Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệTổng hợp các mẫu khoá vân tay cho biệt thự

Tổng hợp các mẫu khoá vân tay cho biệt thự

Khoá cửa vân tay dành cho biệt thự trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu với những thiết kế đa dạng, đi kèm với nhiều tính năng thông minh. Để lựa chọn được một loại khoá vân tay phù hợp với căn biệt thự của mình, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khoá cửa vân tay là loại khoá cửa thông minh, khoá cửa không dùng chìa khoá để mở như thông thường mà mở cửa bằng cách quét vân tay của người dùng. Bạn chỉ cần đặt tay lên khoá và cửa sẽ tự động mở trong 1-2 giây.

Chọn khóa vân tay cho biệt thự như thế nào?

Chú ý đến thiết kế cửa đại sảnh

Tuỳ thuộc vào từng phong cách thiết kế của căn biệt thự, thiết kế của cửa đại sảnh biệt thự cũng sẽ khác nhau. Những căn biệt thự có thiết kế nhiều hoa văn chi tiết tân cổ điển, cửa biệt thự mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những loại khoá vân tay có thiết kế nhiều hoa văn, có gam màu vàng để tôn nên vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự. Những căn biệt thự được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại thì bạn nên chọn những mẫu khoá cửa đại sảnh có phong cách hiện đại, ít hoa văn.

Lưu ý khi chọn khoá cửa cho cửa đại sảnh, bạn cần chọn những loại khoá có độ bảo mật tốt, chật liệu khoá phải bền và chống chịu được sự thay đổi thất thường của khí hậu.

khoa-van-tay-cua-dai-sanh
Khóa vân tay cho cửa đại sảnh

Chú ý chất liệu cửa

Cửa biệt thự phần lớn được làm từ gỗ nguyên chất 100%, vì vậy trong gỗ sẽ có một độ ẩm nhất định. Bạn nên chọn những loại khóa vân tay có khả năng chịu ẩm tốt để đảm bảo tuổi thọ của khoá.

Top 5 khóa cửa vân tay tốt nhất dành cho biệt thự

Khoá vân tay Epic ES – P9100FK – thương hiệu Hàn Quốc

60fffd502a8debd3b29c 1536x1024 1

Khoá cửa vân tay Epic ES – P9100FK thuộc dòng sản phẩm khoá cửa điện tử thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Epic. Dòng khoá vân tay này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với công nghệ cải tiến mới nhất của Hàn Quốc. Ưu điểm của khoá vân tay Epic ES – P9100FK:

  • Thiết kế tay cầm Push-pull mới nhất mang lại nhiều trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.
  • Tích hợp nhiều cách mở khoá khác nhau: Mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, smartphone. Lưu trữ tới 200 dấu vân tay và thẻ .
  • Ruột khoá được làm bằng inox 304 có độ bền cao. Chốt khoá chống cắt phá và ăn mòn.
  • Chức năng tự nhận diện người dùng, cảm biến chuyển động sẽ phát hiện và kích hoạt khoá khi người dùng lại gần.

Khoá vân tay Yale YDM 4109A – thương hiệu Mỹ

khoa-cua-van-tay

Khoá vân tay Yale YDM 7116A được sản xuất bởi thương hiệu Yale- thương hiệu khoá cửa điện tử đầu tiên trên thị trường. Khoá vân tay YDM 4109A là bản nâng cấp của dòng YDM 4109, được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Nâng cấp với công nghệ nhận dạng vân tay Sense™ Pixel một chạm.
  • Nâng cấp ứng dụng Yale Access có thể quản lý và kết nối các sản phẩm thông minh của Yale trên toàn cầu. Giúp người dùng trải nghiệm được liền mạch, an toàn và bảo mật.
  •  Mở khóa bằng 4 phương thức: vân tay, mật mã, chìa cơ, Buetooth (thông qua ứng dụng Yale Access).
  • Khóa cho phép bạn nhập mã số giả trước hoặc sau khi nhập mã PIN thực.
  • Mở khoá từ xa thông qua ứng dụng Yale Bridge, cho phép theo dõi lịch sử truy cập khoá
  • Tự động khoá cửa
  • Cảnh báo trước khi pin yếu bằng báo động và đèn LED . Khi pin hết, bạn có thể sử dụng pin 9V để nạp điện khẩn cấp cho ổ khóa hoạt động bình thường.
  • Báo động (Đột nhập/ Hư hỏng): Báo động âm lượng 80dB nếu có dấu hiệu phá khóa hoặc cạy phá cửa.

Khoá vân tay thông minh Samsung SHP DP609 – Hàn Quốc

khoa-van-tay

Khoá vân tay Sam sung SHP – DP609 là dòng khoá cửa vân tay với thiết kế tay cầm Push-Pull mới nhất của thương hiệu Samsung, được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội:

  • Thiết kế tay cầm Push-Pull, mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.
  • kết nối với Smartphone thông qua sóng Wifi, giúp chủ nhà không chỉ mở khóa từ xa mà còn có thể quản lý và kiểm soát lịch sử người ra – vào mọi lúc mọi nơi qua chiếc điện thoại  của mình.
  • Cho phép người dùng xem và quản lý lịch sử ra vào.
  • Chức năng cài đặt mã số dùng 1 lần cho khách để không bị lộ mã số chủ.
  • Chế độ chống trộm từ bên trong, báo động khi có kẻ đột nhập hoặc khi có cháy nổ.

Khoá vân tay Kassler KL 696C – Đức

khoa-van-tay-cho-biet-thu

Khoá vân tay Kassler KL-696C với thiết kế cổ điển cùng gam màu vàng đồng rất phù hợp cho cửa đại sảnh của biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Khoá vân tay Kassler KL-969C được sản xuất trên công nghệ hàng đầu theo tiêu chuẩn Đức, động cơ êm ái, linh kiện chuẩn có độ bền cao.

Ưu điểm của khoá vân tay Kassler KL-696c:

  • Được làm từ đồng 100%mạ vàng 18k. Vì vậy, khoá vân tay Kassler KL-696C có màu sắc tự nhiên, sang trọng, bền đẹp và không phai màu theo năm tháng.
  • Tích hợp nhiều phương thức mở khoá khác nhau: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khoá cơ và đăng kí lên tới 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ, 300 mật mã. Do đó khoá cửa vân tay của Yale có độ tiện lợi và bảo mật an toàn tuyệt đối.
  • Thiết kế với nhiều đường nét hoa văn tinh tế, vừa mang tính cổ điển, vừa mang tính hiện đại.
  • Có khả năng chống chịu nước tốt, chống bụi bẩn
  • Hệ thống cảnh báo khi hết pin, báo động khi mở cửa không thành công nhiều lần liên tiếp
  • Thời hạn sử dụng Pin lâu lên tới 18 tháng

Khoá vân tay Kassler KL 959G – Đức

z2464172280639 f17816d7748ddaa1db39a69286c45bca

Với thiết kế tân cổ điển không kém phần hiện đại, khoá vân tay Kassler KL-959G sinh ra để dành cho những ngôi biệt thự sang trọng, tinh tế.

Ưu điểm của khoá vân tay Kassler KL-959G:

  • Được làm từ 100% đồng nguyên chất, bên ngoài mạ vàng 18k sáng bóng
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt thiết kế của khoá vân tay Kassler KL-959G mang ý nghĩa phong thuỷ cực tốt cho chủ nhà, với đường nét hoa văn tinh tế mang đậm chất tân cổ điển theo thẩm mỹ Italia, đất nước đứng đầu về phong thuỷ trên thế giới.
  • Mở khóa bằng nhiều phương thức bảo mật khác nhau: vân tay, mật mã, chìa cơ, thẻ từ; tránh tối đa việc sao chép hoặc làm giả để mở khóa.
  • Cảnh báo chuông khi có hiện tượng phá khóa hay cố tình dò mật mã để cảnh báo tới chủ nhà xử lý nhanh nhất các tình huống.
  • Bộ nhớ dự trữ lớn đăng ký tới 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ, 300 mật mã phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chia sẻ dữ liệu đối các thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Trên đây là tổng hợp những mẫu khoá cửa vân tay cho biệt thự tốt nhất 2022. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments