Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệKinh nghiệm "vàng" chọn mua khóa vân tay tốt nhất cho khách...

Kinh nghiệm “vàng” chọn mua khóa vân tay tốt nhất cho khách sạn năm 2022

Ngày nay, khóa vân tay đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam do tính bảo mật an toàn, tiện lợi cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt là ở các khách sạn, vấn đề làm sao để giúp cho người dùng được trải nghiệm kỳ du lịch một cách thoải mái, tiện ích mà vẫn đảm bảo tối đa an ninh khách sạn cũng như làm sao để cấp quản lý dễ dàng kiểm soát hoạt động của khách sạn về phòng ở, số lượng người ở,…luôn là trăn trở của những người kinh doanh khách sạn. Từ đây khóa vân tay xuất hiện như một giải pháp an ninh tuyệt vời dành cho khách sạn.

khoa-van-tay-cho-khach-san

Tuy nhiên, đứng trước thị trường khóa vân tay với vô vàn sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, những nhà kinh doanh nên lựa chọn sản phẩm khóa cửa vân tay nào tốt cho khách sạn. Bài viết sẽ “mách” bạn những kinh nghiệm lựa chọn khóa vân tay tốt nhất cho khách sạn năm 2022.

Lựa chọn khóa vân tay dựa vào đặc điểm của cửa

Bởi lẽ mỗi một loại khóa vân tay được sản xuất sẽ phù hợp với từng chất liệu cửa khác nhau như: cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa kính cường lực,…cũng như những yêu cầu cơ bản về kích thước độ dày cửa và đố cửa. Chính vì vậy, trước khi tìm mua sản phẩm khóa vân tay, bạn cần xem xét về chất liệu và thiết kế của loại cửa được sử dụng trong khách sạn của mình. 

khoa-van-tay-cho-khach-san

Những loại cửa được sử dụng trong khách sạn thường là: cửa gỗ công nghiệp MDF, cửa nhựa gỗ Sungyu và cửa nhựa giả gỗ ABS. Khi khách sạn của bạn sử dụng cửa gỗ công nghiệp MDF – một loại gỗ có khả năng chống thấm nước kém hơn hai loại chất liệu còn lại, cần lưu ý lựa chọn loại khóa vân tay có khả năng chống thấm nước cao.

Ngoài ra cần phải đặc biệt lưu ý về kích thước đố cửa để nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ, tư vấn loại khóa vân tay có kích thước phù hợp đảm bảo thuận lợi cho việc lắp đặt về sau.

Lựa chọn khóa vân tay dựa theo nhu cầu sử dụng

Sau khi cân nhắc về đặc điểm của cửa, bạn cần đặt ra những tiêu chí cho loại khóa vân tay mà khách sạn mình sẽ sử dụng như muốn mở khóa bằng tính năng nào: vân tay, mã số, thẻ từ,…; dung lượng bộ nhớ cho từng tính năng là bao nhiêu?;…Yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bạn ra quyết định mua mẫu khóa vân tay có bao gồm những tính năng tương đương. 

khoa-van-tay
Khóa vân tay Epic với nhiều tính năng mở khóa

Ngày nay, hàng loạt các loại khóa vân tay thông minh được sản xuất với nhiều tính năng kết hợp như mở khóa bằng nhiều phương thức. Một số phương thức như điều khiển từ xa, kết nối với Smartphone qua bluetooth, kết nối cửa chuông hình… có thể tạo ra những bất lợi nhất định nếu sử dụng cho cửa phòng khách sạn như phức tạp cho người du lịch, khó khăn cho người quản lý kiểm soát hoặc tính năng đó có thể không cần đến. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng những tiêu chí cần thiết cho khách sạn của bạn để tối thiểu hóa chi phí cho việc mua khóa.

chon-khoa-van-tay-cho-khach-san

Tính năng mở khóa điện tử phổ biến nhất thường được các nhà kinh doanh khách sạn lựa chọn là khóa thẻ từ do tính tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý của nó . Hiện nay trên thị trường phải kể đến những mẫu khóa thẻ từ tốt như: Dessmann C510, Yale YDM 3109, Unicor UN 7200BK-F, Epic ES-9000K,…

Lựa chọn khóa vân tay theo nguồn gốc xuất xứ

Điểm lưu ý thứ ba khi lựa chọn khóa vân tay cho khách sạn đó là lựa chọn thương hiệu khóa phù hợp. Người tiêu dùng thường có xu hướng chú ý đến các thương hiệu lớn với những mẫu khóa vân tay thịnh hành, đã được nhiều người sử dụng. 

Tuy nhiên đặc thù của khóa dành cho khách sạn cần phải quan tâm đó là phần mềm xử lý trung tâm của khóa để bộ phận quản lý dễ dàng kiểm soát, điều khiển hoạt động kinh doanh của khách sạn. Ở điểm này, bạn nên ưu tiên cân nhắc những thương hiệu khóa đến từ Hàn Quốc như Epic, SamSung, Gateman, Unicor, Dessmann…

khoa-cua-the-tu-dessmann-c800ii
Khóa cửa thẻ từ Dessmann C800-II

Lựa chọn khóa vân tay theo giá cả

Quy mô kinh doanh của từng khách sạn là khác nhau, do vậy bạn nên cân nhắc chi phí khi ra quyết định mua sản phẩm khóa vân tay phù hợp với ngân sách kinh doanh của mình. Các loại khóa vân tay có thể bao gồm những tính năng tương đồng nhau nhưng sẽ có sự khác biệt về giá cả giữa các thương hiệu, thậm chí giữa những mẫu khóa khác nhau trong cùng một hãng. Điều này có thể do chúng được ứng dụng những công nghệ, sử dụng các vật liệu khác nhau trong sản xuất hoặc do những tính năng mở rộng đi kèm,…

kinh-nghiem-chon-khoa-khach-san

Các mẫu khóa vân tay dành cho khách sạn thường có giá dao động từ 3 triệu đến 15 triệu. Trên thực tế, các loại khóa vân tay dành cho khách sạn có thể đáp ứng yêu cầu cơ bản về việc mở khóa thông minh và phần mềm xử lý trung tâm đạt chuẩn sẽ có giá thành phải chăng nếu bạn không đặt yêu cầu quá cao về các chức năng mở rộng khác. Hãy đảm bảo cân nhắc tiêu chí vừa đủ để lựa chọn loại khóa có giá bán phù hợp với quy mô kinh doanh khách sạn của bạn.

Lựa chọn khóa vân tay tại những nhà phân phối uy tín

Sau khi cân nhắc được tất cả những yếu tố liên quan đến sản phẩm,giá cả, thương hiệu khóa vân tay phù hợp, yếu tố cuối cùng mà bạn cần xem xét đó là lựa chọn nhà phân phối khóa uy tín. Để mua được sản phẩm khóa vân tay chính hãng có bảo hành của hãng bạn cần tìm đến những nhà phân phối khóa uy tín như Vinlock, Homelock, Vibralock,…

Khi lựa chọn đúng nhà phân phối uy tín, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc tư vấn sản phẩm khóa vân tay phù hợp với khách sạn, mua sản phẩm với giá cả hợp lý nhất cùng những ưu đãi dịch vụ sau mua như: vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng,…

Trên đây là những điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi tìm mua sản phẩm khóa vân tay cho khách sạn. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin tham khảo bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm khóa vân tay phù hợp nhất trên tiêu chí giá cả hợp lý – chất lượng đạt chuẩn. 

 

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments