Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệTop 10 khóa vân tay cho cửa nhôm kính Xingfa

Top 10 khóa vân tay cho cửa nhôm kính Xingfa

Có thể nói tại Việt Nam ngày nay cửa nhôm kính Xingfa ngày càng trở nên thịnh hành, phổ biến hơn bao giờ hết nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng nhôm cao cấp mà giá thành hợp lý, phải chăng. Chính vì vậy, trên thị trường khóa vân tay thông minh, những mẫu khóa vân tay được thiết kế mang những đặc điểm phù hợp với loại cửa này cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Vậy nên lựa chọn khóa vân tay cho cửa nhôm kính xingfa như thế nào? Có những sản phẩm khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho những băn khoăn được đặt ra phía trên.

Cửa nhôm kính xingfa có đặc điểm như thế nào?

Cửa nhôm Xingfa được sản xuất từ các thành nhôm Xingfa có độ dày khoảng 1.4mm – 2.0 mm. Đây là loại cửa bền, có thể chịu lực, chịu được các tác động từ bên ngoài mà không bị biến dạng.

Ngoài ra, cửa nhôm xingfa được thiết kế đa mẫu mã về kiểu dáng và màu sắc, có nhiều hệ khác nhau được sử dụng cho từng loại cửa khác nhau nhưng có giá thành hợp lý với thị trường người tiêu dùng Việt Nam. Do vậy nó được lắp đặt ở hầu hết mọi công trình với các phân khúc khách hàng khác nhau từ các biệt thự, khu nghỉ dưỡng đến công trình dân dụng.

khoa-van-tay-cua-nhom-xingfa

Những lưu ý khi lựa chọn khóa vân tay cho cửa nhôm kính Xingfa

Thứ nhất, cần chú ý đến thông số kỹ thuật của cửa. Do cấu tạo đặc thù nên thông thường độ rộng đố cửa nhôm Xingfa sẽ nhỏ hơn 7cm, vì vậy những loại khóa vân tay có tay cầm có kích thước từ 10.5 cm theo chiều ngang sẽ không sử dụng được cho cửa này. 

Thứ hai, lựa chọn khóa theo kiểu cửa mở, hai dạng cửa nhôm kính Xingfa thường thấy là cửa mở vào racửa lùa. Đối với cửa dạng mở vào ra bạn có thể lựa chọn khóa vân tay có chốt thẳng, đây cũng là loại chốt cơ bản ở hầu hết mọi loại khóa. Tuy nhiên riêng với cửa lùa, bạn phải lựa chọn loại khóa vân tay có ruột dạng móc để đảm bảo an ninh cho căn nhà

cua-nhom-kinh-xingfa

Thứ ba, lựa chọn kiểu thiết kế khóa theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn khóa vân tay có tay cầm hoặc không có tay cầm. Có thể thấy, khi lắp đặt trên cửa nhôm Xingfa những mẫu khóa không tay cầm, người ta thường phải lắp thêm khóa cơ để giữ ở bên dưới nên thiết kế sẽ có phần rườm rà hơn so với việc lựa chọn khóa vân tay có tay cầm. Tuy nhiên đối với nhiều người, vì mục đích lựa chọn khóa vân tay thay cho khóa cơ truyền thống là để đảm bảo an ninh, an toàn là chính nên sẽ không bị chi phối nhiều bởi yếu tố về mặt thẩm mỹ. 

khoa-co-tay-cam-cho-cua-nhom-kinh-xingfa
Hình ảnh khóa vân tay có tay cầm cho cửa nhôm kính Xingfa

Thứ tư, lựa chọn khóa theo mức giá mong muốn. Các sản phẩm khóa vân tay dành cho cửa nhôm kính Xingfa có mức giá đi từ bình dân đến cao cấp. Tùy theo tính năng được tích hợp trong khóa theo nhu cầu sử dụng và thương hiệu khóa vân tay mà bạn yêu thích, hãy cân nhắc kĩ về giá bán từng sản phẩm để lựa chọn được mẫu khóa phù hợp nhất với ngân sách của bạn.

Cuối cùng, lựa chọn khóa theo nguồn gốc xuất xứ. Mỗi một thương hiệu khóa sẽ đều cố gắng tìm kiếm cho mình những điểm mạnh riêng để tạo sự khác biệt cho sản phẩm khóa vân tay. Các thương hiệu cung cấp khóa vân tay lớn hiện nay phải kể đến như Kadass, Unicor, Gateman, Epic, SamSung, Kitos, Yale,… Tuy nhiên nếu bạn có xu hướng tìm kiếm mẫu khóa không có tay cầm cho cửa nhôm kính thì hầu như những thương hiệu lớn như Yale, Samsung, Kadass hiện nay chưa có dòng sản phẩm này. 

Top 10 khóa cửa vân tay tốt nhất cho cửa nhôm kính Xingfa

Khóa vân tay Epic ES-F500D

Epic ES-F500D là dạng khóa vân tay không tay cầm thích hợp cho dòng cửa nhôm kính xingfa, đặc biệt là cửa cổng. Sản phẩm có thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn với những công nghệ cao cấp. Điểm đặc biệt của mẫu khóa vân tay này là bộ đọc vân tay nhận dạng 360 độ cho thao tác cực nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, Epic ES-F500D còn trở thành lựa chọn của nhiều người nhờ hàng loạt ưu điểm nổi trội: có mã số chủ phân quyền master, điều khiển cửa từ xa với smartphone chỉ cần có wifi, bạn hoàn toàn có thể đóng, mở cửa dù đang ở bất kỳ đâu, đặc biệt là kiểm tra dữ liệu lịch sử ra vào cửa của các thành viên.

Khoa-van-tay-Epic-ES-F500D

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 175mm x 75mm x 25mm
  • Yêu cầu độ dày cửa: 35mm – 80mm
  • Tính năng mở cửa: vân tay, mã số, thẻ từ, kết nối với Smartphone, điều khiển từ xa (tính năng mở rộng không có sẵn)
  • Nguồn điện: Pin AA batery 1.5 Vx4 và Pin phụ 9 V, thời gian pin: 12 tháng

Khóa vân tay Kitos KT-AL520

Kitos KT-AL520 là dòng khóa vân tay dành cho cửa nhôm Xingfa có thiết kế chắc chắn an toàn với 4 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ, mã số và chìa khóa cơ dự phòng. Mẫu khóa này được sản xuất bởi Inox đúc nguyên khối, có thể chịu được các tác động của thời tiết, đặc biệt là với những căn nhà khu vực ven biển, tránh tình trạng oxi hóa.

khoa-van-tay-kitos-al520

Khóa cửa vân tay Kitos KT-AL-520 có điểm nổi bật là tính năng mở khóa bằng vân tay ứng dụng công nghệ đa điểm 360 siêu nhạy, có thể đọc được chỉ với một chạm. Ngoài ra sản phẩm được sử dụng kỹ thuật mã số ảo, mật khẩu sẽ được ẩn trong dãy số ngẫu nhiên trong quá trình bạn nhập, đảm bảo không bị người lạ nhìn trộm

Thông số kỹ thuật:

  •  Kích thước: 330mm x 37mm x 65mm
  • Sử dụng 04 Pin AA loại 1,5V. Thời gian sử dụng là 12 tháng.
  • Tính năng mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng.
  • Có chốt khóa móc dành cho cửa lùa

Khóa vân tay Kitos KT-AL38 PLus

Điểm đặc biệt của Kitos KT-AL38 Plus so với các sản phẩm cùng phân khúc là tính năng chốt an toàn được nâng cấp tối ưu, gần như chưa có thương hiệu khóa vân tay nào có tính năng này trên thị trường. Bên cạnh đó, mẫu khóa vân tay này được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc cùng 5 tính năng mở khóa thông minh đem lại cho bạn sự an toàn, tiện lợi gần như tuyệt đối

Khoa-van-tay-cho-cua-nhom-kinh-xingfa-Kitos-KT-AL38-PLus

Kitos AL 38 còn bao gồm tính năng mở rộng thông minh là quản lý khóa cửa thông qua app trên điện thoại để có thể mở cửa từ xa, check lịch sử ra vào nhà của các thành viên,…

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 305mm x 35mm x 25mm
  • Yêu cầu độ rộng đố cửa tối thiểu 52mm, độ dày đố cửa tối thiểu 32mm
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại
  • Nguồn pin: 4 pin 2A – 1.5V

Khóa vân tay Unicor VR500

Khóa vân tay Unicor VR500 – BW là mẫu khóa không tay cầm với kiểu dáng thon gọn đặc biệt phù hợp với dòng cửa nhôm kính Xingfa. Sản phẩm khóa vân tay có điểm mạnh là những tiện ích khi sử dụng khóa bằng ứng dụng trên Smartphone như điều khiển khóa với khoảng cách tối đa 10m, lưu trữ lại dữ liệu vào ra đối với những người sử dụng app để mở, gửi tin nhắn từ app cho người thân khi họ đến thăm nhà, phân quyền máy chủ và máy thành viên,…

Khoa-van-tay-Unicor-VR500

Ngoài ra Unicor VR500 được tích hợp những tính năng thông minh như báo động cháy khi nhiệt độ xung quanh trên 60 độ C, chống sốc điện với chip chống đoản mạch,…

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước: 181.6mm x 72.6mm x 25mm
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số và kết nối bluetooth với smartphone
  • Nguồn điện: DC 1.5V, 4 pin AA, có nguồn phụ 9V

Khóa vân tay Xiaomi Aqara S2

Aquara S2 có thiết kế vuông sang tròn, nhỏ gọn sử dụng công nghệ vân tay cơ thể sống và tích hợp cảm biến dấu vân tay bán dẫn cao cấp FPC, nhận diện dấu vân tay chính xác trong thời gian ngắn. Ưu điểm của khóa vân tay này là lõi khóa Level C là lõi khóa tích hợp tính năng chống trộm thông minh, khi gặp phải sự cố hoặc phát hiện tác động ngoại lực như khoan phá, cửa sẽ tự động báo động và gửi thông báo đến điện thoại chủ nhà qua ứng dụng điện thoại.

Khoa-van-tay-Xiaomi-Aqara-S2

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 375mm x 75.5mm x 25mm 
  • Độ dày cửa yêu cầu: 40-120mm
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, khóa cơ, điện thoại thông minh

Khóa vân tay Adel 5500

Đây là mẫu khóa vân tay thích hợp cho cửa nhôm kính Xingfa đến từ thương hiệu Adel – một trong những nhà sản xuất đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ khóa vân tay trên thế giới. Adel 5500 được cài đặt 5 chốt khóa an toàn, đảm bảo tối đa cho vấn đề an ninh bảo mật đồng thời do được làm chủ yếu từ chất liệu hợp kim nguyên khối, sản phẩm có thể thích ứng được với những thay đổi của thời tiết, tránh tình trạng hoen gỉ, hỏng hóc.

khoa-van-tay-adel-5500

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 300mm x 147.3mm x 55mm
  •  Kích thước của đố cửa yêu cầu (dày x rộng): ≥ 35mm x 95mm
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, chìa cơ dự phòng
  • Nguồn pin: Dùng 4 viên pin kiềm AA, DC 4.5 ~ 6V, thời gian pin lên đến 12 tháng

Khóa vân tay Kaadas S7

Kaadas S7 là mẫu khóa vân tay có tay cầm đẩy và kéo dễ dàng sử dụng, bề mặt sản phẩm được sử dụng công nghệ IML chống xước, chống mòn, ruột khóa được chế tạo bằng Inox 304 với nhiều chốt tròn chống va đập, cắt phá khóa. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nút bấm an toàn từ bên trong được thiết kế dành cho những nhà có trẻ nhỏ, giúp vô hiệu hóa mọi chức năng từ bên ngoài. Bên cạnh đó là tích hợp với điều khiển từ xa – công nghệ không dây ID với khoảng cách cho phép tới 50m

Khoa-van-tay-Kadass-S7

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước:: 88mm x 400mm x 57.5mm 
  • Yêu cầu độ dày cửa: từ 40 đến 80mm
  • Tính năng mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ, Smartphone (tính năng mở rộng)

Khóa vân tay Gateman WF-20

Gateman WF-20 là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc được tích hợp những công nghệ tiên tiến dành cho khóa vân tay như công nghệ nhận diện vân tay Life-Scan độ nhạy nhỏ hơn một giây. Sản phẩm có tính năng nổi bật về chế độ khóa tự động, tự khóa lại, khóa riêng tư và khóa từ bên ngoài giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng khóa khi có công việc đi xa hay khi phụ nữ chỉ ở nhà một mình. Một ưu điểm nổi bật nữa mà Gateman WF-20 được đánh giá cao đó là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà không kém phần sang trọng với thép đúc liền khối bền bỉ, chắc chắn.

Khoa-van-tay-Gateman-WF-20

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: Thân ngoài: 19mm×64,6mm×160,2mm,
  • Tính năng mở khóa mở khóa bằng vân tay, mật mã, remote điều khiển mở khóa từ xa ( Mở rộng).
  • Thời gian pin: 12 tháng

Khóa vân tay Hilux JX01s

Hilux JX01S là mẫu khóa vân tay dành cho cửa nhôm kính Xingfa có giá thành phải chăng nhưng đáp ứng đầy đủ những tính năng thông minh của một sản phẩm khóa điện tử. Hilux JX01S được nâng cấp thêm tính năng mở khóa qua điện thoại kết nối Bluetooth để bạn có thể điều khiển mở đóng cửa chỉ với chiếc Smartphone. Ngoài ra sản phẩm có chức năng tạo mã số một lần, mã số giới hạn thời gian hoặc mã vĩnh viễn với thao tác hoàn toàn trên điện thoại mà không cần cài đặt trên khóa. Điểm đặc biệt này vô cùng thích hợp với những trường hợp nhượng phòng cho thuê, hay có khách đến thăm nhà,…

Khoa-cua-van-tay-Hilux-JX01s

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 330mm x 41mm x 21mm
  • Yêu cầu cửa: độ dày đố cửa trên 3cm, độ rộng trên 5.5cm
  • Nguồn pin: 4 Pin loại AAA, 1.5V
  • Tính năng mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng, điện thoại thông minh

 Khóa vân tay Kassler KL599LX 

Kassler KL-599LX Champage Gold sản phẩm thuộc dòng khóa cửa vân tay Đức đạt tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng, là một trong những mẫu khóa cao cấp đặc biệt phù hợp với cửa nhôm kính xingfa.

Mẫu khóa vân tay này được thiết kế các linh kiện đều được đảm bảo giảm thiểu tối đa  ảnh hưởng của nước, đây là ưu điểm lớn dành cho những ngôi nhà ở ven biển hay những nơi khí hậu thường xuyên ẩm ướt, mưa nhiều. Không chỉ vậy, Kassler KL599LX được sử dụng công nghệ khóa vân tay tiên tiến bậc nhất với độ bảo mật cao, đảm bảo an ninh tối ưu cho không gian của bạn

Khoa-van-tay-Kassler-KL599LX

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước thân khóa : 340mm x 30mm0 x 25 mm
  • Độ dày cửa : 40-90mm, đố cửa tối thiểu 55 mm
  • Nguồn cung cấp : 4AA Batteries với dung lượng pin tương đương 5000 lần đóng/mở
  • Tính năng mở khóa: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng

Trên đây là những lưu ý khi tìm mua và gợi ý top 10 sản phẩm khóa vân tay đáng mua nhất dành cho cửa nhôm kính Xingfa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đỡ băn khoăn hơn trên hành trình tìm kiếm loại khóa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy luôn lưu ý rằng lựa chọn tư vấn, đặt mua tại những nhà phân phối uy tín để có thể mua được các sản phẩm khóa chính hãng cũng như nhận được những ưu đãi dịch vụ sau mua tốt nhất.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments