Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệXiaomi bắt đầu tăng giá sản phẩm của mình, do thiếu nguồn...

Xiaomi bắt đầu tăng giá sản phẩm của mình, do thiếu nguồn cung chip

Trong thời gian gần đây, thế giới đang phải đối mặt với một rắc rối rất lớn, đó là thiếu nguồn cung chip trên toàn cầu. Đã có những cảnh báo về việc giá thành các thiết bị sẽ tăng cao, do giá thành linh kiện tăng. Xiaomi cũng là một trong những nhà sản xuất bị ảnh hưởng nặng nề.

Kể từ hôm nay, Xiaomi bắt đầu tăng giá bán các dòng sản phẩm TV và smartphone của mình tại thị trường Ấn Độ. Tùy theo dòng sản phẩm, mức tăng giá có thể từ 3% đến 6%. Nguyên nhân của việc tăng giá được Xiaomi thông báo là do tình hình thiếu nguồn cung chip đặc biệt nghiêm trọng, giá thành các linh kiện cũng tăng cao.

Đại diện của Xiaomi tại Ấn Độ cho biết: “Do nguồn cung thiếu, phần lớn các linh kiện được sử dụng trong smartphone, smart TV và các thiết bị khác (chip xử lý, tấm nền màn hình, bo mạch chủ, pin…) đều liên tục có sự gia tăng về giá”.

Ấn Độ là thị trường đầu tiên mà Xiaomi sẽ tăng giá. Nhưng không khó để đoán rằng Xiaomi sẽ sớm tiếp tục tăng giá tại các thị trường khác. Ít nhất thì sự tăng giá sẽ kéo dài cho đến hết năm nay, khi mà tình hình thiếu hụt chip vẫn chưa được giải quyết.

Vào cuối năm ngoái, Chủ tịch Xiaomi khẳng định sẽ làm mọi thứ để mang đến mức giá hợp lý nhất cho tất cả người dùng. Nhưng sự gia tăng chi phí sản xuất quá lớn vẫn sẽ buộc Xiaomi phải tăng giá bán các sản phẩm của mình.

 

Sourcegenk.vn
Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments