Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpDưỡng daSữa rửa mặt Compliment - Vị cứu tinh làn da tuổi dậy...

Sữa rửa mặt Compliment – Vị cứu tinh làn da tuổi dậy thì

Sữa rửa mặt Compliment là một dòng mỹ phẩm quen thuộc đến từ Nga. Đây được coi là dòng sữa rửa mặt quốc dân giúp giải quyết nhiều vấn đề về da. Hãy cùng Compliment đi tìm lời giải cho làn da tuổi teen nhé!

Thương hiệu

Compliment là một thương hiệu sữa rửa mặt đình đám tại Nga,sản phẩm được sử dụng phổ biến tại xứ sở bạch dương. Đây là dòng sữa rửa mặt có các thành phần lành tính giúp làm sạch,giữ cho làn da luôn căng bóng,cải thiện các vấn đề trên da. Tại Việt Nam sản phẩm này cũng phủ sóng ở nhiều trang mạng xã hội và sàn thường mại điện tử, được đánh giá là một trong những dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da tuổi mới lớn.

Hiện nay Compliment đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Thương hiệu thấu hiểu vấn đề của từng làn da để cải tiến mẫu mã,thành phần cho phù hợp với nhóm người da dầu,da thường cho đến da khô.

Thành phần

Đối với bất kỳ sản phẩm nào được tung ra thị trường thì bảng thành phần là yếu tố quan trọng nhất.Thành phần chính của em sữa rửa mặt Compliment là BHA và tràm trà

BHA : tẩy tế bào chết nhẹ nhàng,thông thoáng lỗ chân lông.Nồng độ BHA trong sữa rửa mặt Compliment tương đối thấp,rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu chu trình skincare 

Tràm trà : công dụng chủ yếu là làm dịu da,giảm mẩn đỏ,kích ứng. Hoạt chất này được coi là “chân ái” đối với những làn da mẫn cảm,nhạy cảm 

bảng thành phần sữa rửa mặt Compliment
Bảng thành phần tương đối an toàn,lành tính của sữa rửa mặt Compliment

Dễ thấy bảng thành phần của sữa rửa mặt phù hợp,an toàn cho mọi loại da,mọi lứa tuổi. Đây đều là những hoạt chất phổ biến,được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da,nếu sử dụng lâu dài làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

3 Lý do nên lựa chọn sữa rửa mặt Compliment?

  • Đây là dòng sữa rửa mặt an toàn,lành tính được các bác sĩ da liễu và chuyên gia khuyên dùng

Vì chứa các hoạt chất tốt cho da nên dễ thấy Compliment có mặt trên nhiều quầy kệ từ tiệm thuốc ra đến siêu thị. Không chỉ vậy,dòng sữa rửa mặt này được nhiều blogger, Reviewer khuyến nghị, recommend. Hứa hẹn đây sẽ là dòng sữa rửa mặt khiến nhiều chị em u mê.

  • Tạo cảm giác mềm mịn,không gây khô da,không gây kích ứng,mẩn đỏ trong quá trình sử dụng

Một số dòng sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay thường gây cảm giác bí bách,khô da cho người sử dụng. Compliment hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề ấy. Với độ PH lý tưởng 5.5, sản phẩm luôn là sự lựa chọn,recommend hàng đầu.

sữa rửa mặt compliment

  • Mức giá phải chăng,phù hợp với túi tiền của học sinh,sinh viên

Với mức giá trung bình trên thị trường hiện nay dao động từ 100.000 – 150.000 cho 200 ml thì Compliment được đánh giá là dòng sữa rửa mặt ngon – bổ -rẻ, mức giá phù hợp với học sinh,sinh viên.

Hướng dẫn sử dụng

  • Tẩy trang
  • Làm ướt da mặt,lấy một lượng vừa phải
  • Tạo bọt,sau đó massage nhẹ nhàng trong 2 phút
  • Rửa lại với nước
  • Dùng thêm Toner để cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt (nếu có)

rửa mặt

Nên mua sữa rửa mặt Compliment ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sữa rửa mặt Compliment hàng giả,hàng nhái. Nếu lựa chọn không cẩn thận,chúng ta sẽ phải “trả giá rất đắt” trên làn da vốn đã mỏng manh của mình.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách mua hàng chính hãng tại đây.

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

 

Làn da tuổi dậy thì cần được trân trọng và nâng niu. Hãy để sữa rửa mặt Compliment đồng hành cùng bạn trên hành trình tự tin là chính mình bạn nhé!

Tham khảo bài viết khác:

8 bước bảo vệ làn da khỏe mạnh ở mỗi giai đoạn

11 mặt nạ thiên nhiên dưỡng da đẹp toàn diện

Mặt nạ ngủ trị mụn Lavender của TheHerbalCup có thực sự hiệu quả như mong đợi?

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments