Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngDanh sách các hãng sơn tại Việt Nam được ưa chuộng nhất

Danh sách các hãng sơn tại Việt Nam được ưa chuộng nhất

Trước sự phát triển như vũ bão của xây dựng khiến ngành sơn cũng có nhiều cơ hội phát triển. Chính vì thế mà đang có ngày càng nhiều các hãng sơn khác nhau ra đời phục vụ nhu cầu sơn tường đẹp, giá rẻ. Tuy nhiên trước khi quyết định chọn loại sơn nào thì bạn nên biết đến danh sách các hãng sơn tại Việt Nam uy tín nhất. Nếu bạn quan tâm hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay sau đây.

Danh sách các hãng sơn tại Việt Nam: Hãng sơn Joshu

Khi nhắc tới các thương hiệu sơn nổi tiếng không thể không nhắc tới Joshu Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sơn rất được người dùng ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

cac-hang-son-tai-viet-nam

100% các sản phẩm sơn Joshu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản, chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, được nhập từ các đối tác cung cấp hàng đầu ngành sơn thế giới như Dow Chemical, Dupont, Tronox…

Cũng nhờ vậy mà sơn Joshu luôn đem tới màng sơn cứng, vững cho khả năng chống thấm, chống nấm mốc tối ưu; bảng màu đa dạng với độ bền màu cao gấp 2 lần; lau chùi dễ dàng, chịu sự chà rửa tối đa; an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Danh sách các hãng sơn tại Việt Nam: Hãng sơn Meiji

Thương hiệu Meiji được đánh giá là một trong những hãng sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận được sự chú ý rộng rãi và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và cả người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thực tế. Sơn Meiji với những ưu điểm nổi bật trong các hãng sơn tại Việt Nam, đầu tiên phải kể đến đây là một trong những thương hiệu được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản cùng các đối tác uy tín đến từ Châu Âu.

Sơn chống thấm Meiji - sơn chống thấm tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm của Meiji đảm bảo được cấu tạo từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ các tập đoàn hóa chất cao cấp trên thế giới, điển hình như  ACC, Tronox, ROHM AND HAAS kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Nhật Bản nên Meiji luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Hãng sơn Dulux

Sơn Dulux là hãng sơn nước được người tiêu dùng đánh giá là hãng sơn tin cậy nhất từ năm 2009 cho đến nay. Là một sản phẩm chủ đạo của tập đoàn  AkzoNobel – Dulux được đầu tư mạnh tại Việt Nam cả về số lượng và chất lượng.

SƠN NGOẠI THẤT CAO CẤP DULUX WEATHERSHIELD | Dulux

Dulux còn là thương hiệu được chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore và chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.

Số lượng nhà thầu sơn Dulux tại Việt Nam cũng có con số lớn nhất nhì. Chính vì thế mà Dulux đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân và nhà thầu công trình.

Hãng sơn Nippon

Là hãng sơn có lịch sử lâu đời từ những năm 1881 tại Nhật Bản. Nippon hiện nay đang có mặt tại 13 quốc gia trong đó có Việt Nam. Sơn Nippon có nhiều tính năng vượt trội với các loại sơn khác, nó sẽ phù hợp nhất với các công trình nhà ở dùng sơn mặt trong và ngoài trời.

Với những nỗ lực không ngừng của mình về việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo những chuỗi màu mới, Nippon đang là hãng sơn với sự yêu thích chỉ đứng sau Dulux mà thôi.

Hãng sơn Mykolor

Nổi tiếng là hãng sơn có công nghệ pha màu đẹp, Mykolor hiện đa có 1040 màu sơn và hơn 500 đại lý tại Việt Nam. Đây là hãng sơn nước cao cấp, nó thường dùng để trang trí ngoại nội thất để đảm bảo độ bền tuyệt đối cho ngôi nhà của gia chủ.

Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc thì sơn Mykolor còn được trang bị công dụng chống lại 5 loại vi khuẩn thường gặp; chống nóng giúp giảm từ 2-3 độ C so với nhiệt độ bên ngoài; có hương vị dễ chịu như mùi socola…

Hãng sơn KOVA

Sơn KOVA là hãng sơn của người Việt do PGS.TS Nguyễn Thị Hòe làm chủ tịch. Với lịch sử hơn 20 năm phát triển, sơn KOVA đã và đang là hãng sơn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các nhà thầu tại Việt Nam. Các tính năng và công dụng của sơn KOVA không hề thua kém các loại sơn nước ngoài, thậm chí có ưu điểm hơn.

Hãng sơn KOVA đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như cúp vàng Topten ngành Vật liệu xây dựng, cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2008, giải thưởng do chính phủ trao tặng…

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments