Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtCác hãng sơn tại Việt Nam - top 5 thương hiệu chất...

Các hãng sơn tại Việt Nam – top 5 thương hiệu chất lượng nhất

Thị trường sơn tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ với gần 600 hãng sơn lớn nhỏ khác nhau, đa dạng từ chất lượng, chủng loại, mẫu mã đế giá cả. Các hãng sơn luôn liên tục nâng cao chất lượng cũng như quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nên việc lựa chọn thương hiệu sơn nào là uy tín và tốt nhất lại không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những ưu điểm nổi bật của các hãng sơn tại Việt Nam để giúp bạn có lựa chọn dễ dàng hơn.

Sơn Meiji nổi bật trong các hãng sơn Việt Nam được nhiều người tin dùng

Thương hiệu Meiji được đánh giá là một trong những hãng sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận được sự chú ý rộng rãi và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và cả người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thực tế. Sơn Meiji với những ưu điểm nổi bật trong các hãng sơn tại Việt Nam, đầu tiên phải kể đến đây là một trong những thương hiệu được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản cùng các đối tác uy tín đến từ Châu Âu.

Các sản phẩm của Meiji đảm bảo được cấu tạo từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ các tập đoàn hóa chất cao cấp trên thế giới, điển hình như  ACC, Tronox, ROHM AND HAAS kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Nhật Bản nên Meiji luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

cac-hang-son-tai-viet-nam

Tất cả những sản phẩm từ sơn nội thất đến sơn ngoại thất hay sơn lót của Meiji đều được đều được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất cao cấp nên sở hữu các ưu điểm vượt trội chinh phục được người tiêu dùng như: kháng kiềm, kháng rêu mốc, chống nóng, chống ẩm, lau chùi nhanh chóng, hiệu quả, bền màu gấp hai lần. Thương hiệu Meiji cũng xây dựng định hướng phát triển rất nhân văn để bảo vệ môi trường và bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng nên các sản phẩm của hãng đều đề cao tiêu chí thân thiện.

Một ưu điểm đặc biệt so với các thương hiệu sơn khác đó là giá cả của sơn Meiji vừa tương xứng với chất lượng và vừa rất hợp lý cho mọi phân khúc người dùng, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng và đó cũng chính là lí do vì sao sơn Meiji lại được đại đa số người Việt tin dùng.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lâu dài tới 6 năm, uy tín và đảm bảo nên luôn mang lại sự an tâm lớn nhất cho khách hàng mà không phải lo lắng về các hiện tượng như bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, thương hiệu Meiji xứng đáng trở thành chính là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh sách các hãng sơn tại Việt Nam hiện nay.

Sơn DULUX (Akzonobel Hà lan)

Chắc hẳn rất nhiều người quen thuộc với thương hiệu sơn Dulux dù không quan tâm đến lĩnh vực này. Đây là hãng sơn chất lượng nhất được khách hàng tin tưởng sử dụng. Dulux với nhiều sản phẩm đa dạng có đầy đủ các loại sơn cần thiết trong hoàn thiện công trình với giá cả vô cùng phải chăng.

cac-hang-son-tai-viet-nam
Ưu điểm của sơn với chất lượng cao có độ bám dính tốt, khả năng chống kiềm, chống ẩm mốc, tính năng lau chùi vượt trội hơn các hãng khác. Đặc biệt Dulux có bảng màu sơn đa dạng với 12 gam màu chủ đạo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Hãng sơn có mặt hầu hết ở mọi nơi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng.
Nhược điểm: Giá cả của sơn Dulux cao hơn các hãng sơn khác mặc dù chênh lệch cũng không nhiều. Hãng sơn này hàng trôi nổi rất nhiều vì vậy bạn cần cẩn thận kiểm tra và nhận biết hàng của hãng. Tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng trên thị trường.

Sơn JOTUN (Nauy)

Đây là dòng sơn được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như tính năng làm hài lòng người sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên nhiều quốc gia và đánh giá tốt về chất lượng. Jotun là hãng sơn đang cạnh tranh dần chiếm lĩnh thị trường sơn Việt Nam.
Ưu điểm: Các sản phẩm sơn được đánh giá có khả năng chống mốc, ngăn ngừa ẩm, chống bám bụi và bạc màu. Tường sử dụng Jotun luôn mịn, dễ lau chùi, độ bóng tốt giúp ngôi nhà có màu sắc sáng đẹp.

son jotun co may loai 1615514373
Nhược điểm: Hãng sơn đóng hộp sản phẩm không có dung tích lớn, loại to nhất là 15l chính vì vậy khi sử dụng ở công trình lớn sẽ tốn chi phí hơn so với các hãng có sản phẩm dung tích lớn hơn. Jotun cũng có mức giá cao hơn so với các hãng trên thị trường.

Sơn NIPPON (Nhật Bản)

Nippon là hãng sơn hàng đầu về sơn và sơn phủ. Công nghệ Nhật Bản được coi công nghệ phát triển vượt bậc, sáng tạo nên các màu sơn mới và cải tiện tính năng bảo vệ của sơn.

fa virusguard banner pc 01
Ưu điểm: An toàn cho người sử dụng, bảo vệ môi trường được Nippon ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm sơn nội thất có độ mịn cao, bền màu, màu sắc phong phú và độ phủ rộng. Giá cả của dòng sơn này rẻ hơn các dòng sơn trên thuộc dòng sơn giá trung bình vừa túi tiền người sử dụng. Nhược điểm: Nippon không có nhiều loại sơn, màu sơn không đa dạng phong phú như Dulux hay Mykolor.

Sơn ALEX (Việt Nam)

Hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam 20 năm, đây là hãng sơn Việt Nam chất lượng sản xuất theo công nghệ Mỹ. Alex cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm: bả matit, sơn lót, sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất. Đây là hãng sơn nội địa được nhiều khách hàng tin dùng nhờ tính năng ưu việt phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

cac-hang-son-tai-viet-nam
Ưu điểm: Sơn có khả năng bám dính tốt, chịu được được thời tiết ẩm, nóng thất thường. Tính năng chống kiềm giảm độ xuống cấp màu sơn, dễ lau chùi, dễ rửa trôi làm người hài lòng sử dụng so với các hãng sơn khác. Người sử dụng khá hài lòng nhờ độ chuẩn, đều màu khi sơn. Có thể nói Alex là hãng sơn nội địa giá rẻ mà người tiêu dùng hài lòng về chất lượng so với các hãng sơn nước ngoài. Hợp với túi tiền của người sử dụng với giá cả phù hợp không thuộc top cao. Chất lượng được người tiêu dùng khẳng định công ty đang thực hiện nhiều chương trình đẩy mạnh hình ảnh đến gần khách hàng hơn.

Trên đây là top 5 hãng sơn phổ biến và được nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Với những tính năng cũng như ưu điểm của từng loại mong rằng bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments