Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpDưỡng daReview kem chống nắng 3in1 Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun...

Review kem chống nắng 3in1 Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++

Kem chống nắng chính là món đồ nên đầu tư đầu tiên trong túi đồ mỹ phẩm của mỗi cô gái (và thậm chí là cả các chàng trai). Bởi kem chống nắng có tác dụng như một lá chắn bảo vệ làn da, giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn cản các tia UVB và UVA gây ung thư da,…

Từ ngày nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng, mình đã tìm hiểu và sử dụng rất nhiều các loại kem chống nắng để tìm ra loại kem chống nắng hiệu quả và phù hợp nhất.

Trong bài viết này, mình sẽ review kem chống nắng Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ nhé!

Ice Sun được giới thiệu là kem chống nắng thế hệ mới chiết xuất tinh khiết từ mầm hoa hướng dương. Đây là kem chống nắng có chức năng 3 in 1: Chống nắng + Làm mát + Trang điểm.

Thiết kế:

Đánh giá chung về bao bì thì mình thấy là bắt mắt. Có hộp ngoài nhìn lịch sự chứ không trơ trơ ra mất cảm tình. 

Thiết kế lọ đựng khá đặc biệt, không phải dạng tuýp cũng không phải kem chống nắng có vòi ấn mà kem chống nắng Ice Sun được đựng trong một lọ đựng cao (nhìn khá giống với lọ đựng C sủi vậy). Trước khi dùng các bạn cần phải lắc, sau đó dùng tay ấn ở phần nắp, mở nắp ra và dùng bông mút tán kem chống nắng (điểm này thì mình lại thấy giống mấy bạn cushion)

Tóm lại, vẻ ngoài của em ý cực bảnh, không có gì để chê cả.

Mở nắp phần đỉnh bên trong có sẵn một miếng bông cushion để sẵn, một miếng khác để riêng ở ngoài, miếng ở ngoài bọc mới nguyên trong nilong riêng, nhìn rất sạch sẽ để thay đổi khi miếng bông cũ mòn và bẩn đi sau một thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, kiểu dùng miếng bông dặm lên mặt thế này khá tiện lợi và sạch sẽ. Trước đây mình dùng toàn kem chống nắng dạng bôi. Đã bôi thì phải dây cả kem ra tay, rất phiền, chưa kể kem nào mà còn nhây nhẫy nữa thì ôi thôi khó chịu lắm. Dùng miếng bông dặm lên mặt thế này thích hơn nhiều.

Cảm nhận khi sử dụng:

khi tán kem lên mặt thì mát mát, theo như quảng cáo thì khi apply em này lên da thì nhiệt độ trên da giảm 5 độ C, nhưng không được như vậy đâu và chỉ mát lúc đó thôi tí xíu là trở về bình thường rồi nên hơi thất vọng 1 tẹo.

Như quảng cáo, kem chống nắng này dùng thay cushion. Tuy nhiên, khả năng che phủ chỉ dừng lại che được mấy vết thâm mờ còn với quầng mắt, mụn thâm đỏ, lỗ chân lông to vẫn cần phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm, thêm nữa xuống tone rất nhanh, đặc biệt đối với da dầu.

Khi apply lên da thì mình phải nói rằng miếng puff đi kèm nhìn đẹp nhưng chất lượng rất tệ, dễ hỏng. Chất kem khi apply lên da hơi khó tán một chút, các nàng cẩn thận blend thật đều để không để lại vệt trắng loang lổ nha. Sau một thời gian sử dụng thì mình rút kinh nghiệm là phải lắc thật đều trước khi lấy kem

a5 1

Các bạn dùng thì nên ấn 4 – 5 lần liên tục mới ra đủ kem cho cả mặt, chứ đừng ấn nhát một mở ra xong lại đóng vào vừa mất thời gian lại nhanh hỏng nắp, nhưng lần đầu thì các bạn nên ấn 2 lần một rồi từ từ cho đến khi cảm thấy đủ rồi. Sau đó mới tổng kết lại xem bao nhiêu lần ấn thì phù hợp và đủ với mình, vì mỗi người mỗi khác, không ai giống ai. Bạn chỉ có nhu cầu đủ chống nắng thôi thì a lần ấn nhưng bạn còn có nhu cầu thay kem nền nữa thì a*2 lần ấn, ví dụ thế.

Độ kiềm dầu của sản phẩm không tốt như quảng cáo, sau 4-5 tiếng là da bắt đầu đồ dầu loang lổ rồi, các bạn nhớ thủ sẵn giấy thấm dầu hoặc phủ phấn bột kiểm dầu ngay từ đầu nha.

Tuy chất kem không quá dày, không gây nặng mặt nhưng lại khá bí da đấy. Nếu không tẩy trang kĩ là mụn kéo đến ngay. 

Mùi hương là một điều khiến mình không thích sản phẩm này, nó có mùi rất hóa học. May mắn là sau 1 lúc thì mùi cũng bay hết.

Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thiết kế thông minh
  • Làm mát da
  • Có thể dùng thay cushion

Nhược điểm:

  • Lên tone trắng bệch và xuống tone nhanh
  • Đổ dầu và gây bí da
  • Mùi hương hóa học
  • Miếng puff dễ hỏng

Chốt lại tuy cực kì thích thiết kế của sản phẩm này nhưng có quá nhiều thứ của sản phẩm này khiến mình không thích nên nếu hỏi mình có mua lại không thì chắc chắn là không rồi.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments