Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủCông nghệGiám đốc kỳ cựu của Blizzard hợp lực với Tencent mở studio...

Giám đốc kỳ cựu của Blizzard hợp lực với Tencent mở studio mới, quyết “làm nên tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC”

Siêu phẩm không tên của hãng Uncapped Games hứa hẹn sẽ khuấy đảo ngành công nghiệp game trong tương lai.

Tencent tiếp tục bành trướng sức mạnh làm game của mình với Uncapped Games, một studio mới đặt tại Los Angeles. Nhóm người cầm đầu xưởng làm game này không phải “dạng vừa”: họ là những nhân sự cốt cán của Blizzard, Jason Hughes và David Kim. Anh Hughes, giám đốc chỉ đạo sản xuất của studio, đã chỉ đạo sản xuất cả Diablo III và IV. Còn anh Kim là giám đốc thiết kế đã từng làm việc trong hai dự án StarCraft 2 và Diablo IV.

Giám đốc kỳ cựu của Blizzard hợp lực với Tencent mở studio mới, quyết làm nên tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC - Ảnh 1.

Hai bên trái phải là David Kim và Jason Hughes, ngồi giữa là Zhongshan Zhang, kỹ sư phần mềm của Tencent công tác tại Mỹ.

Uncapped Games sẽ tập trung vào game chiến thuật thời gian thực (RTS – real-time strategy) – một dòng game đã không còn được đại đa số game thủ sủng ái như xưa. Hai giám đốc khẳng định họ sẽ hồi sinh tình yêu RTS của cộng đồng bằng “tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC”.

Việc làm nên tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC đã là mục tiêu của tôi suốt cả thập kỷ nay, và hai công ty Lightspeed và Quantum trao cho tôi cơ hội tuyệt vời này”, anh Kim nói. “Việc đưa vào đội ngũ sản xuất những nhà phát triển giàu kinh nghiệm và cũng tin vào dòng game RTS là bước đi đúng hướng”.

Dòng game RTS vẫn chưa biến mất, vẫn còn những game thủ đắm đuối Đế Chế, mà thậm chí, Microsoft mới công bố bản mới sau 16 năm “ém hàng”. Dòng game Total War vẫn sống khỏe sau nhiều năm, với cả cốt truyện truyền cảm hứng từ quá khứ nhân loại lẫn những sản phẩm giả tưởng thần thoại.

Được nhào nặn bởi một đội ngũ những nhà phát triển có tài, sản phẩm RTS của Uncapped Games chắc chắn sẽ thu hút được ánh mắt của game thủ toàn cầu.

Sourcegenk.vn
Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments