Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủMỹ phẩm - Làm đẹpReview Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Review Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Có cô nàng nào không sở hữu một hộp phấn nước không nhỉ? Từ khi xuất hiện, phấn nước không chỉ tạo nên một cơn sốt, một trào lưu mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong giỏ đồ trang điểm của mọi cô gái. Hôm nay mình review Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ nhé!

Đôi nét về thương hiệu

Missha là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập bởi tập đoàn Able Comestic vào năm 2000. Missha mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2002. Đến nay, Missha đã có mặt tại 32 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới với hơn 330 cửa hàng trên thế giới.

Missha chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2005 với các hệ thống phủ rộng từ miền Nam ra miền Bắc. Cho đến nay, Missha đã trở thành một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng tốt đi liền với giá cả hợp lý.

Phấn nước Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ của Missha kể từ khi được tung ra đã tạo được cơn sốt với các tín đồ mỹ phẩm. Phấn nước này cũng đã từng lọt top 14 sản phẩm BB Cushion mang tới làn da hoàn hảo được bầu chọn bởi Totalbeauty – một website về làm đẹp khá uy tín.

Thiết kế bao bì:

Hộp phấn nước được đựng trong một hộp giấy vuông nền trắng bằng bìa cứng đơn giản. Ở trung tâm hộp giấy là một chữ M lớn (chữ cái đầu của Missha). Trên hộp có phần mô tả bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

3695784199 2028239651

Bạn sẽ tìm thấy trên hộp thành phần của sản phẩm. Đó một danh sách thật sự rất dài nên mình sẽ không liệt kê ra tại đây, đại loại nó gồm những thành phần chính như: nền nước, chất làm mềm, dung môi, chất giữ ẩm, dầu trái cây, dầu hoa quả, dầu hạt hướng dương, chiết xuất trái cây baobab, chiết xuất tre ( Bambusa Vulgaris), chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu trắng, chất chống nắng ( Ethylhexyl Methoxycinnamate)…

Bên trong là hộp cushion làm bằng nhựa cứng, cầm rất chắc tay, thiết kế rất đẹp. Mở ra có gương soi, một miếng bông mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh biển được đặt trên khay. Các bạn nhớ bóc tấm bảo vệ gương ra nhé vì khá nhiều bạn không để ý nên nghĩ rằng gương mờ không dùng được. Khi sử dụng hết bạn cũng có thể gỡ bỏ lõi này ra và thay thế lõi khác vào đó. Thiết kế của Missha M Magic Cushion không quá cầu kỳ nhưng khá gọn gàng và mang lại cảm giác đơn giản nhưng thanh lịch.

Kết cấu kem:

Phấn nước Missha M Magic Cushion có 2 tông màu:

  • Màu 21: trắng sáng dành cho da trắng.
  • Màu 23: tự nhiên dành cho da trung bình – sáng.
signature essence cushion 2

Da mình sáng nên chọn màu 21. Độ che phủ khá ổn, lớp nền trắng sáng tự nhiên như không trang điểm vậy, tuy nhiên, đối với những bạn da nhiều khuyết điểm hay có mụn đỏ thì mình nghĩ sẽ khó có thể che hết hoàn toàn. 

Chất kem của Missha M Magic Cushion dặm lên mặt hơi mát một chút và khá mướt, bóng nhẹ kiểu trong veo. Lớp nền trên da mỏng và nhẹ vì vậy bạn có thể thoải mái dặm thêm mà không lo bí hay nặng mặt.

Phấn cho lớp kết thúc semi matte (bán lì) nên không gây cảm giác khô cằn nhờ các thành phần dưỡng ẩm, tạo ra lớp nền khô thoáng nhưng vẫn bóng khỏe. Thời gian kiềm dầu trung bình khoảng 4 – 5h. Sau cả một ngày thì mình bị ra dầu một ít ở vùng chữ T (da mình là hỗn hợp dầu) và nếu muốn tiếp tục có lớp nền đẹp như lớp ban đầu thì phải dặm lại một chút. 

Một trong những điều mình khá thích ở sản phẩm này là có chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng trong mùa hè. Khi cần ra ngoài mà không có thời gian thoa lại kem chống nắng mình chỉ cần dùng cushion dặm lại nhẹ nhàng, vừa điều chỉnh lớp trang điểm vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, rất tiện lợi.

Giá thành:

Chỉ 199k cho một em cushion – một mức giá dễ chịu phải không nào?

Tổng kết:

Ưu điểm

  • Khả năng che phủ khá đối với da không có quá nhiều khuyết điểm.
  • Tạo lớp nền mịn mượt, tự nhiên không bị khô da hay mốc nhờ khả năng cấp ẩm khá tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng trong mùa hè.
  • Giá thành tốt, tiết kiệm, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Hơi ít tông màu để lựa chọn.

Lưu ý nhỏ:  

Thường thì chúng ta sẽ dùng mặt xanh để đánh nền và mặt trắng thì giữ cho sạch sẽ. Như vậy là bạn đã không tận dụng được hết công năng của sản phẩm rồi. Sau khi đánh nền bằng mặt xanh, hãy lộn mặt trắng ra và vỗ lên toàn mặt một lần nữa, mục đích là để lấy hết lớp dầu trong sản phẩm cũng như lượng kem thừa (nguyên tắc cũ: lớp càng mỏng bám càng lâu), chỉ để lại tối đa các hạt màu (pigment) để che phủ. Sau bước này, nếu bạn cảm thấy cần che phủ thêm, lại tiếp tục lộn về mặt xanh và đánh thêm nền, sau đó lại quay lại mặt trắng và thấm hết lớp nền + dầu thừa, cứ như vậy cho đến khi đạt độ che phủ ưng ý.

Từ khi có em Missha M Magic Cushion này, việc make up của mình trở nên dễ dàng vô cùng. Chỉ cần đánh 1 lớp mỏng cushion và bôi chút son là đã có thể tự tin ra khỏi nhà rồi. Còn bạn thì sao? Cho mình biết ý khiến của bạn về Missha M Magic Cushion với nhé!

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments