Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtCác hãng sơn hàng đầu tại Việt Nam được yêu thích và...

Các hãng sơn hàng đầu tại Việt Nam được yêu thích và tin dùng

Các hãng sơn hàng đầu Việt Nam nào là tốt nhất?” vẫn là câu hỏi gây nhiều tranh cãi nhất của cả những người trong nghề sơn và khách hàng có nhu cầu sử dụng sơn. Nên dùng sơn tường loại nào? Trước hết hãy cùng điểm mặt TOP 5 ông trùm ngành sơn tại Việt Nam để trả lời cho băn khoăn cua người tiêu dùng!

Sơn Meiji – dẫn đầu các hãng sơn tại Việt Nam

Thương hiệu Meiji được đánh giá là một trong những hãng sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận được sự chú ý rộng rãi và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và cả người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thực tế. Sơn Meiji với những ưu điểm nổi bật trong các hãng sơn tại Việt Nam, đầu tiên phải kể đến đây là một trong những thương hiệu được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản cùng các đối tác uy tín đến từ Châu Âu.

Các sản phẩm của Meiji đảm bảo được cấu tạo từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ các tập đoàn hóa chất cao cấp trên thế giới, điển hình như  ACC, Tronox, ROHM AND HAAS kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Nhật Bản nên Meiji luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Tất cả những sản phẩm từ sơn nội thất đến sơn ngoại thất hay sơn lót của Meiji đều được đều được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất cao cấp nên sở hữu các ưu điểm vượt trội chinh phục được người tiêu dùng như: kháng kiềm, kháng rêu mốc, chống nóng, chống ẩm, lau chùi nhanh chóng, hiệu quả, bền màu gấp hai lần. Thương hiệu Meiji cũng xây dựng định hướng phát triển rất nhân văn để bảo vệ môi trường và bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng nên các sản phẩm của hãng đều đề cao tiêu chí thân thiện.

cac-hang-son-tren-thi-truong-viet-nam

Một ưu điểm đặc biệt so với các thương hiệu sơn khác đó là giá cả của sơn Meiji vừa tương xứng với chất lượng và vừa rất hợp lý cho mọi phân khúc người dùng, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng và đó cũng chính là lí do vì sao sơn Meiji lại được đại đa số người Việt tin dùng.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lâu dài tới 6 năm, uy tín và đảm bảo nên luôn mang lại sự an tâm lớn nhất cho khách hàng mà không phải lo lắng về các hiện tượng như bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, thương hiệu Meiji xứng đáng trở thành chính là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh sách các hãng sơn tại Việt Nam hiện nay.

Sơn Dulux – nổi bật trong các hãng sơn

Sơn Dulux là hãng sơn nước được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC). Ngày 13/10/2013, DULUX tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.

cac-hang-son-tai-viet-nam

Sơn Dulux là nhãn hiệu sơn thuộc Công ty AkzoNobel. Theo Hiệp hội sơn và chất phủ thế giới, AkzoNobel là hãng sơn lớn thế giới. Năm 2014 với doanh thu hơn 14,3 tỷ USD cùng với lượng nhân viên lên tới 47.200 người. AkzoNobel là công ty đa quốc gia sản xuất hóa chất có trụ sở tại Hà Lan.

Tại Việt Nam, nhắc đến AkzoNobel ít ai biết đến nhưng thương hiệu sơn Dulux và Maxilite của công ty này lại khá phổ biến. AkzoNobel cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đặt tại KCN Mỹ Phước 2 huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Sản lượng của AkzoNobel Việt Nam hiện ở mức 30.000 tấn/năm.

Sơn KOVA

Sơn Kova là hãng sơn nước uy tín đi cùng với câu châm ngôn “Đẹp mãi mãi với thời gian!” đã, đang, và sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tín nhiệm bằng chính chất lượng được nhìn nhận mỗi ngày tại các công trình xây dựng, từ khu dân cư cho đến những công trình trọng điểm Quốc gia.

cac-hang-son

Công ty Sơn KOVA và bà Nguyễn Thị Hòe đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng: Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền, hơn 20 Huy chương Vàng tại các kỳ hội chợ quốc tế EXPO trong những năm qua, cúp vàng Topten ngành Vật liệu xây dựng, cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2008, danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều bằng khen, giải thưởng do Chính Phủ trao tặng.

Sơn JOTUN

Sơn Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động, hơn 68 công ty tại 43 nước, 36 nhà máy tại 20 quốc gia. Đại lý sơn Jotun hiện diện ở khắp nơi trên thế giới.

Là một đại lý trong mạng lưới sơn Jotun cao cấp, chúng tôi – TONGKHOSON.COM đẩy mạnh phát triển vì một mục tiêu chung với tầm nhìn “Phát triển và lợi nhuận bằng việc đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng”.

thuong-hieu-hang-dau

Sơn Jotun còn là hãng sơn được nhiều người sử dụng nhất vì sự đa dạng về sản phẩm. Từ sơn trang trí, sơn dầu, sơn tĩnh điện đến các dòng sơn epoxy, sơn tàu biển.

Sơn NIPPON

Được thành lập từ năm 1881, Công ty Sơn Nippon sản xuất với công nghệ Nhật ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Có mặt trên 13 nước trên khắp hai châu lục, Sơn Nippon đã và đang là nhà tiên phong trong việc liên tục khám phá công nghệ mới. Bằng những nỗi lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo những chuỗi màu mới.

cac-hang-son

Sơn Nippon luôn cố gắng đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng để trở thành hãng sơn tốt nhất được nhiều người tin dùng.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments