Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngLoại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Loại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Loại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu làm đẹp, chống nóng cho căn nhà của mình. Sự băn khoăn đó không phải là ngẫu nhiên, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn nhà, sơn chống nóng với những ưu điểm khác nhau đi kèm theo đó là giá thành và chất lượng cũng khác nhau. Dưới đây là 10 loại sơn nhà tốt nhất hiện nay mà quý vị có thể tham khảo.

Sơn Joshu Nhật Bản

Đây là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu Nhật Bản, có khả năng giảm 8 – 15 độ C nhiệt trong nhà, chống 99% tia UV.

loai-son-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Loại sơn này được sản xuất hoàn toàn dựa theo công nghệ Nano, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến không mùi, thân thiện với môi trường đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sơn Dulux

Vậy loại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm nên khi nhắc đến sơn người ta thường nghĩ ngay đến sơn Sơn Dulux.

Độ bám dính, độ mịn tốt, màu sơn bền đẹp với thời gian, chống ẩm và mốc rất tốt, không độc hại vì không chứ chì và thủy ngân, sơn có độ bền siêu việt, giá cả hợp lý mà chất lượng lại rất cạnh tranh với những hãng sơn ngang tầm.

10 loại sơn tốt nhất

Tuy có chất lượng tốt nhưng khấu quản lý hàng giả của Dulux còn chưa tốt bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều người lợi dụng những ưu thế của hãng sơn này để làm hàng giảm, hàng kém chất lượng ban ra thị trường.  Nhưng với sơn dầu dùng sơn tường nhà rất tốt dành cho bề mặt bên ngoài.

Sơn Jotun (Nauy)

Sơn Jotun về chất lượng và giá cả được đánh giá ngang với sơn Dulux. Tuy nhiên nếu Dulux không đa dang hơn thì sẽ bị Jotun vợt lên bởi Jotun có bảng màu pha sẵn đa dạng và nhiều màu sắc hơn dulux. Không giống với sơn Dulux thì thùng của sơn Jotun được thiết kế bằng vỏ sắt nên rất khó để làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

10 loại sơn tốt nhất

Sơn Jotun: là dòng sản phẩm sơn chuyên về nội thất, khả năng chống thấm chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Đây là loại sơn gốc Acrylic có độ phụ tốt và có hiệu quả kinh tế cao. Dùng để sơn cửa sắt thép thì rất tốt không bị bong tróc.

Sơn Jotun giúp tường nhà ngăn ngừa các loại vi khuẩn, chống các loại nấm mốc, sơn không bị bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn rất mịn, bạn có thể dễ dang lau chùi, màu sắc đa dạng cho người dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

Sơn Nippon

Nếu bạn đang thắc mắc loại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Một câu trả lời nữa cho bạn đó là sơn Nippon. Sơn Nippon hiện nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Loại sơn này không chỉ được biết đến là loại sơn nước nội thất rất thân thiện với môi trường, mùi rất nhẹ, có chất lượng tốt.

10 loại sơn tốt nhất

Sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm…

Đối với sơn nội thất, đều có các đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn phẳng mịn, độ phủ rộng lớn. Đặc biệt là thân thiện môi trường, dễ lau chùi và có khả năng ngăn cản hữu hiệu sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra.

Sơn Mykolor

Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt.

Các loại sơn tốt nhất hiện nay không chỉ dùng để trang trí mà còn có chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn kể trên. Chưa kể màu sơn rất sắc nét, độ bền tương đối cao.

Tuy nhiên Mykolor có nhược điểm đó là không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn.

10 loại sơn tốt nhất

Sơn Kova

Nếu bạn đang thắc mắc top 10 sơn nhà loại nào tốt? Một câu trả lời nữa cho bạn đó là sơn Kova. Sơn Kova có khả năng chống kiềm tốt, đặc biệt bền màu với ánh sáng. Với môi trường ẩm, thời tiết mưa nhiều bạn sẽ không phải lo tường nhà bị mốc khi dùng sơn Kova.

Đặc điểm nổi bật của sơn Kova là độ bền tương đối cao khoảng trên 10 năm giúp ngôi nhà bạn có thể lưu giữ được vẻ đẹp lâu nhất.

10 loại sơn tốt nhất

Các sản phẩm khi sơn trong nhà đều lâu chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Có rất nhiều loại sơn Kavo như: kova mịn, kova bán bóng, kova bóng, màu sắc mát dịu.

Sơn Spec

Sơn nội thất Spec là một trong các loại sơn tốt nhất hiện nay đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn và mọi vết dơ, kể cả dầu mỡ.

Màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống thấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và Châu âu, sản phẩm luôn được cải tiến, thay đổi phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

loai-son-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Sản phẩm sơn nội thất Spec an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Hơn thế, khi sơn sơn nội thất Kova lên tường, có thể viết vẽ và bôi xóa không để lại dấu vết dơ bẩn.

Sơn Alex

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, gian khó, công ty TNHH sơn Alex đang dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

loai-son-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Sơn Alex cũng là một trong 10 loại sơn tốt nhất hiện nay, sơn lên màu chuẩn chỉnh, lại đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, chống thấm, chống ẩm mốc tuyệt vời mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Sơn Meiji (Nhật Bản)

Đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn và mọi vết dơ, kể cả dầu mỡ.

Một ưu điểm đặc biệt so với các thương hiệu sơn khác đó là giá cả của sơn Meiji vừa tương xứng với chất lượng và vừa rất hợp lý cho mọi phân khúc người dùng, phù hợp cho nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng và đó cũng chính là lí do vì sao sơn Meiji lại được đại đa số người Việt tin dùng.

Thêm vào đó, toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều có chính sách bảo hành lâu dài tới 6 năm, uy tín và đảm bảo nên luôn mang lại sự an tâm lớn nhất cho khách hàng mà không phải lo lắng về các hiện tượng như bong tróc, rêu mốc, bạc màu, loang màu.

loai-son-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Qua bài viết top 10 loại sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay trên, hy vọng bạn sẽ chọn được loại sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn được loại sơn tốt theo yêu cầu sử dụng của mình thì nó mới thực sự phát huy được tính hiệu quả.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments