Siêu phẩm không tên của hãng Uncapped Games hứa hẹn sẽ khuấy đảo ngành công nghiệp game trong tương lai.
Tencent tiếp tục bành trướng sức mạnh làm game của mình với Uncapped Games, một studio mới đặt tại Los Angeles. Nhóm người cầm đầu xưởng làm game này không phải “dạng vừa”: họ là những nhân sự cốt cán của Blizzard, Jason Hughes và David Kim. Anh Hughes, giám đốc chỉ đạo sản xuất của studio, đã chỉ đạo sản xuất cả Diablo III và IV. Còn anh Kim là giám đốc thiết kế đã từng làm việc trong hai dự án StarCraft 2 và Diablo IV.
Hai bên trái phải là David Kim và Jason Hughes, ngồi giữa là Zhongshan Zhang, kỹ sư phần mềm của Tencent công tác tại Mỹ.
Uncapped Games sẽ tập trung vào game chiến thuật thời gian thực (RTS – real-time strategy) – một dòng game đã không còn được đại đa số game thủ sủng ái như xưa. Hai giám đốc khẳng định họ sẽ hồi sinh tình yêu RTS của cộng đồng bằng “tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC”.
“Việc làm nên tựa game RTS vĩ đại tiếp theo của nền tảng PC đã là mục tiêu của tôi suốt cả thập kỷ nay, và hai công ty Lightspeed và Quantum trao cho tôi cơ hội tuyệt vời này”, anh Kim nói. “Việc đưa vào đội ngũ sản xuất những nhà phát triển giàu kinh nghiệm và cũng tin vào dòng game RTS là bước đi đúng hướng”.
Dòng game RTS vẫn chưa biến mất, vẫn còn những game thủ đắm đuối Đế Chế, mà thậm chí, Microsoft mới công bố bản mới sau 16 năm “ém hàng”. Dòng game Total War vẫn sống khỏe sau nhiều năm, với cả cốt truyện truyền cảm hứng từ quá khứ nhân loại lẫn những sản phẩm giả tưởng thần thoại.
Được nhào nặn bởi một đội ngũ những nhà phát triển có tài, sản phẩm RTS của Uncapped Games chắc chắn sẽ thu hút được ánh mắt của game thủ toàn cầu.