Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngCác hãng sơn nổi tiếng hiện nay

Các hãng sơn nổi tiếng hiện nay

Thị trường sơn Việt Nam luôn là thị trường đầy sôi động với hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn cả trong và ngoài nước. Điều này vừa đem tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng nhưng cũng gây khó khăn khi lựa chọn sản phẩm sơn cho ngôi nhà cũng như công trình.

Ở bài viết này hãy cùng khám phá các hãng sơn nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

SƠN JOSHU

jld5csALyQvnI6HFRZspNJgnecu tBFpwTWzOczlADa9D 5gHRD5GrOt6jUtfPvq48jRQMThGbCrP1aBS6QLvpY d4zop0XF9HWqk sZHJyWRRVfscgWUnnM FNaVeuztu48gw8

Khi nhắc tới các hãng sơn nổi tiếng không thể không nhắc tới Joshu Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sơn rất được người dùng ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

100% các sản phẩm sơn Joshu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản, chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, được nhập từ các đối tác cung cấp hàng đầu ngành sơn thế giới như Dow Chemical, Dupont, Tronox…

Cũng nhờ vậy mà sơn Joshu luôn đem tới màng sơn cứng, vững cho khả năng chống thấm, chống nấm mốc tối ưu; bảng màu đa dạng với độ bền màu cao gấp 2 lần; lau chùi dễ dàng, chịu sự chà rửa tối đa; an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Chất lượng sản phẩm sơn Joshu cũng được khẳng định qua việc thương hiệu này có đầy đủ các chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt Joshu còn nhận được giải thưởng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao, điều này cũng phần nào khẳng định chất lượng cũng như tên tuổi của thương hiệu sơn này.

Xem chi tiết các sản phẩm sơn Joshu tại đây.

SƠN DULUX

bLrrXAks5GLoGSNM1mjHQYGr9q2Rm

Thương hiệu sơn tiếp theo trong danh sách các hãng sơn nổi tiếng này là Dulux. Đây là thương hiệu thuộc Công ty AkzoNobel – một trong những công ty sơn lớn trên thế giới. Chính vì thế mà thương hiệu sơn này là một trong những thương hiệu được người dùng biết tới nhiều nhất.

Ưu điểm của sơn Dulux là có độ bám dính tốt, khả năng chống kiềm, chống ẩm mốc, tính năng lau chùi vượt trội. Bên cạnh đó là bảng màu sơn đa dạng với 12 gam màu chủ đạo đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng. Thương hiệu sơn này có thể mua được dễ dàng ở khắp mọi nơi, tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm bởi Dulux có rất nhiều hàng trôi nổi, bị nhái. Ngoài ra, giá sản phẩm sơn Dulux cũng thường cao hơn so với mặt bằng chung.

SƠN MYKOLOR

St9pze0Nwko3Lflgt86kJN533kW

Tiếp sau Dulux là một cái tên cũng rất quen thuộc MyKolor. Đây là thương hiệu sở hữu những sản phẩm sơn dành cho những ngôi nhà mang phong cách nổi bật, rực rỡ.

Ưu điểm của thương hiệu sơn này là ít bám bụi, lau rửa dễ, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên các sản phẩm sơn MyKolor cũng có mức giá cao hơn những thương hiệu sơn khác trên thị trường. Nhược điểm thứ hai là thể tích hộp sơn nhỏ nên sẽ tiện sử dụng cho những ngôi nhà với kiến trúc nổi bật, phong cách hơn. MyKolor cũng có ít dòng sản phẩm hơn so với những thương hiệu khác. Tuy nhiên đây vẫn là thương hiệu mà bạn nên cân nhắc sử dụng cho ngôi nhà của mình.

SƠN NIPPON

5y7kyw0Guzw0LXpHv2h0bkUkdNeCaOIa1Ak hq7qJ0gAfXHIT0XECXVBe8vdkGDOHilng77AmcfpLxRLsDXNrFkGaiRsSY2nLFFWZ a67SyIxoQx9NBpDTFS7aFXY7gJO 0yJlis

Nippon là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn phủ. Thương hiệu này nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên toàn thế giới trên thế giới. Đối với sơn nội thất, đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn phẳng mịn, độ phủ rộng lớn. Đặc biệt sản phẩm của thương hiệu này rất thân thiện môi trường, dễ lau chùi và có khả năng kháng kiềm tốt.

Tóm lại đây là loại sơn có giá không quá đắt, mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, độ che phủ cao và thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên thương hiệu này lại có nhược điểm là không có nhiều loại sơn, màu sơn không đa dạng phong phú.

SƠN MEIJI

sUbO8aqbuuB 9DXmDH09ra3ko0Gji3u7Fi6gFm379t4 B 8F2 vaj4SP D8EVfEYi 7souNxgUEWQtrHoforuY8sKitx0ZpuCdfQ6fl HAnbgPki FWfrK 4f5DaqPd2p9obXtDA

Cuối cùng là Meiji, cái tên mới hơn cả so với 4 thương hiệu sơn kể trên. Sinh sau đẻ muộn nhưng Meiji không hề kém cạnh với khối lượng sản phẩm đa dạng cùng bảng màu phong phú. Điểm nổi bật của Meiji là các sản phẩm có mức giá mềm hơn cả nhưng vẫn sở hữu chất lượng tốt với nguồn nguyên liệu chất lượng cao cũng công nghệ hiện đại.

Meiji còn có mức bảo hành lên tới 6 năm, đây cũng là lý do dù là thương hiệu khá non trẻ song Meiji vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng.

Trên đây là các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp nhất cho công trình, ngôi nhà của mình bạn cũng cần quan tâm tới các yếu tố thực tế như tình hình tường nhà, điều kiện thời tiết, giá cả….

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm sơn phù hợp nhất cho ngôi nhà cũng như công trình của mình!

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments