Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệ5 mẫu khóa vân tay dành cho cửa gỗ tốt nhất 2022

5 mẫu khóa vân tay dành cho cửa gỗ tốt nhất 2022

Bạn đang băn khoăn về những loại khóa vân tay tốt nhất dành cho cửa gỗ? Dưới đây là 5 mẫu khóa vân tay dành cho cửa gỗ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2022 dành cho bạn tham khảo.

Có thể nói với sự phát triển không ngừng của khoa học – kỹ thuật, các sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh như khóa vân tay ngày càng chứng minh được những ưu thế nổi trội, bỏ xa những điểm trừ lớn của khóa cơ truyền thống như dễ hoen gỉ, oxi hóa, dễ cắt phá hay đánh rơi chìa khóa…

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng khóa vân tay của mọi người trở nên cao hơn bao giờ hết. Để đáp ứng những mong muốn, yêu cầu phức tạp của người tiêu dùng, các nhà nghiên cứu cũng phát triển các sản phẩm khóa vân tay với thiết kế, tính năng đa dạng phù hợp với từng loại cửa như cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa sắt,…Vậy đối với cửa gỗ, có những loại khóa vân tay nào tốt và đáng mua nhất 2022?

Khóa vân tay Yale YDM 4109+

Khóa vân tay Yale YDM 4109+ là sản phẩm khóa vân tay có tay cầm có thiết kế sang trọng, lịch lãm lịch lãm thuộc top những dòng sản phẩm khóa bán chạy nhất của Yale. Yale YDM 4109+ được tích hợp cài đặt tính năng nổi bật đó là công nghệ đọc vân tay hiện đại Life – Scan siêu nhạy. Công nghệ này cho phép đọc dấu vân tay không phụ thuộc vào góc quét, giúp tránh làm giả dấu vân tay.

khoa-van-tay-yale-ydm-4109plus

Sản phẩm khóa vân tay được lắp đặt hai chế độ là Normal mode và Safe mode, tính năng này được đánh giá là điểm khác biệt thông minh cho phép người dùng được chủ động trong việc quản lý an ninh căn nhà khi có việc đi xa. Bên cạnh đó, tính năng mã số ảo được vận hành bằng cách nhập hàng mã số ảo sau đó nhập mã số thật, điều này giúp chống lộ mã số ngay cả khi bị nhìn trực tiếp.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (cao x dài x rộng): 320,7mm x 68,6mm x 28,5 mm
  • Độ dày cửa phù hợp: 35 – 80mm
  • Dung lượng cho phép 20 vân tay, 30 mật mã và 02 chìa khóa cơ
  • Thời gian pin: 12 tháng
  • Tính năng mở khóa: Vân tay, mật mã, chìa khóa cơ dự phòng, remote điều khiển từ xa

Khóa vân tay Samsung SHP-DH 538

SHP-DH 538 là mẫu khóa vân tay có tay cầm với màu sắc sang trọng màu đen viền đỏ đồng cùng thiết kế lịch lãm, sản phẩm thường được lựa chọn để lắp cửa ở những chung cư cao cấp, cơ quan, văn phòng, công ty,….

khoa-cua-van-tay-samsung-shpdh538

So với nhiều dòng khóa vân tay khác trên thị trường, dòng khóa SamSung SHP-DH 538 cũng được tích hợp đa dạng các tính năng mở khóa với mã số, vân tay, chìa cơ, điều khiển với dung lượng lưu trữ lớn. Đặc biệt là cho phép lưu trữ đến 100 vân tay. Ngoài ra mẫu khóa này được đánh giá cao với những chức năng thông minh đi kèm như báo động khi phát hiện các tác động lạ lên cửa, nhận diện người dùng khi đến gần thiết bị,…

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước khóa:  320 x 81.8 x 66.8 mm
  • Độ dày cửa phù hợp: từ 40 – 80 mm
  • Cho phép tối đa 100 vân tay
  • Thời gian pin: 12 tháng
  • Nguồn pin: được sử dụng 8 viên pin AA Alkaline Batteries
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, chìa khóa cơ

Khóa vân tay Appota AN1

Theo sau hai sản phẩm trên, Appota AN1 cũng là sản phẩm khóa vân tay được đánh giá cao về chất lượng đối với mẫu khóa dành cho cửa gỗ. Appota AN1 được chế tạo từ hợp kim CNC phủ Anodized chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt, được tích hợp 9 cảm biến an toàn, có thể phát hiện những tác động bất thường từ môi trường bên ngoài như cạy phá để gửi cảnh báo đến gia chủ. 

khoa-van-tay-appota-an1

Ngoài ra, điểm nổi bật của sản phẩm này chính là việc kết nối với điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Acheckin, việc tích hợp này đã đem lại hàng loạt tính năng ưu việt phải kể đến như chia sẻ mật mã khóa từ xa cho bạn bè theo ngày giờ, khoảng thời gian và số lần mở cửa chỉ với một thiết bị di động và kết nối wifi đồng thời dễ dàng kiểm soát lịch sử ra vào căn nhà của mình đối với từng thành viên.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 382mm x 80mm x 16.5mm
  • Yêu cầu độ dày cửa: 45mm-110mm
  • Cho phép tối đa 100 vân tay, cùng các tính năng mở khóa khác như mã số, chìa khóa cơ, điện thoại thông minh
  • Nguồn pin: Pin Lithium 2000 mAh, tích hợp cổng sạc micro USB

Khóa vân tay Samsung SHP-DP 728

Điểm đặc biệt của mẫu khóa vân tay SHP-DP 728 là loại tay nắm Push-Pull dễ dàng mở khóa chỉ bằng cách kéo đẩy dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp dành cho cửa gỗ.

khoa-van-tay-samsungshpdh728

So với dòng khóa vân tay SHP-DH 538, SHP-DP 728 gây chú ý bởi tính năng mở khóa bằng module bluetooth kết nối với điện thoại thông minh và bằng thẻ RF. Hai tính năng mới này cho phép người sử dụng linh động hơn trong việc điều khiển và kiểm soát an ninh cửa, có thể dễ dàng thực hiện thao tác đóng, mở cửa chỉ bằng việc sử dụng Smartphone.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước khóa: 391.8 x 87.5 x 64.5 mm
  • Yêu cầu độ dày cửa: 40 – 60mm
  • Dung lượng lưu trữ: tối đa 100 dấu vân tay, 31 thẻ từ, 1 mã số master và 10 mã số user
  • Nguồn pin: Sử dụng loại AA Alkaline 1.5 Batteries (LR6) 4EA or 8EA (6V)
  • Thời gian pin: 12 tháng
  • Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, kết nối bluetooth

Khóa vân  tay Epic ES 9100FK

Epic ES 9100FK hiện nay là dòng khóa vân tay cao cấp nhất đến từ nhà Epic. Sản phẩm được thiết kế tay cầm Push-Pull vừa mang tính thẩm mĩ giúp thiết kế chiếc khóa trở nên sang trọng vừa tiện lợi trong việc thực hiện thao tác đóng mở cửa chỉ với việc kéo đẩy. Bên cạnh đó, Epic ES 9100FK được trang bị “lẫy gạt thông minh thần kì” đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ bằng việc quản lý tránh để trẻ tự ý ra vào, điều chỉnh cửa.

khoa van tay epic es 9100fk 1

Đặc biệt khi mua Epic ES 9100FK bạn hoàn toàn được sử dụng tính năng kết nối bluetooth với Smartphone mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào như những dòng khóa vân tay khác cũng được tích hợp tính năng này. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những công nghệ thông minh hiện đại được ứng dụng để sản xuất khóa vân tay Epic ES9100FK như công nghệ đọc vân tay Biometric một chạm. Công nghệ này có thể nhận diện vân tay cực nhạy không ngoại trừ dấu vân tay đã mờ, lão hóa hay khó đọc do tuyến mồ hôi tay.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước khóa (cao x dài x rộng): 380 x 90 x 78 mm
  • Độ dày cửa phù hợp: 35 – 80 mm
  • Dung lượng lưu trữ cho phép: 100 vân tay, 100 thẻ từ, 02 mã số, 02 chìa cơ đa chiều
  • Thời gian pin: 12 tháng
  • Nguồn điện: Pin kiềm 6 inch DC 6V LR6 1.5V AA và Pin phụ 9V
  • Tính năng mở khóa: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ dự phòng, remote điều khiển từ xa và kết nối bluetooth qua điện thoại

Trên đây là 5 sản phẩm khóa vân tay đáng mua nhất năm 2022 dành cho cửa gỗ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đỡ băn khoăn hơn trên hành trình tìm kiếm loại khóa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy luôn lưu ý rằng lựa chọn tư vấn, đặt mua tại những nhà phân phối uy tín để có thể mua được các sản phẩm khóa chính hãng cũng như nhận được những ưu đãi dịch vụ sau mua tốt nhất.

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments