Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpDưỡng daMặt nạ ngủ trị mụn Lavender của TheHerbalCup có thực sự hiệu...

Mặt nạ ngủ trị mụn Lavender của TheHerbalCup có thực sự hiệu quả như mong đợi?

Là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên của Việt Nam, TheHerbalCup luôn khơi nguồn sáng tạo từ những những loại thảo mộc thiên nhiên để sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da 100% không chứa hóa chất độc hại. Tất cả các sản phẩm của TheHerbalCup đều đạt tiêu chí an toàn với làn da và thân thiện với môi trường.

Mặt Nạ Ngủ Lavender Theherbalcup có thành phần chiết xuất từ tinh dầu lavender nguyên chất – một loại tinh dầu có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên của Việt Nam, TheHerbalCup. Tất cả các sản phẩm của TheHerbalCup đều đạt tiêu chí an toàn với làn da và thân thiện với môi trường, không có hóa chất.

Thiết kế: 

Có 2 dạng là nắp nhấn và hộp miệng rộng. Cả 2 thiết kế này đều rất tiện lợi để sử dụng.

mat na ngu tinh dau lavender theherbalcup

Thành phần và công dụng:

  • Nước: Mặt nạ ngủ được biết đến với công dụng chính là cấp nước nên đây sẽ là thành phần không thể thiếu của bất cứ loại mặt nạ ngủ nào
  • Tinh dầu Lavender nguyên chất: Tinh dầu dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi loại da, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, kháng viêm, giảm sưng đau, đồng thời cân bằng độ nhờn trên làn da hỗn hợp và làn da nhờn. Ngoải ra hương thơm ngọt ngào của tinh dầu Lavender còn đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Glycerine, Carbomer, Vitamin E: dưỡng da, làm mềm da, sáng da.

Thành phần hoàn toàn thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cách sử dụng:

Không phải mặt nạ ngủ có tác dụng trị mụn thì dùng thường xuyên sẽ giúp da bạn hết mụn nhanh đâu nhé! Mặt nạ ngủ trị mụn ngoài tinh chất trị mụn còn chứa rất nhiều dưỡng chất và khả năng cấp nước cao nên một tuần bạn chỉ nên dùng 1-2 lần là đủ.

Trình tự dưỡng da trị mụn với mặt nạ ngủ trị mụn Lavender như sau:

  • Bước 1 : Thực hiện các bước dưỡng da như thường ngày, kết hợp massage với kem dưỡng.
  • Bước 2 : Sau khi thoa xong kem dưỡng, làm ấm lòng bàn tay sau đó đắp lên mặt giúp da hấp thụ tốt hơn.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ ngủ trị mụn Lavender từ dưới lên, lấy 1 chút kem chấm 5 điểm trên da rồi massage đều trên da, tránh vùng mắt, môi. Khi lấy kem, bạn nên dùng muỗng nhỏ đi kèm, không nên dùng tay lấy trực tiếp để tránh lây lan vi khuẩn ra toàn bộ hũ mặt nạ.
  • Bước 4: Sáng hôm sau, với những bạn có làn da khô, hãy rửa mặt với nước ấm, tiếp theo là nước lạnh, nếu bạn có làn da dầu, rửa mặt bình thường với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ quen thuộc. Bước cuối cùng là thấm khô da mặt với khăn mềm.

Đánh giá của mình sau khi dùng:

Ưu điểm:

  • Trị mụn mụn nhỏ tốt, vết thâm mờ đi rõ rệt.
  • Lỗ chân lông có se khít lại, da săn chắc hơn, mịn hơn.
  • Giá cả hợp lý
  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, lành tính với da

Nhược điểm:

  • Da dầu thì có thể không thoải mái lắm trong thời gian đầu vì mặt nạ ngủ cung cấp nhiều nước, nhưng đừng vội nản, vì mặt nạ ngủ nào cũng vậy.
  • Có nhiều bạn mới dùng thấy da nổi mụn lên nên không dùng nữa, nhưng đó là 1 trong những công dụng của mặt nạ ngủ trị mụn Lavender là đẩy hết mụn ẩn ở dưới da lên rồi dần dần hết.

Tham khảo thêm một số cảm nhận của các bạn đã dùng mặt nạ ngủ trị mụn Lavender nhé!

  • “Năm nay mình 16t, mình dùng Lavender hộp thứ 3 rồi, nó không phải loại trị mụn với trắng cấp tốc đâu, lúc đầu thì dùng chỉ thấy mịn da. Mình ưng Lavender lắm vì da mịn như da em bé thiệt, da sáng hơn và đỡ mụn hơn (như mình đã nói phải mất 1 thời gian)”
  • “Cái này tớ dùng khoảng hơn tháng nay rồi. Thấy nó cũng ổn, da tớ da dầu nên xài mặt bóng nhẫy mặc dù tớ ngủ phòng máy lạnh, ai da khô xài chắc hợp hơn. 1 tuần xài 2 – 3 lần, sau bước rửa mặt, tone, hồi đầu da đang bị khô (do lười ko chịu dưỡng) xài khoảng 2 tuần thấy khác, da mịn, se lỗ chân lông hơn, trị vết thâm thì ổn đó, mụn cũng ko sưng tấy. Bạn nào da dầu thì không nên thoa nhiều mà chỉ thoa 1 lớp kem thật mỏng (mà cũng đỡ hao kem, hũ nhỏ 15g bé tí) cho đỡ bị nhờn rít.”
  • “Nhìn thấy thích quá, tươi mát và thiên nhiên. Tớ thấy cách làm việc chuyên nghiệp với hộp đựng bằng giấy xinh lắm.”
  • “TheHerbalCup hiện đang là dòng sản phẩm ưa thích nhất của mình. So với tầm giá thì sản phẩm xếp vào hạng trung, không quá mắc cũng không quá rẻ.”

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích đươc cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da mụn. Ú Blogger chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments