Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMẹ và béTop 7 review Máy hút sữa tốt nhất hiện nay

Top 7 review Máy hút sữa tốt nhất hiện nay

Máy hút sữa được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” dành cho mẹ trong việc hút sữa và đảm bảo nguồn sữa dự trữ cho bé. Cùng Reviewchat tham khảo ngay máy hút sữa nào tốt được các mẹ tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus

máy hút sữa nào tốt

Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus lẩn phẩm được ưa chuộng và đứng đầu về chất lượng trong tất cả các dòng máy đến từ thương hiệu Spectra. Động cơ hoạt động của máy là sử dụng pin sạc hoặc dùng trực tiếp từ nguồn điện.

Máy  có kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản giúp mẹ thao thao tác dễ dàng hơn. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn thì mẹ có thể tiện lợi mang theo bất cứ nơi đâu.

Chất liệu sản xuất các bộ phận máy như bình sữa, phễu hút hay ống khí hoặc các phần khác đều là rất an toàn không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe của bé cũng như mẹ. Không những thế, máy hoạt động không phát ra tiếng ồn, rất êm ái, không gây cảm giác khó chịu.

Với sản phẩm hút sữa này mẹ có thể cùng một lúc hút 2 bên, rất đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, với màn hình cảm ứng LCD, giúp hiển thị một cách chính xác tất cả các số liệu về chế độ hút cũng như thời gian để mẹ an tâm, điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Đồng thời, máy tích hợp 5 cấp độ massage cùng 10 cấp độ điều chỉnh khác nhau và khả năng ngăn chặn sữa bị tràn ngược vào máy. Từ đó, việc hút sữa sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái, tạo sự dễ chịu với bầu ngực của mẹ.

Giá bán máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus đang có giá bán dưới 3 triệu đồng.


2. Máy hút sữa điện đôi Yamada Nhật Bản – Giá phải chăng < 1tr

máy hút sữa tốt nhất

Máy hút sữa điện đôi Yamada Nhật Bản là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản. Sản phẩm này đã được xuất khẩu ra khá nhiều nước trên toàn cầu.

Điểm nổi bật của máy là sử dụng công nghệ Bionic+, thay đổi tần số kép, thời lượng pin sạc 120 phút.

Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp cầm tay dễ dàng, dễ mang theo bên người. Đồng thời, có thiết kế màn hình LED hiển thị thông số đầy đủ và rõ ràng bao gồm: tốc độ hút, lực hút,…Máy hoạt động linh hoạt cả bằng điện và pin nên có thể sử dụng ngay cả những hôm mất điện.

Ngoài ra, máy thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại cùng chế độ hút đều đặn, theo nhịp với 7 cấp độ hút để mẹ thao tác, chọn lựa một cách dễ dàng sao cho phù hợp nhất. Đem lại hiệu quả cao trong việc hút sữa và giúp sữa ra nhiều hơn.

Máy hút sữa Yamada hoạt động nhẹ nhàng, êm ái không phát ra âm thanh, tiếng ồn giúp mẹ có thể làm nhiều công việc khác ngay trong lúc hút sữa. Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là lưu trữ mức độ và thời gian để mẹ tiện theo dõi hơn.

Chất liệu sản xuất các bộ phận an toàn, đảm bảo cho cả mẹ và bé, không chứa chất độc hại. Ngoài ra, sau mỗi lần sử dụng mẹ có thể tháo rời các bộ phận ra để vệ sinh và lau chùi một cách dễ dàng.

Giá bán của máy hút sữa Yamada rất phù hợp, phải chăng chỉ dao động khoảng 899.000đ/ sản phẩm và có 1 năm bảo hành.


3. Máy hút sữa Medela Pump Instyle Advanced (bản rút gọn)

máy hút sữa loại nào tốt

Tiếp theo trong list này là máy hút sữa Medela Pump Instyle Advanced. Sản phẩm ra mắt năm 2014 sau quá trình cải tiến, rút gọn, nâng cao so với phiên bản đầy đủ.

Đây là sản phẩm nhận được lời đánh giá cao của các chuyên gia y tế cũng như các bệnh viện uy tín. Khi mua máy bạn sẽ được tặng kèm một túi đựng cao cấp, giúp quá trình mang theo bên mình trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những bà mẹ muốn hình thành lại thói quen bú sữa mẹ của bé. Đây là ưu điểm lớn nhất và được xem là duy nhất có một không hai của sản phẩm này so với các dòng thông thường.

Máy làm từ các chất liệu không chứa chất độc hại, an toàn. Đồng thời được trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng hút 2 bên cùng một lúc, massage nhẹ nhàng, thoải mái. Đem lại hiệu quả tối đa cho mỗi lần sử dụng và giúp bầu ngực của mẹ săn chắc, không bị chảy xệ.

Máy Medela Pump Instyle Advanced hoạt động với 2 bước:

Bước đầu tiên: Máy bắt đầu hoạt động massage nhằm mục đích kích thích, hỗ trợ, tạo cảm giác thoải mái cho bầu ngực.

Bước thứ 2: Hút sữa một cách đều đặn theo nhịp bú của bé bao gồm: hút – nhã – nghỉ để lượng sữa hút ra đều đặn và nhanh hơn, giúp thông tia sữa dễ dàng.


4. Máy hút sữa điện đôi Nhật Bản Ichiko – Dòng Giá Rẻ

máy hút sữa tốt nhất hiện nay

Máy hút sữa điện đôi ICHIKO là sản phẩm đến từ Nhật Bản với ưu điểm nổi bật kết hợp giữa chức năng massage ngực cùng các mức độ hút sữa khác nhau. Máy hoạt động rất êm ái, lượng sữa hút ra nhiều và đều, giúp thông tia sữa. Không những thế đây là dòng máy điện đôi nên cùng một lúc nó có thể hút 2 bình, giúp tiết kiệm thời gian.

Các thông số của máy:

  • Nguồn gốc: Nhật Bản.
  • Thương hiệu sản xuất: ICHIKO.
  • Chức năng: Hút nguồn sữa từ bầu ngực của mẹ – Kích thích và thông tia sữa.
  • Bộ sản phẩm bao gồm: phễu hút, thân máy hút, dây hút, 2 bình đựng sữa, cáp sạc được tặng kèm thêm bộ quà tặng dành cho trẻ.

Ưu điểm:

  • Máy được trang bị tính năng massage ngực tương tự với nhịp bú của con giúp hút sữa một cách êm ái và kích thích sữa ra nhiều hơn.
  • Máy ICHIKO với kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn nhẹ được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, làm việc với công suất lớn và lực hút mạnh.
  • Bộ phím ấn được làm thiết kế cảm ứng, giúp mẹ dễ dàng thao tác.
  • Các bộ phận được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp, không gây hại đến sức khỏe của bé nhà bạn.
  • Hãng ICHIKO đang có chương trình khuyến mại nên với mức giá hợp lý, đây vẫn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ.
  • Khi hoạt động máy sử dụng trực tiếp bằng nguồn điện. Hoặc những hôm mất điện, hoặc đi chơi xa, bạn có thể kết nối với laptop hoặc sử dụng pin dự phòng.
  • Hiện nay, trên thị trường giá bán của sản phẩm này tương đối phải chăng. Ngoài ra, đang có chương trình ưu đãi nên các mẹ có thể tận dụng ngay cơ hội này để sở hữu nó nhé.

Máy hút sữa ICHIKO là lựa chọn mà các mẹ nên quan tâm mua với chất lượng khá tốt.


5. Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01

nên mua máy hút sữa loại nào

Tiếp theo là máy hút sữa đôi Philips Avent SCF303/01 rất được nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và sử dụng.

Vì ra đời sau quá trình nghiên cứu và cải tiến kỹ càng nên sản phẩm này hoạt động dựa trên tính năng tạo sự thoải mái nhiều nhất cho các mẹ. Thay vì phải nghiêng người, khó chịu mỗi lần hút sữa thì khi sử dụng sản phẩm này mẹ sẽ rất thoải mái, chỉ cần đứng hoặc ngồi tùy vào ý thích của mẹ mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa.

Máy thiết kế theo hình cánh hoa để tiện lợi ôm lấy bầu ngực của mẹ một cách dễ dàng. Không những thế, còn có thêm miệng đệm massage, xoa bóp bầu ngực đem đến cảm giác dễ chịu, không đau tức ngực như trước kia nữa.

Tất cả các bộ phận như: miếng hút, núm vú, chai,… đều sử dụng chất liệu silicon an toàn, không gây hại với cơ thể mẹ và bé. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần một vài thao tác mẹ có thể tháo rời các bộ phận để tiện cho việc lau chùi.

Ngoài ra, máy còn được trang bị một số tính năng như: ghi nhớ nhịp hút, hút sữa theo nhịp bú của bé, 3 chế độ điều chỉnh khác nhau,…giúp cho việc sử dụng của mẹ được tốt hơn.

Thời gian bảo hành của Philips Avent SCF303/01 là 24 tháng, giá SCF303/01 khoảng 6 triệu / máy, khá cao.


6. Máy hút sữa điện đôi Felix có massage

máy hút sữa tốt

Cuối cùng là một dòng máy hút sữa của thương hiệu Felix. MMáy hiện được xuất khẩu sang rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu,… đạt chuẩn chất lượng Mỹ UL, Châu Âu và ISO.

Thân máy, bình sữa, dây hút và một số bộ phận khác đều dùng vật liệu nhựa cao cấp, nói không với thành phần độc hại, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường sống. Không những thế, mẹ chỉ cần thao tác đơn giản là có thể tháo rời các bộ phận để lau chùi sau mỗi lần dùng.

Thiết kế máy chú trọng đến sự hiện đại nhưng vẫn nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể linh động mang máy đi bất cứ nơi đâu để hút sữa cho con mà không nhất thiết phải ở nhà.

Vì là dòng điện đôi nên sử dụng sản phẩm này mẹ có thể hút 2 bên cùng một lúc không hề bất tiện. Cùng với đó, máy trang bị tốc độ hút cao 46 vòng mỗi phút cùng và lực hút mạnh là 350±10 mmHg theo nhịp bú của bé giúp bầu ngực của mẹ không bị căng tức, khó chịu.

Ngoài ra, mẹ có thể điều chỉnh các chế độ hút khác nhau nhờ nút điều chỉnh được trang bị sẵn.

Máy hút sữa điện đôi Felix tích hợp cùng một lúc nhiều tính năng cao cấp, hiện đại, chế độ massage mang lại sự thoải mái, thư giãn ngay cả trong khi hút sữa, đồng thời nó có tác dụng thông tia sữa, tránh tức bầu ngực. Không những thế, máy còn có một điểm nổi bật đó là hoạt động nhẹ nhàng, êm ái.

Giá bán máy Felix tương đối tốt, chỉ khoảng 555.000đ/ chiếc.


7. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for Me – Khuyên dùng

Tommee Tippee - Máy hút sữa tốt nhất hiện nayMáy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for Me

Với lịch sử hơn 50 năm, thương hiệu Tommee Tippee không chỉ thân thuộc với người dân Anh mà còn được tin dùng bởi các ông bố bà mẹ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Bên cạnh bình sữa với thiết kế đặc trưng sang chảnh được các mẹ ưa chuộng, Tommee Tippee còn nổi tiếng với dòng máy hút sữa Made for Me giành được nhiều giải thưởng quốc tế và được xếp hạng Top 1 bình sữa bán chạy trên Amazon trong năm 2020 và nhận được rất nhiều đánh giá hài lòng từ người mua.

Máy hút sữa Tommee Tippee – Made for Me sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng mà các mẹ rất mong chờ:

  • Nhỏ gọn, nhẹ và êm hơn so với các các máy hút sữa điện đôi khác.
  • Chế độ hút sữa linh hoạt: hút một bên hoặc hút hai bên.
  • Chức năng tùy chỉnh với 5 cấp độ mát-xa và 9 cấp độ hút rất thoải mái cho các mẹ.
  • Rất tiện lợi với pin sạc nhiều lần với đầu sạc USB an toàn, thể sử dụng ở bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu – ở nhà hoặc khi đi ra ngoài, ngồi trên xe hơi, máy bay, lúc đang làm việc trên laptop.
  • Sử dụng máy ngay cả khi đang sạc từ pin sạc dự phòng (loại dùng cho điện thoại), giúp mang lại sự linh hoạt tối đa.
  • Pin bền lâu, sử dụng được hơn 90 phút để mẹ hút sữa khi đi ra ngoài.
  • Công nghệ MASSAGETEC rất thoải mái với phễu đệm silicon mềm mại êm ái cho hai đầu ti nhạy cảm của mẹ và kích thích dòng chảy của sữa.
  • Hệ thống khép kín vệ sinh đảm bảo sữa mẹ chảy hết vào trong bình, không chảy ngược vào ống khí, thu gom đến từng giọt sữa quý giá của mẹ.
  • Màn hình cảm ứng với các nút tắt/ mở/ tạm dừng/ tăng/ giảm, các nút chỉnh chế độ mát-xa hoặc hút sữa và các nút chỉnh chế độ hút sữa đôi hoặc hút sữa đơn.
  • Màn hình LED cao cấp cho ánh sáng dịu nhẹ, không quá chói mắt, đặc biệt khi mẹ sử dụng trong lúc bé đang ngủ vào ban đêm.
  • Màn hình hiển thị thời gian hút sữa và lưu lượng pin.

Sản phẩm Tommee Tippee được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua nhé.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments