Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpDưỡng da11 mặt nạ thiên nhiên dưỡng da đẹp toàn diện

11 mặt nạ thiên nhiên dưỡng da đẹp toàn diện

Các bạn thường không có đủ thời gian để thực hiện các cuộc hẹn cho điều trị và chăm sóc da mặt hàng ngày. Vậy nên trừ khi bạn cần một chế đội điều trị và chăm sóc da chuyên sâu, tại sao bạn không tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên có bán trong cửa hàng tạp hóa gần nhà? Mặt nạ tự chế là một cách tuyệt vời để nuông chiều làn da của bạn, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần mất vài phút để tự làm chúng. Ú sẽ cung cấp cho các bạn các công thức chăm sóc da từ nguyên liệu thiên nhiên, tùy thuộc vào loại da và các vấn đề về da của bạn, chẳng hạn như mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng trắng, mặt nạ ngủ trị mụn,…Hãy bắt đầu nào!

Mặt nạ chuối dưỡng ẩm

Chuối là nguyên liệu tuyệt vời nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da khô, đặc biệt là khi kết hợp với mật ong. Bên cạnh đó, mặt nạ chuối là một trong những mặt nạ đơn giản nhất để thực hiện. Tất cả bạn cần làm là nghiền một quả chuối, thêm một muỗng cà phê mật ong, đắp lên mặt và để trong vòng mười phút trước khi rửa đi.

Mặt nạ bơ dưỡng da mềm mịn

Để chuẩn bị mặt nạ bơ, bạn sẽ cần dầu bơ hữu cơ, được chiết xuất bằng cách ép lạnh hoặc dùng nhiệt. Dầu ép lạnh sẽ là một lựa chọn tốt hơn là dầu được chế biến bằng nhiệt vì nhiệt độ cao có thể phá hủy một số chất dinh dưỡng có chứa trong bơ. Cách làm như sau: trộn hai muỗng canh dầu bơ với một lòng trắng trứng và một muỗng cà phê mật ong. Giữ lớp mặt nạ này trên mặt trong khoảng năm hay mười phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

mat na bo cho toc 1

Mặt nạ kiwi bổ sung dưỡng chất cho mặt

Kiwi rất giàu vitamin C và là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô. Nghiền một quả kiwi, trộn với sữa chua và đắp lên mặt, tránh vùng mắt. Giữ nguyên trên da trong khoảng năm hay mười phút trước khi rửa. Ngoài việc cung cấp vitamin C cho làn da tươi trẻ, bạn còn nhận được thêm lợi ích từ các hạt kiwi, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

cach lam trang da mat 5

Mặt nạ đu đủ dưỡng da trắng mịn

Đu đủ là một trái cây bổ dưỡng, nhiều vitamin có thể giúp cải thiện da khô và da xỉn màu. Cách làm loại mặt nạ này rất dễ, tất cả những gì bạn cần làm là xay nhuyễn đu đủ, thêm một ít sữa tươi hoặc sữa chua thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn, để trong khoảng mười phút và rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi sử dụng, da mềm mại và tươi sáng.

Mặt nạ củ cải đường se khít lỗ chân lông, làm mịn da

Củ cải đường có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như việc giữ mức đường trong máu. ngăn ngừa bệnh tim. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng da rất tốt, nó có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bớt vết thâm. Bạn chỉ cần ép lấy nước của cải đường tươi, trộn với sữa chua, sau đó thoa lên mặt và để nó khoảng năm hay mười phút. Rửa sạch cẩn thận bằng nước ấm.

Mặt nạ ngủ trị mụn mật ong – bạc hà

Nếu da bạn là da dễ bị mụn trứng cá, hãy trị sạch lũ mụn đáng ghét này với mặt nạ ngủ trị mụn mật ong – bạc hà. Bạn sẽ cần một nắm lá bạc hà tươi và một muỗng cà phê mật ong. Xay lá bạc hà thành bột nhão, trộn với mật ong và đắp trên mặt trước khi đi ngủ, để qua đêm và buổi sáng rửa sạch mặt với nước ấm, rồi đến nước lạnh. 

da dau va mun nen dap mat na gi 1

Mặt nạ dâu tây – sữa chua dưỡng trắng da

Đây là một trong những mặt nạ tốt nhất dưỡng trắng da. Hơn nữa bạn không chỉ sử dụng mặt nạ này để dưỡng da mà còn dùng nó để ăn nữa. Xay nhuyễn 5 quả dâu tây tươi với nửa chén sữa chua. Đắp lên mặt trong năm phút, sau đó rửa sạch.

cach tri mun trung ca tu dau tay 4

Mặt nạ trị mụn cà chua – bơ

Một loại mặt nạ khác giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi việc nổi mụn là nước ép cà chua tươi. Bạn sẽ cần một quả cà chua chín và một muỗng canh bơ để thực hiện loại  mặt nạ tự nhiên này. Nghiền nát cà chua cho đến khi thu được khoảng ba muỗng canh nước cốt, trộn với bơ và dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong năm phút, sau đó rửa sạch. 

Mặt nạ chanh – cà rốt dưỡng da trắng hồng

Để làm mặt nạ này, bạn sẽ cần chuẩn bị một củ cà rốt, một muỗng cà phê mật ong và một thìa cà phê nước cốt chanh. Xay cà rốt, trộn đều với hai thành phần khác còn lại và đắp mặt nạ lên mặt. Để lại trong năm phút và rửa sạch. Làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn cho điều này.

Mặt nạ sữa và hạnh nhân dưỡng da trắng sáng hoàn hảo

Việc chế mặt nạ tự nhiên này đòi hỏi phải có sự chuẩn bị, nhưng nó vẫn rất dễ dàng để thực hiện. Ngâm một vài quả hạnh nhân trong một bát sữa qua đêm. Sáng hôm sau, vớt hạnh nhân ra và nghiền nát, dùng chỗ sữa còn lại trong bát trộn với hạnh nhân đã nghiền để tạo thành bột nhão. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng năm hay mười phút rồi rửa sạch. Áp dụng mặt nạ này hàng ngày bạn sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng không tì vết.

sua hanh nhan

Mặt nạ bí ngô – sung chín phù hợp với mọi loại da

Sự kết hợp này là là sự chăm sóc hoàn hảo cho bất kỳ loại da nào. Bạn sẽ cần một vài quả sung chín, một ít bí ngô, và một vài giọt tinh dầu hoa hồng. Nghiền sung, bí ngô, trộn đều với tinh dầu hoa hồng và đắp hỗn hợp này lên toàn bộ mặt để nuông chiều làn da. Bạn giữ nguyên mặt nạ trong khoảng năm hay mười phút, sau đó rửa sạch. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay sau khi sử dụng, làn da tươi mới và sáng mịn.

Mẹo nhỏ: Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ cho khuôn mặt. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra và chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với các thành phần của mặt nạ tự nhiên nhé!

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn có thể tự làm đẹp cho chính mình tại nhà. Theo dõi Ú Blogger để khám phá thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc da và làm đẹp nữa nhé!

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments