Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệHướng dẫn lựa chọn khoá vân tay cho chung cư tốt nhất...

Hướng dẫn lựa chọn khoá vân tay cho chung cư tốt nhất 2022

Thị trường khoá cửa điện tử tại Việt Nam đang trở nên rất phát triển và đa dạng. Dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng, các hãng sản xuất khoá cửa điện tử đã cho ra mắt rất nhiều dòng khoá cửa điện tử thông minh mới lạ và độc đáo đặc biệt khóa vân tay đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, giữa vô vàn loại khoá cửa điện tử khác nhau, bạn đã biết các lựa chọn sản phẩm khoá điện tử phù hợp với ngôi nhà của mình hay chưa? Ở bài viết này, chúng ta hãy đi tìm hiểu cách lựa chọn khoá cửa điện tử vân tay tốt nhất cho chung cư 2022 nhé!

Tìm hiểu các loại cửa phổ biến ở chung cư

Tiêu chí đầu tiên, bạn cần quan tâm đến khi muốn lựa chọn khoá cửa vân tay thông minh phù hợp với loại cửa cho ngôi nhà của mình chính là chất liệu cửa. Hiện nay, chất liệu cửa được sử dụng phổ biến trong các chung cư đó là từ gỗ công nghiệp.các-loai-cua

Ưu điểm của loại cửa gỗ công nghiệp là nhẹ, chống ẩm tốt, ít cong, vênh. Chính vì vậy, loại cửa được làm từ gỗ công nghiệp phù hợp với hầu hết các loại khoá điện tử đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, vì đặc điểm của loại cửa này là khá nhẹ, nên bạn không nên chọn những loại khoá cửa vân tay quá nặng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa.

Tiêu chí thứ hai, bạn cần quan tâm đó là xác định kích thước của đố cửa. Mỗi thiết kế cửa của mỗi chung cư sẽ khác nhau, kích thước của đố cửa cũng khác nhau. Bạn cần xác định rõ kích thước của đố cửa để có thể lựa chọn loại khoá điện tử phù hợp nhất.

do-cua

  • Đối với cửa có đố rộng trên 11 cm: Lắp đặt được hầu hết các mẫu khóa vân tay, điện tử.
  • Đối với cửa có đố rộng 6 -11cm: Lắp đc một số loại khóa ruột ngắn như Widmann, Kdol, Kaadas…
  • Đối với cửa có đố rộng 5 – 6 cm: Lắp được các dòng khóa vân tay, khóa điện tử không tay cầm.
  • Đối với cửa có đố dưới 5 cm thì không lắp được các dòng khóa thông minh bản to

Xác định nhu cầu sử dụng và ngân sách

Việc xác định phân khúc cũng như tính năng bạn cần cho một loại khoá cửa vân tay là rất quan trọng. Nếu bạn chỉ cần một loại khoá điện tử đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản thì bạn không cần chọn những loại khoá cửa điện tử đì kèm với các tính năng thông mà ít dùng tới như kết nối với wifi, bluetooth,.. làm tăng chi phí mà không cần thiết.

khoa-cua-van-tay

Nếu bạn yêu công nghệ và thích trải nghiệm những công nghệ hiện đại và mới mẻ thì những sản phẩm khoá cửa điện tử vân tay đi kèm với những tính năng riêng biệt như mở cửa từ xa, cảnh báo cháy,… là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Về phân khúc của các loại cửa điện tử trên thị trường thì hiện nay khoá cửa điện tử vân tay chủ yếu được chia vào 2 phân khúc sau:

  • Phân khúc tầm trung (dao động từ 5-8 triệu): Là những mẫu khoá cửa vân tay với tay nắm dạng truyền thống và được lắp đặt khá phổ biến trong các căn hộ chung cư
  • Phân khúc cao cấp (dao động từ 10 – 20 triệu): Là những mẫu khoá hiện đại nhất với tay nắm Push-Pull hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh như mở khoá từ xa qua điện thoại, điều khiển bằng giọng nói, quản lí trên điện thoại,…Một số mẫu khoá cửa tham khảo

Top khóa vân tay tốt nhất dành cho chung cư 2022

Khóa vân tay EF 8000L

khoa-cua-van-tay

Khoá cửa vân tay Epic 8000l có thể lưu trử tới 100 vân tay, thêm xoá từng vân tay, và có độ chính xác tới 99,9% . Thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Epic 8000l được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một khoá cửa điện tử thông thường.

  • Tính năng báo động: Báo động khi nhiệt độ cao lên tới 70 độ c, báo dộng khi có hiện tượng đập phá cửa
  • Tính năng mã số ảo
  • Tính năng chống sốc điện
  • Các tính năng nổi trội khác như có mã số chủ Master, Chế độ khoá “an toàn 3 lớp”, Công nghệ quét vân tay hiện đại Biometric Scan

Khóa vân tay Samsung SHP-DP728 SILVER

khoa-cua-van-tay

Khoá cửa vân tay Samsung SHP-DP728 SILVER với tay cầm Push-Pull hiện đại cùng thiết kế màu bạc mang lại cảm giác sang trọng.  Khoá vân tay Samsung SHP-DP729 được thiết kế với những tính năng ưu việt như:

  • Chức năng thoát hiểm: Với khoá vân tay Samsung SHP-DP728 bạn có thể dễ dàng thoát hiểm nhanh chóng chỉ bằng việc kéo tay cầm để mở cửa
  • Mở khoá bằng Smartphone: Bạn có thể mở khoá từ xa bằng Smartphone có kết nối với Bluetooth
  • Quản lí được người ra vào: Khi có người mở cửa sẽ có thông báo gửi tới điện thoại của bạn
  • Mở khoá nhanh chóng và chính xác với công nghệ quét vân tay

Khóa điện tử vân tay Kaadas S500C

khoa-cua-van-tay

Sản phẩm khoá vân tay KAADAS S500C là loại khoá cửa vân tay dành cho chung cư hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Thiết kế khoá sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều dạng cửa trong chung cư. Dòng khoá vân tay này được thiết kế với nhiều ưu điểm như:

  • Được ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển hiện đại cùng với đó là cảm ứng bán dẫn cực nhạy, mở khóa nhanh chóng, độ bảo mật cực kỳ cao, chống lưu lại dấu vân trên màn hình.
  • Công nghệ mã số ảo tiên tiến
  • Chốt khóa cứng cáp an toàn tuyệt đối, chống cắt hiệu quả, thẻ từ ứng dụng công nghệ mới, chống sao chép.
  • Khóa còn có thể kết hợp mở khóa trên điện thoại qua kết nối bluetooth hoặc wifi nên bạn đứng bất cứ đâu trong nhà cũng đều có thể mở khóa được.

Khóa vân tay Hafele EL9000 TCS

khoa-van-tay

Khoá vân tay HAFELE EL9000 TCS là dòng khoá cửa bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Dòng khoá vân tay này tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau cùng với những tính năng hiện đại như: Cảnh báo khi có người xâm nhập, công nghệ vân tay sinh trắc học hiện đại tốc độ đọc quét cao, chống làm giả, chức năng mã số ảo chống lộ mật khẩu ngay cả khi nhìn trực tiếp, chức năng khoá cửa tự động,….

Trên đây là hướng dẫn lựa chọn khoá vân tay cho chung cư mới nhất năm 2022 và bài viết cúng cung cấp cho bạn những sản phẩm khoá vân tay phù hợp nhất cho chung cư. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền
Hồ Thị Minh Huyền là người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Content marketing thuộc nhiều lĩnh vực: bất động sản, kiến trúc - nội thất, ứng dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài chính, công nghệ, du lịch, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, kinh doanh chuỗi và nhiều lĩnh vực khác. Website: https://abibrand.com.vn/author/hothiminhhuyen Email: hothiminhhuyen@gmail.com Địa chỉ: 308 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Map: https://goo.gl/maps/ZLUkY2PrURq2gVYXA #marketing #content #sangtaonoidung"
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments