Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệ5 mẫu khóa vân tay tốt nhất cho nhà trọ 2022

5 mẫu khóa vân tay tốt nhất cho nhà trọ 2022

Gần đây, để đảm bảo cho sự an toàn nhiều chủ trọ đã lựa chọn khóa vân tay thay cho khoá cửa thông thường dành cho khu trọ của mình. Khóa cửa vân tay không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Nhưng giữa vô vàn loại khoá vân tay trên thị trường, liệu bạn đã lựa chọn được loại khoá vân tay tốt, phù hợp với khu trọ của mình hay chưa? 

Tại sao nên dùng khoá cửa vân tay?

Tiện lợi khi sử dụng

khoa-van-tay

Đối với khoá cửa thông thường, bạn sẽ phải luôn mang theo mình một chiếc chìa khoá để mở cửa thì khoá cửa vân tay hoạt động với cơ chế nhận diện vân tay, bạn chỉ cần đặt tay lên cửa, sau 1-3 giây cửa sẽ tự động mở.

Các dòng khoá điện tử vân tay mới ra tích hợp nhiều phương thức mở khoá khác nhau như mở khoá bằng thẻ từ, chìa cơ, smartphone

Độ bảo mật cao

Khoá vân tay có tính năng báo động khi có kẻ xâm nhập tức là khi ai đó nhập sai vân tay quá nhiều lần, khoá sẽ báo động chuông và khoá tự động tắt mọi tính năng để mọi người xung quanh chú ý

Giống với khoá cửa truyền thống dòng khóa cửa điện tử vân tay cũng có 2 bộ chốt khoá chắc chắn. Tuy nhiên, khi cửa đóng, chốt chéo sẽ cố định cứng và trở thành 1 chốt ngang. Khi chuyển qua trạng thái “locked” (đã khóa) thì khóa chuyển thành 2 chốt ngang dày khoảng 1,5 lần. Điều này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình cũng như góp phần làm giảm tệ nạn cho cả xã hội.

Có độ bền cao

Khoá cửa điện tử vân tay được sản xuất từ được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống han gỉ, chống va đập mạnh và nhựa cao cấp ABS chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như thời tiết xấu. Chính vì vậy, trung bình một chiếc khoá cửa vân tay có thể sử dụng được từ 5 – 10 năm.

Lưu ý khi chọn khóa vân tay cho nhà trọ

Để chọn khoá vân tay phù hợp cho khu trọ bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

khoa-dien-tu

  • Loại cửa: Phần lớn, loại cửa được sử dụng phổ biến ở các khu trọ thường là dạng cửa cổng, cửa sắt. Chính vì vậy, khi lựa chọn bạn cần lưu ý xem là loại khoá vân tay đó có phù hợp cho cửa sắt hay không. 
  • Kích thước cửa: Để có thể lắp đặt khoá vân tay cho cửa sắt trong các khu trọ thì cửa sắt phải đảm bảo: có đố cửa dày trên 3.8 cm và rộng trên 9.5 cm.
  • Thiết kế của cửa phải kín, đảm bảo người ở ngoài không dùng tay hay dùng dụng cụ để thò tay mở được.
  • Lựa chọn thương hiệu khoá uy tín, nơi hỗ trợ lắp đặp khoá lành nghề vì để lắp khoá vân tay cho cửa cổng, cửa sắt cần người phải có chuyên môn tốt.

5 mẫu khóa cửa tốt nhất cho nhà trọ 2022

Khoá vân tay Kassler KL-579BL

Khoá vân tay Kassler KL-579BL là loại khoá cửa vân tay thông minh dành riêng cho cửa cổng, cửa sắt. Khóa vân tay Kassler KL-579BL thiết kế không tay cầm tiện lợi, chỉ cần đặt dấu vân tay lên cửa sau đó cửa sẽ tự động mở ra, đây được coi là thiết bị có độ bảo mật dành cửa cổng bảo mật số 1 hiện nay.

khoa-van-tay

Ưu điểm của khoá vân tay Kassler:

  • Tích hợp mở khoá bằng 5 phương thức khác nhau: thẻ từ, mật mã, vân tay, wifi, Bluetooth, chìa cơ
  • Lưu trữ tới 50 dấu vân tay, 50 thẻ từ, 50 mật mã
  • Có khả năng chống nước, chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hoá, chịu được tác động của môi trường

Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ

Khoá vân tay Kaadas R6

Khoá vân tay Kaadas R6 được sản xuất bởi thương hiệu khoá cửa điện tử Đức. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, khoá vân tay Kaadas R6 đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

khoa-van-tay

Ưu điểm của khoá vân tay Kaadas R6:

  • Thiết kế nhỏ gọn, vì vậy việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn
  • Có thân khoá tự động, sau khi đóng cửa, chốt cửa sẽ tự động bật ra để khoá cửa lại mà bạn không cần phải thao tác nào khác
  • Tính năng cài đặt mã số ảo, mã số dùng 1 lần

Giá tham khảo: 6.400.000 VNĐ

Khoá vân tay Epic ES – FF730G

Khoá vân tay Epic ES – FF730G là phiên bản khoá cửa vân tay dành cho cửa cổng mới nhất của Epic – thương hiệu khoá cửa điện tử Hàn Quốc. 

khoa-van-tay

Ưu điểm của khoá vân tay Epic ES- FF730G:

  • Nhận diện vân tay bằng công nghệ Bometric Scan – công nghệ nhận diện vân tay hiện đại nhất, có độ chính xác lên đến 99,9%, hạn chế tối đa việc làm giả và sao chép vân tay
  • Lưu trữ tới 100 dấu vân tay, thêm và xoá từng vân tay
  • Tính năng báo cháy: Khoá sẽ tự động mở khi nhiệt độ lên tới 70 độ C
  • Có thể mở khóa từ xa ở khoảng cách 40m vô cùng tiện lợi

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

Khoá vân tay Epic ES F300D

Tiếp tục lại một sản phẩm khoá vân tay khác dành cho cửa cổng, cửa sắt đến từ thương hiêụ Epic

khoa-van-tay

Ưu điểm của khoá vân tay Epic ES F300D:

  • NHận diện vân tay bằng công nghệ Bometric Scan
  • Có mã số chủ Master, nâng cấp phân quyền cho chủ nhà, đảm bảo chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào cài đặt khoá
  • Kết nối với Wifi, có thể mở khoá ở bất kì đâu thông qua điện thoại

Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ

Khoá vân tay Kitos KL DL02 PRO

Khoá vân tay 2 chiều Kitos Kl DL02 PRO được sản xuất bởi thương hiệu khoá cửa điện tử Nhật Bản, khóa vân tay 2 chiều Kitos DL02 Pro được nâng cấp từ phiên bản cũ DL02 công nghệ mới với động cơ motor và tiêu chuẩn chống nước IP67 đem lại sự bền bỉ và an toàn

DL02 PRO AVT KITOS

Ưu điểm của khoá vân tay Kitos KL DL02 Pro:

  • Có hộp bảo vệ khoá bên ngoài, giảm thiểu tối đa các tác động xấu từ môi trường bên ngoài
  • Mở cửa bằng vân tay 2 chiều, thẻ từ hoặc chìa cơ dự phòng
  • Lưu trữ tới 200 vân tay và 500 thẻ từ
  • Khả năng chống nước cực tốt
  • Có hướng dẫn bằng giọng nói

Giá tham khảo: 8.200.000 VNĐ

Lưu ý khi sử dụng khoá vân tay trong khu trọ

Vì khoá vân cho khu trọ thường được đặt ở vị trí bên ngoài, nên sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều yếu tố từ thay đổi thời tiết đến con người. Bạn nên chuẩn bị thêm một hộp bảo vệ khoá bên ngoài để giảm thiểu tối đa các tác động trên cũng như để bảo vệ tuổi thọ của khoá. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra bộ cài đặt, dung lượng pin của khoá, xoá dấu vân tay không sử dụng.

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn những mẫu khoá cửa vân tay cho nhà trọ tốt nhất năm 2022, cùng với đó là những thông tin cơ bản để lựa chọn được một loại khoá vân tay phù hợp với khu trọ của bạn. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments