Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpDưỡng daReview kem chống nắng Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF 50++...

Review kem chống nắng Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF 50++ PA

Hôm nay mình review kem chống nắng Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF 50++ PA. Sự thực thì đây có phải loại kem chống nắng ngon-rẻ như mọi người vẫn tung hô?

  1. Bao bì

Packaging của em này nhìn đúng xấu, đơn giản bình thường, kem được đóng gói ở dạng tuýp với thân màu trắng, nắp vặn rời màu nâu, chữ trên tuýp cũng màu nâu cho ton – sur – ton. Bù lại em này có đầu lấy sản phẩm thuôn nhỏ, giúp dễ kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra hơn.

5498bb2a975c639602aa5f2167bc2b3c

2. Chất kem

Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất từ dịch nhầy của ốc sên và Hyaluronic Axid, Hyaluronic Axid. Đây là những thành phần cấp nước giữ ẩm cho da rất tốt. Kem có chứa các thành phần chống nắng vật lý như kẽm và cũng chứa 1 thành phần chống nắng hóa học giúp các chất tác dụng với nhau tốt hơn, không làm mặt bị trắng bệch, không bị nâng tone da. 

C360 2016 02 15 19 58 35 032 600x450 1

Chất kem màu trắng không quá là đặc, cũng dễ tán. Kem thấm nhanh nhưng không thấm hết mà vẫn còn một lớp dưỡng ẩm mỏng và hơi bóng trên da, vài tiếng sau chạm vào mặt vẫn cảm thấy hơi dính, tuy vậy nhưng lại không gây nặng mặt hay bí da. Da hỗn hợp thiên dầu nên sau 2h là có cảm giác hơi bóng dính, tức là em này không có khả năng kiềm dầu gì hết. Mình dùng thêm phấn phủ để kiềm dầu để giúp da mặt nhìn đẹp hơn.

Kem có mùi cam chanh nhẹ, cũng không quá khó chịu. Thoa xong là mùi cũng bay hết đấy mà.

3. Giá cả

Giá rẻ 100k/50g. Với giá thành sinh viên như vậy thì ẻm là lựa chọn lý tưởng cho những ai không muốn đầu tư quá nhiều vào Skincare hoặc những bạn nào chưa có điều kiện dùng hàng high-end.

Còn với mình – da hỗn hợp thiên dầu, muốn tìm một loại kem chống nắng mỏng nhẹ, kiềm dầu thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy nên mình sẽ không mua lại đâu.  

Mọi người đã lựa chọn được kem chống nắng dành cho mình chưa?

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments