa tế bào vi khuẩn cũng như ức chế và vô hiệu hóa sự tăng trưởng để tiêu diệt chúng hoàn toàn các sản phẩm của sơn MyHour được ứng dụng công nghệ Nano Silver. Đây là công nghệ được giới chuyên môn đánh giá là là chất kháng khuẩn tuyệt đối an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vô cùng hiệu quả và không hề gây kích ứng cho người sử dụng.
son-nao-tot-nhat-son-myhour

Ngoài ra, sơn ngoại thất MyHour còn được ứng dụng công nghệ Chromabrite làm tăng khả năng bền màu cao gấp 2 lần, giúp sơn lên màu sắc nét, rực rỡ và tươi mới hơn hẳn so với những dòng sơn thông thường khác, bảo vệ vẻ đẹp dài lâu cho ngôi nhà của bạn.
Sơn MyHour cũng mang đến sự an tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành lên tới 15 năm, trao chứng nhận bảo hành ngay tại công trình, khẳng định uy tín và cam kết chất lượng sản phẩm của thương hiệu với người tiêu dùng.

Sơn nào tốt nhất – Sơn Jotun

Đứng số 3 trong danh sách sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay là thương hiệu sơn Jotun. Tập đoàn Jotun là 1 Tập đoàn hóa chất của Na Uy chuyên về sản xuất sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn trang trí,… Mặc dù thâm nhập vào thị trường Việt Nam sau những thương hiệu sơn khác nhưng Jotun vẫn chiếm được thị phần tốt nhờ giành được niềm tin từ người tiêu dùng. Ưu điểm nổi trội của sơn Jotun là sơn nước gốc nhựa Acrylic, cho độ phủ cao, màng sơn bóng mịn. Màng sơn Jotun có độ co dãn tốt, hạn chế được hiện tượng nứt hay bong tróc do tác động của thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra trong thành phần của sơn Jotun còn có hoạt chất ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ màng sơn, mang lại vẻ đẹp bền lâu cho công trình.

son-jotun

Sơn Jotun có bảng màu sơn đa dạng, nhờ vậy khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích cho ngôi nhà của mình. Thành phần sơn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Sơn nào tốt nhất – Sơn Kova

Nếu bạn muốn tìm hiểu sơn nào tốt giá rẻ thì ưu tiên số 1 là sơn Kova. Kova là thương hiệu sơn Việt hàng đầu hiện nay do tập đoàn sơn Kova nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Với thế mạnh am hiểu thị trường, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, sơn Kova có khả năng chống nóng, chống thấm tốt và độ bền màu cao. Ngoài ra, dòng sơn này có độ bám dính cực tốt, màng sơn cứng vững, co giãn gấp 6 lần so với sơn thông thường, chịu được ma sát chà rửa, dễ dàng lau chùi, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt. Sơn Kova có độ che phủ tốt, ít bị hao sơn, cho màu sơn đều, giúp cho quá trình thi công dễ dàng và nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Các sản phẩm của sơn Kova đều là sơn nước gốc nhựa Acrylic, không có chì & thủy ngân, các chất độc hại nên rất an toàn với sức khỏe gia đình.

son-nao-tot-nhat-kova

Sản phẩm của sơn Kova đã vươn tầm thế giới, được các chuyên gia trong ngành đánh giá là sở hữu chất lượng vượt trội hơn những thương hiệu khác trong ngành công nghiệp sơn thế giới. Sơn Kova nhận được rất nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như bình chọn từ người tiêu dùng, tự hào là danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền, cúp vàng Topten trong ngành Vật liệu xây dựng, cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2008…

Sơn nào tốt nhất – Sơn Nippon

Là thương hiệu sơn uy tín đến từ Nhật Bản, sơn Nippon đang ngày càng khẳng định được chất lượng của mình ở tại Châu Á cũng như trên thế giới. Các dòng sản phẩm của sơn Nippon rất đa dạng từ sơn ngoạt thất, nội thất, sơn lót cho đến các dòng sản phẩm sơn chống thấm. Sơn Nippon có độ bền màu rất cao, kháng kiềm, chống thấm, chống nấm mốc, vi khuẩn, bề mặt hoàn thiện mịn.

son-nao-tot-nhat-kova

Thành phần sơn Nippon không chứa những chất độc hại, không chứa chì, thủy ngân, hạm lượng VOCs thấp nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, nhất là đối với trẻ em. Giá bán sơn Nippon cũng rất phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Sơn nào tốt nhất – Sơn MyKolor

Nhắc đến loại sơn nào tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến sơn MyKolor của Tập đoàn 4 Oranges. Sơn Mykolor có ưu thế nổi trội về các dòng sơn trang trí với bảng màu đa dạng lên tới 1099 màu sơn, sở hữu bảng màu sơn phong phú nhất trong các loại sơn hiện nay. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và lựa chọn màu sơn cho không gian sống của mình.

son-nao-tot-nhat-kova

Sơn Mykolor cũng liên tục cập nhật công nghệ mới nhằm ra đời những sản phẩm sơn nhà cao cấp đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng. Hệ thống phân phối sơn Mykolor có mặt trên khắp các tỉnh thành nhằm đem tới sự phục vụ nhanh nhất tới các công trình.

Sơn nào tốt nhất – Sơn TOA

Nếu vẫn đang băn khoăn tìm kiếm loại sơn nhà tốt nhất hiện nay thì bạn hãy tham khảo ngay các dòng sản phẩm của sơn TOA. Đây là dòng sơn nước hàng đầu Thái Lan. Dễ thi công, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân lực. Màng sơn cứng vững, chống thấm, chống nấm mốc, chống bám bụi và dễ lau chùi. Bên cạnh đó, sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất gây hại khác, mùi thơm dễ chịu, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Sơn TOA đã đạt chứng nhận Xanh (Green Label từ Singapore) đảm bảo yêu tố thân thiện với môi trường.

son-toa-thai-lan

Các sản phẩm sơn Toa rất đa dạng về chủng loại, tính năng cũng như màu sắc cho tất cả các dòng sơn. Từ sơn phủ, sơn lót, sơn chống thấm, cho đến sơn công nghệ. Do đó đảm bảo được nhu cầu phong phú của khách hàng. Mức giá bán lẻ sơn Toa cũng rất tốt so với thị trường. Giúp khách hàng không cần phải bỏ chi phí quá cao nhưng vẫn mua được sản phẩm đúng nhu cầu.

Sơn nào tốt nhất – Sơn Infor

Thương hiệu sơn Infor  thuộc Công ty Cổ phần sơn Infor Việt Nam. Thương hiệu sơn Infor được ưa chuộng nhờ màng sơn mịn, màu sắc đa dạng. Sơn Infor có khả năng chống thấm, kháng kiềm, chống loang màu, bạc màu, chống nấm mốc. Độ che phủ cao, che lấp khe nứt nhỏ cho màng sơn mịn màng, đều màu. Nhờ vậy mà sơn Infor rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Sơn Infor không độc hại, không chứa chì, thủy ngân, có mùi dễ chịu, an toàn với sức khỏe gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

son-nao-tot-nhat-infor

Sơn Infor đã được sử dụng cho hàng triệu các công trình xây dựng và dân dụng lớn, nhỏ trên toàn quốc. Nhờ nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng, thương hiệu sơn Infor đã vinh dự đạt danh hiệu cúp vàng sản phẩm – dịch vụ xuất sắc năm 2005, 2007, 2008 và danh hiệu Doanh nghiệp – Doanh nhân vàng năm 2009.

Sơn nào tốt nhất – Sơn Sherwin Williams

Đây là một trong những loại sơn dẫn đầu thế giới về sơn bảo vệ và sơn lót với đầy đủ sản phẩm hiệu suất cao với công nghệ hiện đại nhất và sạch nhất trong ngành sơn. Ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến không mùi, không chứa kim loại nặng, không chứa hóa chất độc hại, hàm lượng VOCs thấp, sản phẩm sơn Sherwin Williams thân thiện với môi trường đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người.

son-nao-tot-nhat-sherwin-williams

Sơn Sherwin Williams cho độ bền màu cao, khả năng che phủ vết nứt tối ưu, chống bong tróc, chống bám bụi, dễ lau chùi. Thương hiệu sơn này đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt.

Sơn nào tốt nhất – Sơn Jupiter

Đứng cuối cùng trong danh sách sơn nào tốt nhất – Top 10 hãng sơn uy tín là sơn Jupiter. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu sơn Jupiter đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có độ phủ, độ mịn và độ bám dính cao. Sản phẩm dễ thi công, sơn nhanh khô nên tiết kiệm được thời gian và vật tư, nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao từ các nhà thầu. Với hơn 1000 màu sơn, chủ nhà có thể chọn lựa được màu sắc mình yêu thích, thỏa sức sáng tạo không gian sống.

son-nao-tot-nhat-jupiter

Sơn Jupiter cam kết sản phẩm không cháy, không chứa chì và thủy ngân, và không chứa chất APEO nên an toàn với sức khỏe người dùng. Sơn Jupiter cũng là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn với các danh hiệu cao quý: Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012; Top 50 doanh nghiệp Hàng Việt Nam tin dùng 2014, giải Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014.

Những thương hiệu sơn trên đều là những thương hiệu sơn có bề dày hoạt động lâu đời, hệ thống nhà phân phối vững mạnh và nhận được đánh giá cao từ cả chuyên gia và người tiêu dùng. Hy vọng với những gợi ý về top 10 thương hiệu sơn nhà tốt nhất hiện nay mà Reviewchat tổng hợp trên đây có thể giải đáp thắc mắc “sơn nào tôt nhất” và giúp bạn có lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments