Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủDu lịchBật mí địa điểm du lịch gần hà nội ngắm cảnh chill...

Bật mí địa điểm du lịch gần hà nội ngắm cảnh chill chill 2022?

Giữa cái vội vã của Hà Nội, chắc hẳn bạn đang rất mệt mỏi với cả tuần làm việc và muốn tìm cho mình 1 địa điểm thật yên bình, thư giãn, loại bỏ những mệt mỏi ấy. Vậy thì…hãy xách ba lô lên và đi, tới những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà Reviewchat gợi ý sau đây nhé! Không thể giúp bạn làm việc nhưng có thể giúp bạn thư giãn hơn đó.

1. Bãi Đá Sông Hồng, Hà Nội

Địa điểm: Cách trung tâm chỉ gần 10km. Nằm ở ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Bãi Đá Sông Hồng hiện đang là địa điểm du lịch gần Hà Nội sống ảo hot gần đây cho các bạn trẻ bởi không gian vô cùng đẹp với nhiều loại hoa: sen, cúc họa mi, hướng dương… Đặc biệt, tháng 6 – tháng 7 là thời điểm các loài hoa nở rộ nên cảnh sắc ở đây vô cùng tuyệt hảo.

Đến đây, chỉ cần giơ máy ảnh lên, bạn sẽ có vô vàn những bức hình đẹp. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới mà nhiều cặp đôi lựa chọn.

Ngoài ra, ở đây cũng có khu cắm trại dành cho những bạn nào muốn sự bình yên, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khu cắm trại đã có chuẩn bị cho bạn hầu hết những vật dụng cắm trại cần thiết, kể cả đồ ăn. Bạn chỉ cần đến và tận hưởng cuộc sống mà thôi.

địa điểm du lịch gần hà nội - bãi đá sông hồng

2. Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội

Địa điểm: Cách trung tâm Hà Nội hơn 60km. Trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội

Du lịch Ba Vì mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa Ba Vì lại có nét đẹp riêng. Nhưng đẹp nhất thì bạn nên đi vào tháng 4 đến tháng 11. Bởi lúc này khí hậu Ba Vì mát mẻ rất phù hợp cho bạn chạy trốn cái nóng bức của Hà Nội; đặc biệt cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ đẹp nhất nơi đây.

Trên này có khá nhiều trạm dừng nghỉ để bạn nghỉ ngơi, cũng như là nhiều điểm tham quan thú vị. Bạn có thể ngắm cảnh núi non, trải nghiệm cung đường ngoằn nghoèo hay trải nghiệm tâm linh với các địa điểm nổi tiếng như:

  • Đồi thông
  • Nhà thờ đổ
  • Nhà kính xương rồng
  • Đền Thờ Bác Hồ
  • Đền Thượng

Du lịch Ba Vìđịa điểm du lịch gần Hà Nội gần như bạn không cần phải chuẩn bị đồ đạc gì nhiều bởi trên này đã có nơi mua và thuê đồ ăn, đồ cắm trại khá nhiều và rất đầy đủ. Ngoài ra, trên này cũng có nhà nghỉ lưu trú cho bạn nào đi nghỉ dưỡng, muốn ở qua đêm nơi sạch sẽ.

địa điểm du lịch gần hà nội - thung lũng hoa ba vì

3. Thung lũng Bản Xôi, Hà Nội

Địa điểm: Cách trung tâm Hà Nội gần 50km. Trú tại xóm Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Cũng nằm trên vùng đất Ba Vì, Hà Nội, thung lũng Bản Xôi thơ mộng, với nhiều nhà sàn xinh xắn sẽ là nơi để bạn check-in sống ảo thật tuyệt đó. Ở đây cũng có nhiều núi nhấp nhô với cung đường ngoằn nghoèo cho các phượt thủ trải nghiệm.

Đây là nơi được các gia đình, công ty lựa chọn rất nhiều cho du lịch cuối tuần, teambuilding bởi có nhiều hoạt động vui chơi, không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng hay lui tới đây để hòa mình vào bản sắc dân tộc Mường, cũng như thư giãn cuối tuần.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ẩm thực dân tộc khác nhau của người Mường như mẹt người Mường đặc sản, gà quay, dê, cá hấp, cá nướng, lợn quay nguyên con…

địa điểm du lịch gần hà nội - thung lũng bản xôi, ba vì, hà nội

4. Núi Hàm Lợn, Hà Nội

Vị trí: Cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Thuộc địa phận xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Được ví như “căn nhà” của Thủ Đô với độ cao 462m, nhiệt độ vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Dưới núi là Hồ Hàm Lợn có mặt nước mênh mông, trong vắt. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ, gia đình đang tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, ngắm cảnh dịp cuối tuần gần Hà Nội.

Đến đây, bạn có thể cắm lửa trên núi, ở vị trí quan sát hồ để ngắm được toàn cảnh đẹp của núi hồ nơi đây.

Đây là địa điểm còn khá sơ sài, hoang vu, ít dịch vụ ăn uống. Vì vậy, khi đi bạn cần chuẩn bị khá nhiều đồ. Dưới đây, Reviewchat sẽ gợi ý cho bạn những thứ bạn nên làm theo và sẵn có ở khu cắm trại nhé:

Đầu tiên là những thứ đã có ở núi/hồ Hàm Lợn mà bạn có thể mua hoặc thuê:

  • Lều cắm trại
  • Bạt ngồi
  • cắm trại
  • bếp nướng
  • Một vài món đồ ăn nhẹ như xoài…

Tiếp theo là những thứ bạn cần chuẩn bị trước để có 1 ngày du lịch thật hoàn hảo nè:

  • Đồ ăn
  • nước uống
  • Chăn gối nếu bạn ở qua đêm
  • Một tâm hồn thật đẹp.

hồ hàm lợn, hà nội

5. Hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc

Vị trí: Cách trung tâm Hà Nội hơn 40km. Nằm ở Ngọc Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nằm ngoài địa phận Thủ Đô Hà Nội, Hồ Đại Lải trú tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội cũng không quá xa, chỉ hơn 1 giờ đi xe bạn đã có thể ngắm nhìn mặt hồ nhân tạo trên di tích đất cằn cỗi, bạc màu từ trước năm 1959.

Hiện tại, đây là vùng đất vô cùng mát mẻ, cảnh quan tươi đẹp thích hợp du lịch mùa hè để tránh cái nắng oi bức của Hà Nội. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại hình du lịch khác nhau như nghỉ dưỡng, tâm linh, vui chơi, bơi lội, chèo thuyền…và các hoạt động thể thao khác.

Ở đây gần như đã cung cấp hầu hết các dịch vụ cần thiết, từ ăn uống, ngủ nghỉ đến vui chơi. Vì vậy, bạn chỉ cần xách theo thân xác và tâm hồn đẹp để đi thôi.

Nhưng nếu bạn muốn du lịch bụi, tự túc thì cũng có thể chuẩn bị đồ trước, ở đây cũng có các khu cắm trại cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

hồ đại lải

Trên đây là những gợi ý du lịch cho bạn ngắm cảnh chill chill ngày cuối tuần. Chúc bạn có 1 ngày nghỉ thật là vui vẻ. Hãy theo dõi Reviewchat nhiều hơn để có thêm thông tin du lịch hữu ích nhé!

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments