Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_img

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay

Không có gì khó hiểu khi thị trường sơn đang ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt. Khi mà tốc độ đô thị hóa tăng trưởng kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành sơn. Bởi lẽ sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn là “lớp áo” bảo vệ cho công trình. Thế nhưng, phải chọn hãng sơn nào cho công trình của bạn luôn là một câu hỏi khó trả lời. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng sơn nhà tốt nhẩt hiện nay để bạn có những lựa chọn tối ưu nhất.

Các hãng sơn nào tốt nhất hiện nay phải đánh giá như thế nào

Ngoài một số hãng sơn uy tín, chất lượng, thì còn nhiều khác loại sơn đang mọc lên như nấm. Điều đó làm cho các nhà tiêu dùng thông thái cũng có thể bị nhầm lẫn.

hang-son

Để nói về các sơn thì nói chung nguyên vật liệu sản xuất sơn là khá giống nhau. Nhưng cái làm nên thương hiệu của từng hãng sơn chính là nguyên vật liệu sản xuất được nhập từ đâu? Và quy trình sản xuất sơn của từng hãng sơn có gì nổi bật?

Mỗi loại sơn lại có một thế mạnh và ưu điểm riêng. Tiêu chí đánh giá các hãng sơn thì an toàn cho người tiêu dùng là trên hết.

2. Các hãng sơn nào tốt nhất hiện nay?

Để nói “tất tần tật” trong một bài viết thì rất dài dòng, nên các bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên Reviewchat để có thể có cái nhìn toàn diện hơn về ngành sơn. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cũng như giải đáp cho thắc mắc các hãng sơn tốt nhất hiện nay.

1. Hãng sơn Meiji

Xuất hiện không lâu trên thị trường Việt Nam những thương hiệu sơn Meiji đã nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu và người tiêu dùng Việt. Là thương hiệu uy tín được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản và các đối tác châu Âu, với chất liệu đảm bảo nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và các tập đoàn hóa chất có tiếng trên thế giới, chất lượng sản phẩm của Meiji chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Các loại sơn từ nội thất, ngoại thất, của Meiji sở hữu các tính năng ưu việt như chống nóng, chống ẩm, chống thấm, chống rêu mốc, kháng kiềm, chùi rửa dễ dàng, bền màu gấp hai lần, Meiji Việt Nam luôn định hướng phát triển theo định hướng bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

hang-son

So với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác, giá thành của sơn Meiji tương đối hợp lý và tương xứng với chất lượng sơn, đa dạng phân khúc, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Đó chính là lí do sơn Meiji được ưa chuộng đến vậy.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lên tới 6 năm, lâu dài, uy tín và đảm bảo nên quý khách hàng an tâm lựa chọn mà không phải lo lắng về hiện tượng bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

Thương hiệu Meiji đã và đang trở thành thương hiệu sơn nước uy tín hàng đầu, nằm trong danh sách các hãng sơn nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Meiji Việt Nam luôn mong muốn có thể phân phối nhiều hơn nữa những sản phẩm có chất lượng nhất đến quý khách hàng để đáp lại lòng tin yêu của quý khách.

2. Hãng sơn Dulux

Nhắc đến sơn thì không thể không nhắc đến cái tên Dulux. Không phải ngẫu nhiên mà Dulux lại đứng đầu trong danh sách các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay. Có xuất xứ thương hiệu từ Hà Lan, ông trùm Dulux là sản phẩm sơn đầu tiên, tiên phong về chất lượng trong ngành sơn.

*Ưu điểm:

– Có màng sơn co giãn siêu tốt ngăn ngừa các vết nứt – nguyên nhân gây bong tróc ảnh hưởng đến chất lượng công trình;

– Chống ẩm cực tốt, chống rạn nứt và bong tróc;

– Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc;

– Có độ che phủ tốt, có tính năng kiềm hóa và chống bám bụi;

– Chùi rửa dễ dàng mà không phá hủy màng sơn;

– Có tính năng tự làm sạch dễ vết bẩn bám trên tường tốt hơn các loại sơn thông thường;

– Được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hà Lan, ứng dụng các công nghệ pha màu tiên tiến để tạo ra những tone màu tươi mới, độc đáo;

hang-son

– Các mảng màu của sơn Dulux đều nhẵn mịn, màu tuyệt đối không bị loang lổ, xuống màu sau thời gian dài sử dụng;

– Không chứa Chì và Thủy ngân, sản phẩm thân thiện với môi trường;

– Màu sắc sơn bóng đẹp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng.

*Nhược điểm:

Tuy nhiên, nói về ưu điểm thì cũng phải nhắc đến nhược điểm. Về giá cả, đi kèm dòng sơn chất lượng tốt nhất hiện nay nên giá cả có cao hơn các loại sơn khác một chút. Do thiết kế nắp thùng nhựa nên rất dễ dàng bị làm giả hoặc đánh tráo loại sơn kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần thông minh lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh.

3. Sơn Jotun

Được các chuyên gia hàng đầu đánh giá về chất lượng khá tốt, đang là hãng cạnh tranh so với Dulux.  Có trụ sở đặt tại Na – uy với hành trình dài hoạt động trên thị trường sơn, Jotun liên tục cải tiến và đưa những thứ mới mẻ, sáng tạo vào các sản phẩm sơn để chiều lòng các khách hàng khó tính nhất. Ngoài bảng pha sẵn đa dạng thì ưu điểm của sơn nước trong nhà Jotun cũng đáng để kể đến như:

*Ưu điểm:

– Cùng trong tầm giá với Dulux nhưng Jotun lại có bảng màu đa dạng hơn rất nhiều;

– Đây là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc cao, chống bạc màu , rạn tróc mà lại có cả khả năng ngăn ngừa vi khuẩn;

– Jotun cũng giúp mang lại hiểu quả kinh tế cao bởi hãng sở hữu sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao;

hang-son

– Jotun có các loại hộp có dung tích nhỏ, dễ thi công và lại bền cũng như có khả năng bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông;

– Hơn nữa việc làm giả hoặc thay thế lõi sơn bên trong cũng không phải điều đơn giản do thùng được thiết kế bằng vỏ sắt, đai nằm bên trên nắp thùng.

Chính vì vậy, Jotun luôn là một đối thủ đáng gờm của Dulux và chiếm hữu thị trường nếu như trong một vài năm tới Dulux không có hướng đi đúng đắn. Do không thể làm giả được sơn nước trong nhà Jotun này, nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

*Nhược điểm:

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá sơn Jotun không phải là thấp. Hơn nữa, việc tìm ra đại lý bán sơn Jotun với mức giá hợp lí không qua trung gian cũng khá kho khăn so vơi Dulux hoặc Nippon. Để có được mức giá cạnh tranh nhất vẫn nên đến các nhà phân phối cấp 1 để được tư vấn chọn lựa sản phẩm.

4. My Kolor

Cái tên thứ 3 được nhắc đến trong câu hỏi “ Các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay?” chính là thương hiệu My Kalor. Là 1 trong 4 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn sơn 4 Orange, có nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á đặt tại Việt Nam. Do vậy, giá thành cũng rẻ hơn so với Dulux hay Jotun, thế nhưng chất lượng của sơn nước trong nhà Mykalor cũng có nhiều tính năng ưu việt như:

*Ưu điểm:

– Màu sắc sống động và đa dạng với 1040 màu, màu sắc tươi sáng và lên màu rất nét. Có thể nói dòng sơn này cho màu đẹp hơn hẳn các loại sơn khác trên thị trường.

– Khả năng chống bám bụi và lau chùi rất dễ dàng do bề mặt chống dính cực kì cao.

– Có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc cao, chống ẩm tốt.

– Bề mặt láng mịn hoàn hảo, thân thiện với môi trường và con người.

– Có chất lượng được đánh giá là rất ít hao và dễ sơn đều.

– Giá cả hợp lí và tiết kiệm.

son-tot-nhat

*Nhược điểm:

Tuy nhiên, một nhược điểm của sơn MyKolor đó là hãng sơn này không có hộp dung tích nhỏ mà chỉ có loại từ 18 – 20L, khá bất tiện cho những nhu cầu sử dụng nhỏ. Dòng sơn này không đa dạng sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn. Giá cả của dòng sơn này thấp hơn sơn Dulux một chút, vì vậy rất cần thiết để tìm ra nhà phân phối chính hãng không qua trung gian để có được sản phẩm giá cả tốt nhất.

4. Nippon

Sơn Nippon là một hãng sơn được đánh giá là bình dân. Tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng cũng “bình dân”. Đến từ đất nước công nghiệp mặt trời mọc, một đất nước chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai nên chất lượng luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Song, không vì vậy mà dòng sơn này có giá cao, ngược lại lại rất được ưa chuộng nhờ giả cả phải chăng. Với mỗi dòng sản phẩm cung cấp cho các mục đích khác nhau nên sơn Nippon có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng như:

*Ưu điểm:

– Sơn dòng cao cấp ( lau chùi tốt nhất, bề mặt mịn,bóng sáng)
– Sơn dòng trung cấp ( có tính năng lau chùi, phẳng )
– Sơn dòng phổ thông ( đây là dòng sơn phổ biến nhất )
– Sơn dòng giá rẻ  ( đáp ứng nhu cầu sơn nhà giá rẻ)

Dù là dòng sơn nào thì ưu điểm chung của dòng sơn nước trong nhà này vẫn là:

– Độ che phủ cao, có khả năng che phủ những vết nứt nhỏ;

– Khả năng chịu tẩy rửa cao, các vết bụi bẩn được làm sạch một cách dễ dàng;

son-tot-nhat

– Chống thấm nước tốt, khả năng chống nấm mốc, chồng kiềm cao;

– Có tính đàn hồi cao, có đặc tính chống Carbon hóa;

– Chịu được thời tiết

*Nhược điểm:

Nhược điểm của sơn Nippon đến từ bảng màu không đa dạng. Các màu sắc của loại sơn này cũng được đánh giá ở mức “bình dân”, không có các màu cao cấp như My Kolor hay các tông màu rực rỡ bằng sơn Dulux, Jotun.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments