Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngCác hãng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Thị trường sơn tại Việt Nam hiện nay có sự phân hóa khá đa dạng với nhiều hãng sơn cùng nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy vậy nhưng đó cũng là mặt trái khi có quá nhiều dẫn đến việc tìm kiếm cho mình một hãng sơn và dòng sơn phù hợp cũng mất thời gian. Thời gian để khách hàng tham khảo giá và dòng sơn đáp ứng đúng nhu cầu mình cần. Để nắm rõ hơn thì hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn ra các hãng sơn nổi tiếng hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Các hãng sơn nổi tiếng không thể thiếu Sơn Meiji

Thương hiệu Meiji được đánh giá là một trong những hãng sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận được sự chú ý rộng rãi và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và cả người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thực tế. Sơn Meiji với những ưu điểm nổi bật trong các hãng sơn tại Việt Nam, đầu tiên phải kể đến đây là một trong những thương hiệu được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản cùng các đối tác uy tín đến từ Châu Âu.

Các sản phẩm của Meiji đảm bảo được cấu tạo từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ các tập đoàn hóa chất cao cấp trên thế giới, điển hình như  ACC, Tronox, ROHM AND HAAS kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Nhật Bản nên Meiji luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

cac-hang-son-tai-viet-nam

Tất cả những sản phẩm từ sơn nội thất đến sơn ngoại thất hay sơn lót của Meiji đều được đều được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất cao cấp nên sở hữu các ưu điểm vượt trội chinh phục được người tiêu dùng như: kháng kiềm, kháng rêu mốc, chống nóng, chống ẩm, lau chùi nhanh chóng, hiệu quả, bền màu gấp hai lần. Thương hiệu Meiji cũng xây dựng định hướng phát triển rất nhân văn để bảo vệ môi trường và bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng nên các sản phẩm của hãng đều đề cao tiêu chí thân thiện.

Một ưu điểm đặc biệt so với các thương hiệu sơn khác đó là giá cả của sơn Meiji vừa tương xứng với chất lượng và vừa rất hợp lý cho mọi phân khúc người dùng, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng và đó cũng chính là lí do vì sao sơn Meiji lại được đại đa số người Việt tin dùng.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lâu dài tới 6 năm, uy tín và đảm bảo nên luôn mang lại sự an tâm lớn nhất cho khách hàng mà không phải lo lắng về các hiện tượng như bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, thương hiệu Meiji xứng đáng trở thành chính là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh sách các hãng sơn nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

Sơn Dulux

Sơn Dulux là hãng sơn nước được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC). Ngày 13/10/2013, DULUX tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.

Sơn Dulux đạt nhãn hiệu xanh Singapore

Sơn Dulux là nhãn hiệu sơn thuộc Công ty AkzoNobel. Theo Hiệp hội sơn và chất phủ thế giới, AkzoNobel là hãng sơn lớn thế giới. Năm 2014 với doanh thu hơn 14,3 tỷ USD cùng với lượng nhân viên lên tới 47.200 người. AkzoNobel là công ty đa quốc gia sản xuất hóa chất có trụ sở tại Hà Lan.

Tại Việt Nam, nhắc đến AkzoNobel ít ai biết đến nhưng thương hiệu sơn Dulux và Maxilite của công ty này lại khá phổ biến. AkzoNobel cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đặt tại KCN Mỹ Phước 2 huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Sản lượng của AkzoNobel Việt Nam hiện ở mức 30.000 tấn/năm.

Sơn KOVA

Sơn Kova là hãng sơn nước uy tín đi cùng với câu châm ngôn “Đẹp mãi mãi với thời gian!” đã, đang, và sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tín nhiệm bằng chính chất lượng được nhìn nhận mỗi ngày tại các công trình xây dựng, từ khu dân cư cho đến những công trình trọng điểm Quốc gia.

Tổng kho sơn

Công ty Sơn KOVA và bà Nguyễn Thị Hòe đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng: Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền, hơn 20 Huy chương Vàng tại các kỳ hội chợ quốc tế EXPO trong những năm qua, cúp vàng Topten ngành Vật liệu xây dựng, cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2008, danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều bằng khen, giải thưởng do Chính Phủ trao tặng.

Sơn 4 ORANGES

Công ty 4 Oranges Co., Ltd là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn ASIA LEADER INTERNATIONAL INVESTMENT. Tập đoàn 4Oranges có 4 dòng sản phẩm chính sau: sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Expo, sơn Boss.

Công ty 4 Oranges, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2007, đứng đầu các doanh nghiệp trong ngành sơn và chất chống thấm. Ngày 17.01.2007, công ty sơn 4 ORANGES, nhà sản xuất sơn trang trí Mykolor, Spec, Boss, Expo tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 14001:2004, hệ thống quản lý môi trường.

cac-hang-son-noi-tieng

Sơn Joshu

Khi nhắc tới các thương hiệu sơn nổi tiếng không thể không nhắc tới Joshu Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sơn rất được người dùng ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

100% các sản phẩm sơn Joshu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản, chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, được nhập từ các đối tác cung cấp hàng đầu ngành sơn thế giới như Dow Chemical, Dupont, Tronox…

Cũng nhờ vậy mà sơn Joshu luôn đem tới màng sơn cứng, vững cho khả năng chống thấm, chống nấm mốc tối ưu; bảng màu đa dạng với độ bền màu cao gấp 2 lần; lau chùi dễ dàng, chịu sự chà rửa tối đa; an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Chất lượng sản phẩm sơn Joshu cũng được khẳng định qua việc thương hiệu này có đầy đủ các chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt Joshu còn nhận được giải thưởng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao, điều này cũng phần nào khẳng định chất lượng cũng như tên tuổi của thương hiệu sơn này.

Xem chi tiết các sản phẩm sơn Joshu tại đây.

cac-hang-son-noi-tieng

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments