Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngHãng sơn nào tốt nhất, được mua nhiều nhất hiện nay

Hãng sơn nào tốt nhất, được mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có vô vàn dòng sơn khác nhau với những ưu – nhược điểm riêng biệt khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Hãy đến ngay với bài viết sau để nắm rõ chi tiết cũng như lựa chọn hãng sơn nào tốt nhất cho công trình xây dựng của mình!

Sơn Joshu

Là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Hãng sơn nào tốt nhất?”. Sơn Joshu là dòng sơn được sản xuất công nghệ mới của Nhật Bản với toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp hóa chất phát triển như Đức, Mỹ, Pháp, Anh, Bỉ, Hàn quốc … Sơn Joshu có chất lượng phù hợp với khí hậu thất thường của Việt Nam, mang đến những ưu điểm vượt trội:

  • Chống nấm mốc, chống thấm, chống kiềm, chống ra phấn.
  • Chống bám bẩn, chùi rửa được.
  • Độ phủ, độ mịn, độ cứng, độ bám dính, độ thẩm thấu cao.
  • Không bay mầu, tuổi thọ bền lâu.

hang-son-nao-tot-nhat

Sơn Mykolor

Nhắc đến loại sơn ngoài trời có độ bền cao, chống chịu tác động tốt thì không thể bỏ qua dòng sơn Mykolor. Nó được các chuyên gia đánh giá là loại sơn có khả năng chống chịu mọi khắc nghiệt của thời tiết và cho lên màu sơn bền đẹp.

Khả năng chống nấm mốc, rong rêu hiệu quả, sơn ngoài trời Mykolor có khả năng chùi rửa cao gấp 10 lần các loại sơn thông thường. Thêm vào đó, bảng màu sơn Mykolor rất đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu về màu sắc đa dạng của người tiêu dùng.

Sơn Kova

Sơn Kova là loại sơn được đánh giá rằng có giá rẻ hơn rất nhiều so với các hãng sơn ngoại nhập khác, tuy nhiên chất lượng lại không hề thua kém chút nào. Kova là thương hiệu sơn Việt đã thành công khi đưa công nghệ Nano từ vỏ trấu đến nhiều thị trường trên thế giới. Những năm đầu Sơn Kova hoạt động chủ yếu ở thị trường sơn Miền Nam sau đó lan rộng ra thị trường trong cả nước đến nay.

hang-son-nao-tot-nhat

Dòng sơn ngoài trời Kova rất thích hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Nó được lựa chọn để sơn phủ trang trí ngoài trời, sau khi đã làm phẳng tường bằng mastic Kova (dẻo/bột), phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của dòng sơn ngoại thất Kova cụ thể như:

  • Sơn 100% hệ nước nên khô nhanh về rất dễ thi công
  • Bề mặt sơn bền,không bong tróc
  • Sơn có độ phủ cao
  • Sơn có khả năng chịu được tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt
  • Khả năng chống thấm, kháng rêu mốc.
  • Sơn không chứa những chất độc có hại như chì, thủy ngân và những chất gây ung thư nên rất an toàn với người thi công và người sử dụng.

Sơn Meiji

Mặc dù sơn Meiji mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng dòng sơn này được khá nhiều công trình xây dựng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Cũng giống như nhiều hãng sơn khác, sơn Meiji có đầy đủ các dòng sản phẩm: sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót,… mỗi dòng có những đặc điểm tính năng riêng.

Kham pha xu huong mau sac 2021 cho ngoi nha cua ban cung son Meiji 06 1611893773 920 width600height600

Những sản phẩm sơn Meiji không những đạt doanh số cao mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức, chuyên gia đầu ngành như Chứng nhận ISO 9001:2015 và QCVN.

Và những lý do sơn Meiji được đánh giá là hãng sơn tốt nhất đó là:

  • Sơn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, lâu phai, có độ che lấp cao và thi công dễ dàng, nhanh chóng.
  • Thành phần chính của sơn Meiji là chất bền màu nhựa gốc Acrylic không chứa phụ gia, bột khoáng, chì, tất cả các thành phần có trong sơn hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Dòng sơn màu khô, sơn lên bề mặt nhẵn bóng, rất đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao cho bờ tường ngoài của công trình.

Sơn Dulux

Thêm một câu trả lời cho câu hỏi “Hãng sơn nào tốt nhất?”. Sơn Dulux là hãng sơn thuộc tập đoàn Akzo Nobel có trụ sở tại Amsterdam Hà Lan. Hiện tại, hãng sơn này có trụ sở tại 80 quốc gia trên thế giới, là một loại sơn được người tiêu dùng bình chọn đáng tin cậy nhất.

Các sản phẩm phổ biến nhất là: sơn Dulux Weathershield Powerflexx, sơn Dulux Weathershield bề mặt bóng và mờ, sơn Dulux Inspire ngoại thất mịn và bóng. Đánh giá chung thì tất cả loại sơn Dulux đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến vì vậy có khả năng bảo vệ tường một cách tối ưu trước tác động của môi trường, thời tiết Việt Nam.

bang bao gia son dulux ngoai troi

Ngoài ra, sơn Dulux còn mang đến những tính năng nổi bật như:

  • Độ che phủ cao và mờ tuyệt vời
  • Ít có mùi, nhanh khô, không gây kích ứng
  • Tự làm sạch, rửa sạch sẽ dễ lau chùi
  • Tuổi thọ lên tới 7 năm, đây cũng là loại sơn được chuyên gia đánh giá có độ bền cao nhất hiện nay.

Sơn Jotun

Jotun được xem là đối thử đáng gờm của Dulux hiện nay. Jotun là hãng sơn của Na Uy, đứng top 9 trong danh sách các tập đoàn sơn trên thế giới. Hiện nay, Jotun có mặt khắp nơi trên thế giới và trở thành loại sơn được yêu thích và sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam.

Sơn Jotun là sản phẩm sơn nước gốc nhựa, nhờ công nghệ tân tiến giúp tạo ra các sản phẩm sơn với các đặc tính kỹ thuật vượt trội như độ phủ cao, màng sơn mịn, đẹp, nhanh khô, độ bám dính cao… Bên cạnh đó, bộ sưu tập màu sắc của Jotun có tới trên 2000 màu, khách hàng có thể thoả thích chọn màu sơn. Sản phẩm sơn Jotun không độc với sức khoẻ người sử dụng, và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Sơn Nippon

Là hãng sơn đến từ Nhật – là một trong ông lớn trong ngành sơn hiện nay. Và sơn Nippon cũng là một trong hãng sơn ngoài trời đáng tin dùng, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả. Sơn Nippon rất đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc của từng loại, vậy nên để lựa chọn được loại sơn và màu sơn phù hợp theo ý thích của mình không hề khó.

hang-son-nao-tot-nhat

Sơn Nippon mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Có khả năng chịu được thời tiêt khắc nghiệt, độ bền màu cao.
  • Phản xạ phần lớn tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong do đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát như: máy điều hòa nhiệt độ.
  • Có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài. Chống rong rêu và nấm mốc rất tốt. Chống kiềm hóa và muối hóa tuyệt vời.
  • Dễ thi công; Màng sơn phẳng mịn mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời.
  • Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

Sơn Jymec

Jymec là một trong những thương hiệu sơn chiếm thị phần cao trên thị trường sơn. Sơn Jymec với hệ thống sản phẩm đa dạng về chủng loại, mang đến nhiều tính năng vượt trội cho người tiêu dùng. Chúng được tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Màng sơn nhẵn bóng mịn
  • Chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn
  • Chịu chùi rửa tối đa
  • Che lếp khe nứt nhỏ
  • Màu sơn bền, đẹp, màu sắc tinh tế
unnamed 1

Sơn Jymec cũng đa dạng về sản phẩm, mỗi loại đều có tính năng riêng do đó người tiêu dùng cần chọn lựa sao cho phù hợp với công trình của mình.

Sơn Spec

Sơn Spec được chế tạo từ keo Acrylic có khả năng chống thấm bảo vệ hiệu quả cho ngôi nhà trường tồn với thời gian. Màng sơn lau chùi dễ dàng rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Thêm vào đó, khả năng chống mốc, rong rêu và bụi bẩn hiệu quả. Sơn Spec có màng sơn nhẵn, mịn và bóng loáng mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời. Về tính an toàn, màng sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

Sơn Toa

Là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Được áp dụng bởi công nghệ sơn tiên tiến, tạo nên sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm sơn ngoài trời Toa có khả năng bảo vệ bề mặt hiệu quả, bảo vệ màu sắc bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là hệ thống sơn ngoại thất Toa rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Sơn Turkay

Turkay có mặt trên thị trường sơn và chất phủ bề mặt là kết quả của sự hội tụ các ý tưởng mới từ các chuyên gia hàng đầu với các sản phẩm và dịch vụ không những có vị trí xứng đáng từ những năm đầu trứng nước của ngành sơn Việt Nam, mà đặc biệt còn để lại các dấu ấn tại công trình mang tầm cỡ quốc gia.

Trên đây là top 11 hãng sơn tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng không có hãng sơn nào là tốt nhất, chỉ có loại sơn phù hợp tốt nhất cho từng công trình xây dựng. Và mỗi loại sơn đều có ưu, nhược điểm riêng. Do đó, tuỳ thuộc vào công trình xây dựng, mục đích sử dụng mà bạn cần loại sơn phù hợp nhất.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments