Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtTop 5 đơn vị có dịch vụ sơn chống thấm HN và...

Top 5 đơn vị có dịch vụ sơn chống thấm HN và HCM tốt nhất

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuống cấp cũng như làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Một trong những nguyên chủ yếu gây nên tình trạng đó chính là hiện tượng thấm, dột nước gây ra. Để khắc phục các vấn đề này, đã có nhiều các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ sơn chống thấm ra đời để hỗ trợ chống thấm cho các ngôi nhà. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Sau đây là top 10 đơn vị có dịch vụ sơn chống thấm ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay.

Công ty TNHH Tổng kho sơn – đơn vị cung cấp dịch vụ sơn chống thấm uy tín

Đây là công ty chuyên cung cấp các dòng sơn chống thấm ngoài trời và trong nhà. Cùng với đó là dịch vụ sơn chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội thợ thi công lành nghề. Tổng kho sơn luôn lấy chất lượng các công trình là ưu tiên hàng đầu và đảm bảo giá thành rất phải chăng. Vì những lý do đó nên khách hàng luôn đặt niềm tin vào tongkhoson.com khi muốn thi công sơn chống thấm tường cho ngôi nhà của mình.

Ngoài dịch vụ sơn chống thấm thì hiện nay Công ty TNHH Tổng kho sơn còn nhận thi công rất nhiều các hạng mục về chống thấm, dột lớn nhỏ khác nhau như: chống thấm trần nhà, sàn nhà, sàn công nghiệp, nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà mới, nhà cũ, các vết nứt trên tường, vết nứt bê tông, chống thấm bể bơi…

chống thấm tường

Với việc áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, tongkhoson.com luôn cam kết chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn, bảo hành dài hạn cho công trình của khách hàng. 

Nếu trong trường hợp không xử lý được thấm, dột thì tongkhoson cam kết không nhận tiền, nếu bị thấm lại sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn
  • Điện thoại: 024.38.62.66.55 – 0979.603.699
  • Địa chỉ: Số 15 Ngõ 109 Trần Duy Hưng – Phường Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Email: tongkhoson@gmail.com
  • Website: https://tongkhoson.com

Công ty TNHH môi trường Việt Tín

Việt Tín là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tới khách hàng các dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, trong đó có dịch vụ sơn chống thấm uy tín tại Hà nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm trên khắp cả nước. Đồng tời, sở hữu đội ngũ kỹ sư cũng như đội thợ tay nghề cao, áp dụng nhiều vật liệu hiện đại, sơn chống thấm chất lượng. Việt Tín luôn cam kết mang tới khách hàng những công trình đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất.

Hiện tại Việt Tín đang nhận thi công tất cả các hạng mục chống thấm, thi công sơn chống thấm khác nhau như: tường nhà, trần nhà, mái chéo, chống thấm ẩm mốc, sàn công nghiệp, chống thấm ngược…

Là một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, công ty đem đến nhiều cam kết cho khách hàng khi lựa chọn Việt Tín như:

  • Xử lý triệt để hiện tượng thấm, dột cho mọi ngôi nhà.
  • Hoàn lại tiền nếu ngôi nhà hoặc công trình bị thấm lại.
  • Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Nhân viên luôn tận tình, nhiệt tình phục vụ quý khách.
  • Không hết thấm, không nhận tiền, làm đến khi khách hàng hài lòng mới thôi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 024 66546219

Công ty TNHH xây dựng và đầu tư Việt An – dịch vụ sơn chống thấm đáng tin cậy 

Với tốc độ xây dựng độ thị nhanh chóng ở Hà Nội, những công trình mới mọc lên. Một mặt, chúng mang tới diện mạo mới cho thành phố. Mặt khác, chúng có thể khiến cho các công trình cũ bị ảnh hưởng như rạn nứt tường, bong tróc tường khiến nước dễ dàng thấm sâu vào trong, gây ẩm mốc, tường bị xám màu. Điều này gây tác động tiêu cực đến mỹ quan và chất lượng của công trình.

dịch vụ sơn chống thấm tường nhà

Hiện nay An Việt đang cung cấp dịch vụ sơn chống thấm chuyên nghiệp, từ các hạng mục nhỏ đến lớn. Nhờ có đội ngũ thợ lành nghề và sử dụng nhiều vật liệu chống thấm tường, trần nhà hiện đại, nên các công trình do An Việt thi công sơn chống thấm luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng công trình.

Khách hàng lựa chọn An Việt sẽ nhận được nhiều cam kết đến từ An Việt như: bảo hành 15 năm với tất cả các công trình, hỗ trợ và tư vấn miễn phí, hoàn tiền khi khách hàng không hài lòng với chất lượng, giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 402 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246 292 8884.

Công ty sửa chữa nhanh – dịch vụ sơn chống thấm nổi tiếng TP.HCM

Công ty sửa chữa nhanh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn chống thấm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất TP.HCM. Đây là một thương hiệu đã được bảo hộ và phục vụ đến 3000 khách hàng mỗi tháng trong lĩnh vực sửa chữa nhanh, trong đó có thi công dịch vụ chống thấm ngoài trời và trong nhà.

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa chữa đông đảo và được đào tạo bài bản. Sử dụng các công nghệ, vật liệu chống thấm tường hiện đại, đặc biệt là các loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất nên đem đến sự yên tâm cho khách hàng. Ngoài ra công ty còn cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách không hài lòng trong vòng 7 ngày. Luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 890 9294
  • Website: https://1fix.vn/

Công ty chống thấm Gia Định

Hiện nay, trong lĩnh vực thi công chống thấm ở TP.HCM không thể nhắc đến Công ty chống thấm Gia Định. Công ty thành lập từ năm 2013 và luôn được khách hàng công nhận về chất lượng công trình chống thấm, nhất là dịch vụ sơn chống thấm.

Dịch vụ sơn chống thấm

Các công trình do Công ty chống thấm Gia Định thực hiện luôn đạt hiệu quả cao nhờ đội ngũ kỹ thuật giỏi, thợ tay nghề cao. Cùng với đó là áp dụng các công nghệ hiện đại, vật liệu tiên tiến nên tiến độ và chất lượng công trình luôn được đảm bảo cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0975 914 513
  • Website: http://chongthamgiadinh.vn/

Ngoài các dịch vụ thi công chống thấm, công ty còn nhận hỗ trợ và sửa chữa, khôi phục kết cấu nhà ở. Khi lựa chọn Công ty chống thấm Gia Định khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình của mình.

Như vậy chúng ta đã điểm qua 5 công ty cung cấp dịch vụ sơn chống thấm ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu các bạn đang có nhu cầu thi công sơn chống thấm hoặc các biện pháp chống thấm khác có thể liên hệ với những đơn vị này để được hỗ trợ nhanh nhất.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments