Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệKhóa cửa vân tay nào tốt nhất nên mua năm 2022?

Khóa cửa vân tay nào tốt nhất nên mua năm 2022?

Ngày nay, với sự bùng nổ không ngừng của công nghệ khoa học – kĩ thuật, khóa cửa vân tay xuất hiện như một giải pháp tuyệt vời về bảo mật an ninh cho không gian sống, loại bỏ được những tồn tại của các loại khóa cơ truyền thống.

Trước thị trường khóa cửa điện tử với hàng ngàn các sản phẩm từ những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, người tiêu dùng luôn mong muốn tìm được sản phẩm đáp ứng được tối đa những nhu cầu của mình. Vậy có những hãng khóa điện tử uy tín nào? Những loại khóa vân tay nào tốt nhất nên mua hiện nay?….Dưới đây là những thông tin cần thiết cho bạn khi lựa chọn sản phẩm khóa phù hợp nhất theo tiêu chí bền, đẹp, an toàn.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay là thiết bị khóa cửa điện tử thông minh hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay, được vận hành bằng cách lưu trữ những dữ liệu về dấu vân tay đã đăng ký để thực hiện việc đóng, mở cửa.

khoa-cua-van-tay-la-gi

Không giống như những chiếc khóa cơ thông thường, khóa cửa vân tay bên cạnh chức năng chính là đảm bảo tối ưu về an ninh, thiết bị được tích hợp các chức năng thông minh khác như hệ thống báo động đột nhập, báo cháy, kiểm tra lịch sử thành viên ra vào,…Vì lí do trên, khóa vân tay ngày nay trở thành lựa chọn của đại đa số, chiếm ưu thế lớn trên thị trường khóa.

Tại sao nên dùng khóa cửa vân tay thay cho các loại khóa truyền thông khác?

Xét về tính bảo mật, khóa cửa vân tay được đánh giá là an toàn hơn nhiều so với khóa cơ thông thường. Nó giải quyết được những nhược điểm còn tồn tại ở khóa cơ như lỉnh kỉnh, dễ mất trộm, dễ bị đánh tráo hay làm rơi chìa khóa,…Với công nghệ nhận diện mở khóa bằng vân tay – đặc điểm nhận dạng duy nhất của mỗi người, thiết bị sẽ chỉ vận hành khi nhận diện đúng mẫu vân tay đã đăng ký trước đó.

khoa-cua-van-tay-la-gi

Về tiêu chí tiện lợi khi sử dụng khóa cửa vân tay, bạn có thể dễ dàng đóng mở cửa với thao tác nhanh chóng chỉ mất vài giây. Ngoài ra, bạn không phải đem theo những vật dụng liên quan khác như chìa khóa rời, tránh việc rơi, để quên hay làm mất do không cẩn thận.

Về tính thẩm mĩ, so với các loại khóa cơ truyền thống, khóa cửa vân tay với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn hiện đại sẽ đem lại cảm giác sang trọng, thông minh hơn cho căn nhà của bạn. Ngày nay có rất nhiều sản phẩm khóa vân tay được chú trọng thiết kế cả vào hình thức thu hút người tiêu dùng.

Khoa-van-tay-Epic-ES-F500D

Bên cạnh chức năng bảo mật an toàn, các sản phẩm khóa vân tay hiện nay trên thị trường đều được tích hợp hàng loạt các tính năng thông minh như lưu lại thời gian ra vào cửa, kiểm soát lượng người ra vào, hệ thống cảnh báo khi phát hiện những tác động bất thường lên thiết bị như báo cháy, báo trộm, tính năng theo dõi từ xa…Những tính năng này hoàn toàn phù hợp với việc lắp đặt, sử dụng sản phẩm tại các công ty, cơ quan lớn để kiểm soát nhân viên, hay lắp đặt tại các khu nghỉ dưỡng, homestay,… hoặc những trường hợp nhượng nhà cho thuê.

Lựa chọn khóa cửa vân tay như thế nào là tốt?

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm khóa vân tay từ vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên thị trường. Không phải lúc nào lựa chọn loại khóa với giá cao nhất, nhiều tính nang ưu việt nhất cũng là tốt. Việc lựa chọn khóa cửa vân tay phải đảm bảo dựa trên những tiêu chí về giá và nhu cầu sử dụng mới có thể cân nhắc được sản phẩm phù hợp.

  • Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng: Khi tìm mua khóa vân tay cần xem xét mình muốn sản phẩm đó giúp bảo mật an ninh để chống trộm là chính hay ưu tiên việc kiểm soát lượng người ra vào, lịch sử ra vào hơn,…Mỗi mẫu khóa vân tay sẽ có những tính năng được tích hợp khác nhau, bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm với tính năng đáp ứng vừa đủ với mục đích sử dụng của mình.

khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109a

  • Lựa chọn theo chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm khóa được đánh giá dựa theo thông tin về các thông số kỹ thuật như độ dày đố cửa yêu cầu, dung lượng bộ nhớ tối đa, kích thước sản phẩm,….
  • Lựa chọn theo giá bán sản phẩm: Cần cân nhắc khả năng thanh toán của bản thân sau khi cân nhắc nhu cầu sử dụng khóa để đưa ra được list những sản phẩm có mức giá phù hợp với bản thân.
  • Lựa chọn theo nguồn gốc xuất sứ sản phẩm: Khi mua khóa cửa vân tay, một số thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo như Epic, SamSung, Yale, Dessmann,…

Các hãng khóa cửa vân tay tốt hiện nay trên thị trường

Khóa cửa vân tay thương hiệu Epic

Epic Systems Co., Ltd là công ty chuyên phát triển và sản xuất khóa điện tử kỹ thuật số chất lượng cao tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm khóa vân tay của Epic được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn bởi việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản phẩm như công nghệ đọc vân tay Biometric Scan, ngoài ra sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng mở khóa như vân tay, thẻ từ, mã số, khóa cơ, điều khiển từ xa, module bluetooth,…

Bên cạnh chức năng bảo mật an toàn, các mẫu khóa vân tay của Epic còn có chức năng kiểm soát lượng người ra vào cửa, hệ thống cảnh báo chống trộm, theo dõi và điều khiển mở đóng cửa từ xa,…

Các sản phẩm khóa vân tay của Epic có giá dao động từ 3 đến 16 triệu đồng Một số sản phẩm khóa vân tay thịnh hành của Epic như Epic ES P9100FK, Epic ES P9000, Epic ES 8800K, Epic ES 8000L,…

Khóa cửa vân tay Epic ES P9100FK

Epic ES 9100FK là mẫu khóa vân tay cao cấp nhất của nhà Epic với năm tính năng mở khóa hiện đại là vân tay, thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa và đặc biệt trang bị sẵn module bluetooth kết nối tự động với Smartphone mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

khoa-cua-van-tay-epic-es-9100fk

Sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường khóa vân tay nhờ thiết kế sang trọng với tay cầm Push-pull dễ dàng mở cửa chỉ với thao tác kéo đẩy. Ngoài ra mẫu khóa vân tay này còn có lẫy gạt thông minh, khắc phục được những lo ngại của bậc cha mẹ khi có con nhỏ. Với tính năng này, trẻ nhỏ sẽ không thể tự ý mở cửa từ bên trong.

Bên cạnh đó, Epic ES9100FK được trang bị những công nghệ thông minh hiện đại bậc nhất. Đặc biệt là công nghệ đọc vân tay Biometric Scan, Epic ES 9100FK có thể đọc được cả những dấu vân tay bị mờ, vân tay bị lão hóa,…

Khóa cửa vân tay Epic ES 8000L

So với các dòng khóa vân tay thông minh hiện nay trên thị trường, Epic ES 8000L được đánh giá cao về độ bền, độ chắc nhưng giá cả hoàn toàn phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Sử dụng Epic ES 8000L bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng bảo mật khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ. 

khoa-cua-van-tay-epic-es8000l
Thiết kế sang trọng của khóa vân tay Epic ES 8000L

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tính năng nổi bật mã số Master phân quyền chủ nhà, với tính năng này chủ nhà là người duy nhất có quyền can thiệp vào khóa để xóa những dấu vân tay khác đã được đăng ký trước đó dù không có sự hiện diện của người đó. Sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng cho những nhà khu trọ, nhà nhượng quyền cho thuê,…

Khóa cửa vân tay thương hiệu Yale

Yale là thương hiệu khóa có lịch sử lâu đời, có tuổi đời hàng thế kỉ, được cả thế giới biết đến với các sản phẩm khoá chất lượng cao. Các sản phẩm khóa vân tay của Yale được đánh giá có độ bền, độ chắc chắn cao nhờ được thiết kế bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao mà vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế của hình thức mẫu mã.

Các sản phẩm khóa vân tay của Yale có giá thành dao động từ 6 đến 20 triệu đồng. Một số loại khóa vân tay thịnh hành của Yale như Yale YDM 4109A-Gold, Yale YDM 7116A,…

Yale YDM 4109A-Gold

Khóa vân tay Yale YDM 4109A-Gold là sản phẩm khóa có tay cầm mang màu vàng đồng sang trọng, là một trong những sản phẩm thịnh hành của thương hiệu Yale. YDM 4109A-Gold được ứng dụng công nghệ đọc vân tay Life-Scan – công nghệ đọc vân tay hiện đại, thông minh, có thể đọc được 360 độ siêu nhạy, đặc biệt tránh trường hợp làm giả dấu vân tay.

khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109aƯu điểm của sản phẩm này là hai chế độ khóa Normal mode và Safe mode được vận hành linh hoạt, người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát quản lý an ninh cửa nhà khi phải đi công tác hay đi du lịch. Ngoài ra còn có tính năng mã số ảo, bạn có thể hoàn toàn nhập mã số ảo sau đó mới nhập mã số thật giúp bảo mật mã số trong trường hợp bị nhìn trực tiếp.

Khóa cửa vân tay thương hiệu Samsung

Hiện nay Samsung đang sở hữu những mẫu khóa cửa vân tay được đa số người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, khả năng nhận diện lên tới 100 mẫu vân tay khác nhau cùng thiết kế đa dạng, bắt mắt.

Khóa mở bằng vân tay của thương hiệu Samsung mang lại độ bảo mật vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khóa vân tay khác. Khả năng nhận diện, đọc và phân tích dấu vân tay rất chi tiết và chính xác có thể ngăn chặn tình trạng giả mạo. Đồng thời khi phát hiện có dấu hiệu tác động vật lý như phá khóa, thử mở khóa quá nhiều lần chức năng khóa tự động sẽ được kích hoạt.

Các sản phẩm khóa vân tay của Samsung có mức giá dao động từ 5 đến 15 triệu đồng.Một số sản phẩm khóa vân tay chất lượng cao của Samsung như Samsung SHP-DH538, SHP-DH 638, SHP-DH 728

Khóa cửa vân tay SHP-DH 538

SHP-DH 538 là loại khóa vân tay có tay cầm được thiết kế sang trọng mang phong cách lịch lãm, thích hợp lắp đặt ở những cơ quan văn phòng cao cấp, chung cư,…

khoa-cua-van-tay-samsung-shpdh538

Một trong những khác biệt nổi bật của sản phẩm này là ứng dụng công nghệ đọc vân tay điện dung với dung lượng lưu trữ lên đến 100 vân tay người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp các tính năng thông minh đi kèm như báo động khi phát hiện trường hợp lạ, chế độ im lặng để điều chỉnh âm thanh đóng, mở cửa giúp tránh làm phiền đêm khuya, giải pháp tối ưu cho những gia đình có trẻ nhỏ,…

Khóa cửa vân tay SHP-DH 728

SHP-DH728 là dòng khóa vân tay có tay cầm thịnh hành của Samsung. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các loại cửa như cửa gỗ, cửa sắt chống cháy. 

khoa-cua-van-tay-samsung-shpdh728

So với dòng SHP-DH 538, điểm đặc biệt của sản phẩm này là việc tích hợp tính năng kết nối với điện thoại thông minh. Tại đây, thông qua ứng dụng quản lý, bạn có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát lượng người ra vào cửa, thời gian mở khóa của mỗi người dùng. Ngoài ra, SHP-DH728 được minh chứng như một giải pháp an toàn tối đa với chức năng xác minh mở khóa hai lần, cửa sẽ chỉ mở khi bạn nhập đồng thời cả vân tay và mật khẩu.

Trên đây là những mẫu khóa vân tay đáng mua nhất 2022, hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn để mua được sản phẩm khóa phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

 

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments