Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủThiết bị gia dụngTOP 06 HÃNG MÁY ĐÁNH TRỨNG UY TÍN HIỆN NAY

TOP 06 HÃNG MÁY ĐÁNH TRỨNG UY TÍN HIỆN NAY

Giữa hàng trăm hãng máy đánh trứng thì nên lựa chọn hàng nào tốt và uy tín. Sau đây là Top 6 hãng máy đánh trứng uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Máy đánh trứng Philips

Một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Hà Lan, được thành lập từ năm 1891, chuyên về lĩnh vực đồ điện gia dụng. Với hơn 100 năm không ngừng phát triển và đổi mới, Philips luôn cam kết mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm máy đánh trứng Philips hiện nay rất phong phú và đa dạng, từ thiết bị điện tử như tivi, máy ảnh cho tới các sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy ép trái cây. Cùng các sản phẩm sức khỏe như máy cạo râu, máy sấy tóc hay máy rửa mặt…Đa phần đều được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích sử dụng.

Philips là một trong những thương hiệu máy đánh trứng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Điểm nổi bật của các sản phẩm máy đánh trứng Philips đó là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán, cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Philips được thiết kế rất sang trọng, hiện đại, khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao.

Một số model tiêu biểu, nổi bật của hãng bạn có thể an tâm lựa chọn như: Philips 6610, Philips HR1459, Philips HR1559, Philips HR1538, Philips HR7915 hay Philips HR7920.

2. Máy đánh trứng Bluestone

Là một trong các thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng tại Mỹ, thuộc tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC). Mặc dù chỉ mới du nhập vào trong thị trường Việt Nam những năm gần đây, nhưng với tầm nhìn xa rộng và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm đã giúp Bluestone ngày một chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm của hãng như lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây hay máy làm sữa đậu nành, nồi chiên không khí, bếp từ…đều có chất lượng ổn định, do công ty Tara độc quyền phân phối.

Cũng như Philips, các sản phẩm máy đánh trứng Bluestone cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thế nhưng, Bluestone lại không có nhiều mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. 2 mẫu model tiêu biểu của Bluestone là BlueStone HMB-6333S và BlueStone HMB-6381W.

Máy đánh trứng loại nào tốt

Máy Bluestone

3. Máy đánh trứng Bosch

Là thương hiệu tới từ Đức, được thành lập vào năm 1886, và biết tới như một thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các dòng máy móc, thiết bị cầm tay như máy hút khói, máy hút bụi cầm tay, máy cắt,…

So với các sản phẩm cùng thương hiệu như máy khoan cầm tay, máy hút bụi cầm tay thì máy đánh trứng Bosch lại không được đánh giá cao bằng.

Nguyên nhân là do máy đánh trứng Bosch không có nhiều mẫu mã đa dạng. Hiện tại Việt Nam chỉ có 2 model nổi bật nhất đó là Bosch MFQ36400 và Bosch – MUM4600, thế nhưng giá thành lại tương đối cao.

4. Máy đánh trứng Kitchenaid

Tại Việt Nam, thương hiệu Kitchenaid còn khá lạ lẫm. Nhưng thực tế thương hiệu này đã rất nổi tiếng ở trên thế giới. Kitchenaid được thành lập vào năm 1919 tại Mỹ với sản phẩm đầu tiên là chiếc máy đánh trứng, được chế tạo bởi kỹ sư tại Hobart Corporation.

Ngoài các sản phẩm máy đánh trứng thì Kitchenaid còn mang tới rất nhiều mặt hàng khác như: máy rửa chén, nồi chống dính, chảo chống dính hay máy ép trái cây.

Máy đánh trứng Kitchenaid, thực chất là máy trộn bột với công suất lớn, vì thế hầu như có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của sản phẩm với người dùng đó là giá bán. So với mặt bằng chung thì máy đánh trứng Kitchenaid có giá bán khá cao. Một số model như KitchenAid 5KSM150PSEER có giá bán lên tới 15 triệu đồng.

5. Máy đánh trứng Panasonic

Thương hiệu được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, chuyên sản xuất cũng như phân phối các thiết bị điện tử, điện gia dụng thiết yếu như tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh…Các sản phẩm của Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ ở trong từng đường nét thiết kế.

Các sản phẩm của Panasonic từ máy đánh trứng cầm tay cho tới máy đánh trứng để bàn như Panasonic MK-GB1WRA, Panasonic PADR – MK-GH1WRA hay Panasonic GB1WR thường có giá bán tương đối rẻ với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng cho tới 1,5 triệu đồng.

XEM THÊM:  Nên mua máy giặt hãng nào? Top 5 máy giặt chất lượng tốt

6. Máy đánh trứng Daewoo

Là một thương hiệu về đồ điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc được thành lập từ năm 1971. Quy trình sản xuất của Daewoo khép kín, được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến cho ra đời các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Máy đánh trứng Daewoo có 3 model nổi bật nhất mà người dùng có thể lựa chọn, đó là Daewoo DWHM-354, Daewoo DWHM-318 và Daewoo DWHM-831S với giá bán chưa đến 400 ngàn đồng cùng với thời gian bảo hành trung bình 12 tháng.

Ngoài những thương hiệu máy đánh trứng nổi bật ở trên, thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn những thương hiệu khác như: Akira, Scarlett, Kenwood, Puccio, Pensonic, Tefal, Braun, Comet, Fujipan, Electrolux, Saiko, Zelmer, Bigsun, Hotdeal, Ukoeo, Tiross, Sokany,…

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments