Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKhi nào cần sử dụng dịch vụ sơn lại nhà?

Khi nào cần sử dụng dịch vụ sơn lại nhà?

Cùng với nhu cầu xây sửa nhà ngày càng tăng cao kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ sơn lại nhà. Một trong những dịch vụ được nhiều gia chủ sử dụng nhất chính là dịch vụ sơn nhà trọn gói. Vậy đây có phải là sự lựa chọn sáng suốt để có một ngôi nhà bền đẹp dưới mọi thời tiết không? Đừng quên đọc bài viết sau đây nếu bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

1. Khi nào cần sử dụng dịch vụ sơn lại nhà?

Nhiều người không có chuyên môn sẽ không biết khi nào ngôi nhà của mình cần phải sử dụng dịch vụ sơn lại nhà. Muốn chắc chắn rằng tổ ấm của bạn đã đến lúc cần trang hoàng lại bạn hãy trả lời một số câu hỏi:

  • Câu hỏi đầu tiên: Lần cuối cùng bạn sơn lại nhà là khi nào?
  • Câu hỏi thứ 2: Bề mặt tường nhà bạn có xuất hiện những vết nứt nẻ, bong tróc, nấm mốc hay không?

Nếu câu trả lời tương ứng là có thì chứng tỏ bức tường của bạn đã thể hiện lời “cầu cứu” với chủ nhân. Chỉ cần bạn để ý sẽ thấy rõ ràng những dấu hiệu bất thường của ngôi nhà.

dich-vu-son-nha

Sơn có tuổi thọ trung bình là 5 năm, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, thời gian dao động không có quá nhiều sự cách biệt. Khi tuổi thọ của bề mặt sơn đã hết, tường nhà bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu bong tróc, vết nứt… Dù lỗi hư hỏng này chỉ ở mức độ nhỏ nhưng cũng có thể gây nên sự thẩm thấu. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, màu sơn bị loang lổ, nấm mốc, gây mùi khó chịu. Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến công trình của bạn bị xuống cấp một cách trầm trọng.

2. Những hình thức thuê thợ sơn nhà phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện tồn tại 2 hình thức sơn lại nhà phổ biến là thuê nhân công và dịch vụ sơn lại nhà trọn gói. Trong đó, mỗi hình thức sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Thuê nhân công

Với hình thức này, gia chủ là người sẽ chuẩn bị sơn, bạn cần phải quan tâm đến thương hiệu sơn, số lượng sơn sẽ dùng cho công trình. Bên cạnh đó, bạn chỉ việc thuê thợ sơn ở bên ngoài để tiến hành thực hiện thi công. Tuy nhiên, gia chủ cần phải giám sát việc thi công sơn lại nhà để đảm bảo đáp ứng kịp thời tiến độ.

dich-vu-son

Nhờ hình thức này gia chủ sẽ hạn chế tối đa việc lãng phí về nguyên vật liệu sơn cũng như vật tư. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có kinh nghiệm trong việc ước tính số lượng sơn. Thêm vào đó, bạn còn phải quan tâm đến chất lượng sơn cũng như hiểu về quy trình thi công. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ thuê nhân công bạn cần phải là người có thời gian dư dả và am hiểu nhất định về quá trình này.

Dịch vụ sơn lại nhà trọn gói

Trái ngược với hình thức thuê nhân công, với dịch vụ sơn lại nhà trọn gói gia chủ sẽ không cần phải quan tâm quá nhiều. Mọi việc đều đã có đơn vị thi công thực hiện thay bạn, từ khâu chuẩn bị vật liệu cho tới khi sơn xong. Dịch vụ này phù hợp cho những vị chủ đầu tư quá bận rộn. Họ thường không có thời gian để đi từng nơi tham khảo giá sơn, loại sơn nào tốt.

dich-vu-son

Khi sử dụng dịch vụ này gia chủ cần thảo luận trước với đơn vị thi công trọn gói thương hiệu sơn mà bạn muốn sử dụng cũng như màu sắc sơn như thế nào, quá trình vệ sinh trước và sau khi sơn ra sao… Điều này sẽ khiến họ cẩn thận và tránh làm việc cẩu thả khi thi công sơn nhà. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói, bạn sẽ nhận được một số lợi ích như:

  • Không cần tốn quá nhiều công sức hay đau đầu trong việc lựa chọn và phân biệt sơn thật, sơn giả bởi có rất nhiều thương hiệu sơn.
  • Không phải tốn công đi tìm kiếm các đại lý sơn trong khi thời tiết bên ngoài đang rất khó chịu.
  • Đơn vị thi công sẽ tư vấn, thiết kế cho ngôi nhà của gia chủ những màu sơn có tính thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng.
  • Bạn vẫn có thời gian để hoàn thành công việc riêng của mình mà công trình vẫn được thi công với thời gian nhanh chóng.
  • Không phải chờ đợi quá lâu để có thể sắp xếp lại đồ đạc của gia đình.
Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments