Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtCác hãng sơn trên thị trường tốt nhất hiện nay – Nên...

Các hãng sơn trên thị trường tốt nhất hiện nay – Nên chọn loại sơn nào?

Hiện nay, thị trường sơn Việt Nam đang trở lên ngày càng sôi động với sự ra đời của rất nhiều hãng sơn trong và ngoài nước. Vì thế, bài toán tìm ra được loại sơn tốt trong các hãng sơn trên thị trường mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế thật là một vấn đề nan giải.

Trên thực tế, quảng cáo của những hãng sơn đôi khi phản ảnh không đúng sự thật khiến cho người dùng rất hoang mang và không biết loại sơn nào thật sự phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi đã thu thập ý kiến đánh giá của hàng trăm khách hàng để đưa ra những nhận xét khách quan nhất về ưu và nhược điểm của các hãng sơn trên thị trường hiện nay.

Sơn Meiji – Dẫn đầu các hãng sơn trên thị trường

Xuất hiện không lâu trên thị trường Việt Nam những thương hiệu sơn Meiji đã nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu và người tiêu dùng Việt. Là thương hiệu uy tín được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản và các đối tác châu Âu, với chất liệu đảm bảo nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và các tập đoàn hóa chất có tiếng trên thế giới, chất lượng sản phẩm của Meiji chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Các loại sơn từ nội thất, ngoại thất, của Meiji sở hữu các tính năng ưu việt như chống nóng, chống ẩm, chống thấm, chống rêu mốc, kháng kiềm, chùi rửa dễ dàng, bền màu gấp hai lần, Meiji Việt Nam luôn định hướng phát triển theo định hướng bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

image001

So với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác, giá thành của sơn Meiji tương đối hợp lý và tương xứng với chất lượng sơn, đa dạng phân khúc, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Đó chính là lí do sơn Meiji được ưa chuộng đến vậy.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lên tới 6 năm, lâu dài, uy tín và đảm bảo nên quý khách hàng an tâm lựa chọn mà không phải lo lắng về hiện tượng bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

Thương hiệu Meiji đã và đang trở thành thương hiệu sơn nước uy tín hàng đầu của các hãng sơn trên thị trường, nằm trong danh sách các hãng sơn nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Meiji Việt Nam luôn mong muốn có thể phân phối nhiều hơn nữa những sản phẩm có chất lượng nhất đến quý khách hàng để đáp lại lòng tin yêu của quý khách.

Sơn Dulux

Thương hiệu nổi tiếng AkzoNoBel ( Hà Lan), sơn Dulux là một trong những hãng sơn phổ biết nhất trên thị trường Việt nam hiện nay với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường xây dựng nhiều năm nay.

Ưu điểm

Sơn Dulux được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ bám dính tốt, độ mịn hoàn hảo, khả năng chống bám bẩn cao và dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Sơn Dulux được coi là một loại sơn thân thiện với người dùng bởi nó không gây dị ứng do không chứa chì và thủy và đồng thời cung cấp nhiều dòng sơn với các mục đích sử dụng khác nhau để khách hàng tùy chọn (sơn Dulux trong nhà, sơn ngoài trời,sơn lót Dulux, bột trét tường, Maxilite trong nhà, Maxilite ngoài trời …).

Villa Living Room

Đặc biệt, một số dòng sơn của Dulux có chất kháng kiềm nên có khả năng chống ẩm mốc rất cao, cho ra màu sắc tươi sáng cùng bảng màu đa dạng.

Hãng Dulux cũng có nhiều loại sơn với các dung tích khác nhau từ to đến nhỏ ( trong khi sơn My kolor không có các hộp dung tích nhỏ ) nên cũng dễ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hơn.

Nhược điểm

So với các loại sơn khác trên thị trường, sơn Dulux có mức giá khá cao. Tuy nhiên chất lượng của nó cũng tương xứng với giá thành nên đây không phải là điều đáng bàn cãi . Một nhược điểm nữa là nếu khách hàng hướng đến màu sơn cao cấp thì Dulux không có những màu sắc tốt bằng Sơn My Kolor.

Cũng chính vì thế mạnh thương hiệu nên Dulux đang bị làm giá khá nhiều, vì vậy cần lưu ý chọn những nhà phân phối có uy tín để mua được sơn Dulux chính hãng.

Sơn Nippon

Là một thương hiệu bình dân, sơn Nippon cũng là một hãng sơn được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích bởi giá cả thân thiện và chất lượng tốt.

Ưu điểm

Thế mạnh đầu tiên phải kể đến của sơn Nippon chính là giá rẻ. Là một thương hiệu đến từ quốc gia mặt trời mọc, Nippn chính là một trong số ít loại sơn trên thị trường hiện nay đáp ứng cả 2 yếu tố : vừa có chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.

cac-hang-son-tren-thi-truong

Sơn Nippon được hầu hết người sử dụng đánh giá là có độ bền cao, độ bám dính tương đối tốt và dễ thi công đôi với các loại sơn ngoại thất. Còn về dòng sơn nội thất, Nippon được yêu thích nhờ độ mịn, khả năng chống thấm cùng chống rêu mốc cực tốt.

Nhược điểm 

Nhược điểm của sơn Nippon đến từ bảng màu không đa dạng. Các màu sắc của loại sơn này cũng được đánh giá ở mức “bình dân”, không có các màu cao cấp như My Kolor hay các tông màu rực rỡ bằng sơn Dulux, Jotun.

Sơn My Kolor

Được đánh giá như một dòng sơn cao cấp, sơn My Kolor đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường sơn bới chất lượng tuyệt hảo mà nó mang lại.

Ưu điểm

My Kolor sở hữu những bảng màu đa dạng , màu sắc lại tươi sáng, lên màu rất nét và có nhiều màu rực rỡ phù hợp cho việc tô điểm là làm nổi bật nội -ngoại thất. Có thể nói, dòng sơn này cho màu đẹp hơn hẳn so với các hãng sơn khác trên thị trường hiện tại.

 Các hãng sơn trên thị trường

Ngoài yếu tố màu sắc, chất lượng của sơn My Kolor cũng là một ưu điểm đáng kể. Sơn có độ bám dính cực kì cao, độ mịn hoàn hảo và khả năng chống thấm tốt. Theo đánh giá của những thợ thi công sơn, sơn My Color rất ít hao mà lại dễ sơn đều.

Nhược điểm

Tất nhiên, nhược điểm của My Klor đến từ giá thành tương đối cao. Tuy vậy, yếu tố chất lượng chính là một yếu tố bù trừ, khiến cho ngày càng có nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn loại sơn này .

Thêm nữa, hãng sơn này không có những loại hộp có dung tích nhỏ mà chỉ có các hộp với dung tích từ  18 – 20 lít nên khá bất tiện nếu khách hàng chỉ có nhu cầu nhỏ.

Sơn Jotun – Nổi bật trong các hãng sơn trên thị trường

Thật không quá khi nói , Jotun chính là một đối thủ đáng gờm của Dulux nếu trong một vài năm tới hãng sơn quốc dân Dulux không có một hướng đi hợp lí.

Ưu điểm 

Cùng trong tầm giá với Dulux nhưng Jotun lại có bảng màu đa dạng hơn rất nhiều. Đây là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc cao, chống bạc màu , rạn tróc mà lại có cả khả năng ngăn ngừa vi khuẩn. Jotun cũng giúp mang lại hiểu quả kinh tế cao bởi hãng sở hữu sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao.

design interior simple design 5 on interior design ideas

Hơn nữa, Jotun có các loại hộp có dung tích nhỏ, dễ thi công và lại bền cũng như có khả năng bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông. Ngoài ra, việc làm giả hoặc thay thế lõi sơn bên trong cũng không phải điều đơn giản do thùng được thiết kế bằng vỏ sắt, đai nằm bên trên nắp thùng.

Nhược điểm 

So với một số hãng sơn khác thì giá sơn Jotun cũng không phải là thấp. Hơn nữa, việc tìm ra đại lý bán sơn Jotun với mức giá hợp lí không qua trung gian cũng khá kho khăn so vơi Dulux hoặc Nippon.

Như vậy, các lại sơn trên thị trường hiện nay đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể tìm ra cho mình loại sơn hợp lí nhất. Lời khuyên mà chúng tôi đưa ra là hãy tìm những đại lí hoặc nhà phân phối uy tín để vừa mua được sơn chính hãng, vừa nhận được mức giá ưu đã nhất nhé.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments