Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngNhững dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội

Những dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay, sơn nhà đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là với những gia đình khi ngôi nhà của mình bị xuống cấp hay ngôi nhà mới được xây dựng xong. Với những ngôi nhà vừa xây dựng xong thì các gia đình thường thuê những đơn vị thi công xây dựng riêng cho mình nhằm đảm nhiệm toàn bộ công việc sơn nhà. Thế nhưng, bên cạnh đó với những ngôi nhà sửa chữa một phần nào đó thì bạn cần phải tìm đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về những dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội nhé!

dich-vu-son-nha-ha-noi

Sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội: Công ty Việt Tín

Dịch vụ sơn nhà đẹp của Công ty Sơn nhà đẹp Việt Tín cam đoan bạn sẽ hài lòng khi chọn công ty làm đối tác, bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, làm việc chuyên nghiệp, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và hơn hết là mức giá tốt nhất có thể.

Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội của Công ty Sơn nhà đẹp Việt Tín?

  • Chuyên sửa chữa, cải tạo và sơn lại văn phòng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, nhà máy nhanh chóng, hiệu quả chất lượng và giá rẻ bất ngờ.
  • Mang đến cho quý khách những màu sơn đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng cao cấp, chính hãng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên yêu dấu trong gia đình.
  • Sơn nhà đẹp nhanh chóng – đảm bảo an toàn – vệ sinh. Hiệu quả công việc cao. Kết quả hoàn toàn bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn tiến hành sơn nhà. Thì ngôi nhà bạn đã trở nên khác hẳn. Lột xác hoàn toàn như một ngôi nhà mới, mang phong cách hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đây hứa hẹn sẽ là không gian mơ ước cho cả gia đình. Bạn lại có cơ hội quây quần, đoàn tụ bên gia đình trong một không gian ấm cúng, hạnh phúc đến như vậy.
  • Tất cả những điều tốt đẹp, may mắn luôn mỉm cười với gia đình bạn. Chỉ cần lựa chọn dịch vụ sơn nhà đẹp uy tín – giá rẻ – chất lượng của Công ty Sơn nhà đẹp Việt Tín thì mọi mơ ước sẽ thành hiện thực.

Quy trình thi công sơn nhà:

  • Trước khi tiến hành thi công. Công ty sẽ có đội ngũ tư vấn, chuyên gia. Đảm nhận vai trò tư vấn đến khách hàng cách lựa chọn một màu sơn đẹp và yêu thích nhất.
  • Tư vấn đến khách hàng những loại sơn cao cấp, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Để quý khách có thể chọn lựa đúng được một màu sơn phù hợp nhất cho gia đình. Cũng như chất lượng hoàn toàn tuyệt đối đảm bảo hạng mục công trình sơn nhà hiệu quả cao. Có thể bền bỉ theo một thời gian dài mà không phải lo sợ hư hỏng, bị phai màu hay xuống cấp.
  • Báo giá sơn nhà trực tiếp khi hai bên đã nhất trí
  • Sắp xếp thời gian thi công theo yêu cầu của khách hàng
  • Tiến hành thi công dịch vụ sơn nhà Hà Nội
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công

Sơn nhà đẹp, chất lượng, độ bền cao chính là những tiêu chí. Mà đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp uy tín tại công ty Sơn nhà đẹp Việt Tín muốn mang đến cho gia đình bạn. Dịch vụ sơn nhà đẹp của công ty gồm dịch vụ sơn nước, sơn dầu, chống thấm. Và những dịch vụ sửa chữa nhá đi kèm nâng cấp ngôi nhà bạn hoàn thiện hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0965466634 – 02462928884

dich-vu-son-nha-ha-noi

Sơn nhà tại Hà Nội: Công ty Đông Đô

Đối với những ngôi nhà xây mới, thông thường gia chủ sẽ thuê đơn vị thi công xây dựng đảm nhiệm luôn công việc sơn nhà. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà chỉ sửa đôi chút thì bạn cần phải tìm đến dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp. Công ty nhà đẹp Đông Đô là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sơn tường giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn tường, chuyên thiết kế và thi công xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cũ. Công ty nhà đẹp Đông Đô tự hào đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ sơn nhà giá rẻ tốt nhất cả về chất lượng công trình lẫn yếu tố thẩm mỹ.

Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Công ty nhà đẹp Đông Đô?

  • Đội thợ sơn nhà tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sửa lại nhà. Cụ thể là sơn nhà, sơn tường, văn phòng,…
  • Thợ sơn nhà chuyện nghiệp, tay nghề cao, nắm bắt được các yếu tố sửa chữa khi sơn lại nhà.
  • Tác phong nhanh nhẹn, tỉ mỉ và chất lượng.
  • Che chắn kỹ càng khi thực hiện sơn nhà và dọn dẹp sạch sẽ sai khi hoàn tất.
  • Thợ sơn nhà trung thực, vui vẻ, nhiệt tình và có trách nhiệm.
  • Thi công đúng tiến độ như thỏa thuận trước đó.
  • Sử dụng nguyên vật liệu đúng như trong hợp đồng.
  • Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
  • Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.
  • Chế độ bảo hành tốt, uy tín.
  • Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
  • Giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quy trình thi công dịch vụ sơn nhà của công ty:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn cho khách hàng. Kiểm tra thông tin khách hàng.

Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá và ký hợp đồng.
Công ty sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát công trình, thống nhất nguyên vật liệu, hình thức than toán và thi công với khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách hàng toàn bộ chi phí.
Khi Quý khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện.

Bước 3: Triển khai dịch vụ theo hợp đồng đã ký.
Sắp xếp thời gian thi công theo như quý khách hàng yêu cầu. Tiến hành thi công đúng thời hạn như thỏa thuận. Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.
Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà. Quý khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho Công ty.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0961343393 – 02466577993

dich-vu-son-nha-ha-noi

Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT

Nhu cầu sơn nhà luôn cần thiết đối với mỗi công trình sau khi hoàn thiện khâu xây dựng. Những ngôi nhà được sơn sẽ tăng thêm nét đẹp cho mình và mang đến một ngôi nhà khang trang và lộng lẫy hơn. Nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Hà Nội tăng lên chóng mặt nên Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT đã cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp đến với người dùng dịch vụ.

Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà tại Hà Nội chuyên nghiệp của Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT?

  • Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT với dịch vụ thi công sơn nhà với chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Sơn do Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT cung cấp đều là mẫu sơn với chất lượng cao, bền màu, màu sơn phong phú, đa dạng giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho căn nhà của mình.
  • Giá dịch vụ của công ty luôn ở mức rẻ hơn so với trên thị trường, tất cả các khâu thi công sơn nhà đều do bộ phận nhân viên của công ty thực hiện và tiến hành đúng với tiến độ được giao dưới sự thống nhất của cả hai bên.
  • Bạn sẽ khó mà tìm được một địa chỉ sơn nhà trọn gói nào trên địa bàn Hà Nội mà lại có giá rẻ, chất lượng phục vụ cao. Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT luôn nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng nên dịch vụ mà công ty cung cấp đều có chất lượng cao và tốt nhất.
  • Để khẳng định sự chuyên nghiệp của mình công ty có thời gian bảo hành để đảm bảo cho khách hàng tin tưởng về chất lượng của công ty. Công ty sơn nhà đẹp rẻ HT luôn tự hào là một trong những công ty có dịch vụ sơn nhà trọn gói tại hà nội chất lượng cao.

Quy Trình Sơn Nhà Đẹp Rẻ của công ty:

Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sơn nhà đẹp rẻ hãy liên hệ với công ty để nhận được tư vấn online. Hoặc gọi trực tiếp cho công ty với tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24: 02466546219. Công ty sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho quý khách hàng về dịch vụ sơn nhà đẹp phù hợp, tốt nhất.

Bước 2: Khảo Sát Công Trình, Trao Đổi Trực Tiếp.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng công ty sẽ thỏa thuận và hẹn khảo sát với khách hàng. Đội khảo sát của công ty sẽ tới trực tiếp căn nhà của các bạn để thực hiện khảo sát thực tế để đưa ra các giải pháp, phương án phù hợp nhất. Những thông tin thực tế cùng với đó là những mong muốn, ý kiến từ chủ nhà sẽ được công ty tiếp nhận và phối hợp chúng lại để đem đến một phương án tối ưu nhất.

Phương án thi công, số lượng công việc, lựa chọn loại sơn, thợ sẽ được công ty trao đổi cho khách hàng.

Bước 3: Lên kế hoạch, Dự toán và báo giá dịch vụ sơn nhà trọn gói.

Dựa trên khảo sát thực tế cùng với các yêu cầu từ phía chủ nhà, công ty sẽ lên một kế hoạch thi công cụ thể cùng với đó là báo giá về nhân công, giá sơn,… Những chi tiết cụ thể cùng thời gian thực hiện sẽ được chúng tôi gửi tới khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Bước 4: Ký kết hợp đồng.

Khi khách hàng đồng ý với kế hoạch, dự toán báo giá mà công ty đã đưa ra. Một bản hợp đồng cam kết giữa công ty và khách hàng sẽ được ký kết ngay lập tức trước khi triển khai dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp. Các điều khoản cùng những cam kết sẽ được thể hiện cụ thể trong bản hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng.

Ngay sau khi ký kết hợp đồng, công ty sẽ tiến hành triển khai dịch vụ sơn nhà đẹp theo đúng những gì đã cam kết trước đó. Các bước chuẩn bị, nguyên vật liệu sẽ được tập kết trước khi bắt đầu thực hiện các công việc theo các bước, kế hoạch đã đề ra. Hợp đồng sẽ được tôn trọng và thực hiện đúng theo thời gian quy định.

Bước 6: Kiểm duyệt, nghiệm thu và bàn giao công trình.

Sau khi công trình hoàn thành, đội nghiệm thu sẽ tới khảo sát, đánh giá lại một lần trước khi tiến hành bàn giao cho khách hàng. Các hạng mục không đáp ứng sẽ được sửa chữa ngay lập tức.

Bước 7: Thanh lý hợp đồng, bảo hành công trình sau thi công.

Hai bên sẽ thanh lý hợp đồng sau khi hoàn tất công trình, các hạng mục liên quan trong hợp đồng. Công ty sẽ tiếp tục giữ liên hệ với khách hàng trong quá trình thực tế khách hàng sử dụng để có những tư vấn, sửa chữa bảo hành đảm bảo công trình vận hành tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02466546219

SourceToplist
Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments