Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
No menu items!
spot_img
Trang chủNhà cửa đời sốngKiến trúc - Nội thấtTop 10 loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

Top 10 loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

Lớp sơn ngoại thất hay còn gọi là sơn ngoài trời là nhân tố rất quan trọng bởi vì đây là lớp sơn hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà, giúp bảo vệ bề mặt tường và kết cấu bên trong khỏi những yếu tố tác động của thiên nhiên. Vậy chọn sơn ngoại thất như thế nào mới tốt, thương hiệu sơn nào chất lượng, bền màu? Cùng Reviewchat tìm hiểu top 10 loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

son-ngoai-that

Thế nào là sơn ngoại thất tốt?

Vì lớp sơn ngoại thất thường xuyên tiếp xúc với các tác động từ môi trường như nắng mưa, thời tiết, bụi bẩn nên sơn ngoại thất tốt phải chống chịu đc sự khắc nghiệt của thời tiết, chống rêu mốc, chống thấm, cách nhiệt, chống lại tia UV, ngăn chặn sự bong tróc của các mảng tường.

Dựa vào tiêu chí trên, thì sơn ngoại thất tốt cần có những đặc điếm sau:

− Có độ co giãn tốt, độ bám dính cao

− Kháng kiềm tốt

− Chống bám bẩn, dễ lau chùi

– Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả

− Có khả năng chống thấm cao

− Khả năng khuếch xạ tia UV

Ngoài ra sơn ngoại thất tốt còn cần đảm bảo các yếu tố như màu sắc phong phú, tươi mới, bền màu và an toàn với sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường.

Top 10 loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

Sơn Meiji Nhật Bản

Sơn Meiji Nhật Bản là một trong những hãng sơn được chuyển giao công nghệ Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Meiji đang thực hiện những bước đầu tư phát triển thị trường mạnh mẽ nhất từ trước tới nay, trọng tâm được đặt vào nâng tầm hệ thống sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các nguồn nguyên vật liệu được kiểm tra chặt chẽ và được nhập từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như: Dow, Tronox, ACC….

Sơn Meiji Nhật Bản được sản xuất từ 100% nhựa acrylic đặc chế nên sở hữu các tính chất vượt trội: khả năng bám dính và độ bền rất cao. Màng sơn cứng vững, bóng ánh ngọc, khả năng chà rửa tối ưu, độ che phủ và bền màu cao. Kết hợp công nghệ hiện đại và thành phần chống tia cực tím, sơn Meiji có thể chống chịu với mọi điều kiện thời tiết.

son-ngoai-that-meiji

Trong sơn có thành phần nhựa và hoạt chất ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu, thích hợp cả với môi trường có độ ẩm cao. Thành phầnn sơn không chứa các hóa chất độc hại, hàm lượng VOC thấp nên an toàn với sức khỏe con người.

So với các thương hiệu ngoại nhập khác, giá sơn ngoại thất Meiji được đánh giá tốt hơn hẳn. Kể cả với các sản phẩm nằm ở phân khúc bình dân, sơn Meiji vẫn đảm bảo chất lượng trong khi giá rẻ hơn các thương hiệu khác. Tại Việt Nam, các sản phẩm sơn Meiji được nhà thầu đánh giá cao, được sử dụng trong hàng triệu công trình lớn nhỏ trên cả nước. Hệ thống phân phối của sơn Meiji cũng không ngừng mở rộng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần MEIJI Việt Nam

Văn phòng giao dịch: 29D2 KĐT Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 024.2346.1333

Website: http://meijipaint.com.vn/

Sơn ngoại thất Sherwin William (Mỹ)

Sherwin-Williams được thành lập năm 1866,  là top thương hiệu sơn phủ lớn của nước Mỹ và đứng hàng đầu trên thế giới. Trải qua 155 năm phát triển, tập đoàn Sherwin-Williams không ngừng nghiên cứu, cải tiến và áp dụng nhiều thành tựu khoa học tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng cao. Các sản phẩm của tập đoàn đều nhắm đến yếu tố bền vững, thân thiện môi trường làm nền tảng, đồng thời ứng dụng các chuẩn công nghệ xanh, hạn chế ảnh hưởng đến người dùng

son-ngoai-that-sherwin william

Ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến và công nghệ vượt trội, sơn Sherwin William có độ phủ cao, kháng nước, kháng kiềm, chống rêu mốc, bề mặt hoàn thiện xuất sắc. Độ bền màu gấp 2 lần các loại sơn thông thường, phù hợp sơn ngoài nhà kể cả điều kiện ẩm ướt hay khô nóng. Chất lượng sơn Sherwin Williams được khẳng định khi được lựa chọn sử dụng cho các công trình biểu tượng trên thế giới như: Tượng Nữ Thần Tự Do, Biểu tượng Hollywoods, Nhà Trắng Mỹ, …

Sơn ngoại thất Dulux (Akzonobel Hà Lan)

Nhắc đến thương hiệu sơn Dulux chính là nhắc đến thương hiệu sơn được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng. Sơn Dulux được biết đến là dòng sơn hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt,.. và sơn ngoại thất của Dulux cũng không phải là một ngoại lệ.

son-ngoai-troi-dulux

Sự ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trong sản phẩm sơn mang lại những tính năng ưu việt mà không phải hãng sơn nào cũng có được như: công nghệ Power Flexx cho màng sơn co dãn gấp 6 lần, chống rạn nứt và chống thấm vượt trội, chống chịu điều kiện thời tiết nóng ẩm nhiệt đới; công nghệ Alkali Guard kháng kiềm, chống loang màu hiệu quả; công nghệ ChromaBrite cho màu sắc tươi mới, bền màu gấp 2 lần, giữ cho vẻ đẹp của ngôi nhà dài lâu.

Sản phấm sơn ngoại thất Dulux không chứa chì, thủy ngân, hàm lượng V.O.C thấp nên rất an toàn với sức khỏe con người và môi trường. Sơn ngoài trời Dulux có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc, chống bám bụi và có tính năng tự làm sạch vết bẩn bám trên tường, dễ lau chùi và chịu được chà rửa tốt hơn các loại sơn thông thường.

Sơn ngoại thất Nippon – Nhật Bản

Là thương hiệu sơn của Nhật Bản và là một trong những ông lớn trong ngành sơn tại Việt Nam hiện nay, sơn Nippon cũng là hãng sơn ngoài trời đáng tin dùng, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Nippon là một trong số ít hãng sơn trên thị trường hiện nay đáp ứng cả 2 yếu tố chất lượng tốt mà giá thành lại hợp túi tiền với đại đa số người tiêu dùng.

son-ngoai-troi-dep-nippon

Sơn ngoại  thất Nippon là một trong những dòng sơn chủ lực của Nippon. Sản phẩm với thành phần chủ yếu từ nhựa Acrylic, có khả năng phản xạ và tán xạ tia UV, tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong ngôi nhà, cực kì phù hợp với các ngôi nhà khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Dòng sản phẩm sơn ngoại thất của Nippon có những tính chất ưu việt như: bảo vệ tốt cho bề mặt tường, độ bám dính rất cao, bề mặt hoàn thiện lớp sơn mịn màng, chống bám bẩn, dễ dàng chùi rửa, chống rêu mốc, dễ thi công. Sơn ngoài trời Nippong không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác nên an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sơn ngoài trời Kansai – Nhật Bản

Sơn Kansai là dòng sơn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Thương hiệu có bề dày lịch sử với hơn 100 năm du nhập vào thị trường các nước, đặc biệt phủ sóng sâu rộng ở châu Á, được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm uy tín, đã phục vụ vô số những công trình lớn nhỏ trên khắp thế giới.

 

son-ngoai-that-dep-kansai

Tập đoàn sơn Kansai có Trung tâm nghiên cứu công nghệ và 05 Viện nghiện cứu tại Nhật Bản. Đội ngũ kỹ thuật cao cấp với chuyên môn chuyên sâu của tập đoàn tập trung nghiên cứu phát triển những công nghệ sơn mới nhất để phục vụ người dùng. Tổng chi phí hàng năm dành cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ mới lên tới 5,3 tỷ Yên với sự tham gia của 633 kỹ sư và nhà khoa học giỏi nhất thuộc các bộ phận nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Thừa hưởng công nghệ hàng đầu thế giới từ tập đoàn, sơn ngoại thất Kansai sở hữu những đặc tính ưu việt: Độ phủ cao, độ bám dính tốt, bề mặt sơn chai cứng có khả năng chống thấm, chống rong rêu, nấm mốc hiệu quả, chịu được ma sát, chà rửa, độ bền màu cao. Tính năng kháng khuẩn, kháng virus vượt trội của sơn Kansai là điểm mạnh mà người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sơn ngoài trời Jotun (Nauy)

Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại Nauy với lịch sử hơn 90 năm phát triển. Tập đoàn sơn Jotun tập trung sản xuất 4 ngành hàng chính: sơn hàng hải, sơn công nghiệp, sơn trang trí và sơn tĩnh điện. Hiện nay, sơn Jotun có mặt khắp nơi trên thế giới và đặc biệt sơn trang trí của Jotun đang là loại sơn được yêu thích tại thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

son-ngoai-that-Jotun

Sơn ngoài trời Jotun là sản phẩm cấu tạo từ 100% gốc nhựa Acrylic. Nhờ vậy mà sơn ngoại thất Jotun có khả năng chống phai màu và độ bám dính tuyệt vời, độ bền màng sơn vượt trội cùng khả năng tự làm sách và chống bám bụi bẩn giúp bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà. Màng sơn ngoại thất có khả năng giảm nhiệt mang lại sự mát mẻ dễ chịu.

Ngoài ra, bộ sưu tập màu sắc của sơn ngoại thất Jotun lên tới 2000 màu, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích để sơn cho căn nhà của mình. Sản phẩm sơn ngoại thất Jotun không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại nên rất an toàn với sức khỏe của con người cũng như môi trường.

Sơn ngoại thất Kova (Việt Nam)

tập đoàn sơn KOVA thành lập từ năm 1993. Đây là thương hiệu sơn đầy tự hào của người Việt. Không chỉ nổi tiếng ở thị trường trong nước, KOVA đã thành công thương mại hóa sản phẩm tại thị trường Singapore và  tiên phong tiếp cận các thị trường tại châu Âu và Mỹ, đưa công nghệ Nano từ vỏ trấu đến nhiều thị trường trên thế giới.

Hệ thống sản xuất hiện đại, đồng bộ sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn công nghiệp, sơn bảo vệ, sơn cho các công trình giao thông,…. Đồng thời, Với thế mạnh R&D, KOVA còn có khả năng điều chỉnh công thức phát triển các dòng sản phẩm đặc thù theo các nhu cầu riêng biệtvà những vùng có khí hậu khắc nghiệt.

son-ngoai-that-tot-nhat-kova

Sơn Kova có chất lượng lại không hề thua kém bất kì hãng sơn ngoại nhập nào mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Dựa vào sự am hiểu thị trường, Kova là hãng sơn phù hợp nhất với điều kiện khí hậu khắc nhiệt của Việt Nam, nắng mưa thất thường. Sơn ngoài trời Kova có độ bám dính cao, màng sơn mịn, cứng, chống bám bụi, chịu được chà rửa, cọ sạch vết bẩn một cách dễ dàng.

Sơn Kova có chỉ số phản quang cao, giảm nhiệt làm mát tới 5*C so với sơn thông thường. Màng sơn co giãn tốt, chống rạn nứt, bong tróc. Màu sơn đều, ít hao, giúp quá trình thi công nhanh gọn hơn. Sơn không chứa những chất độc có hại như chì, thủy ngân, hàm lượng V.O.C thấp nên rất an toàn với người thi công, người sử dụng và môi trường xung quanh. Đặc biệt sơn Kova có độ bền màu khá tốt ( >7 năm).

Sơn ngoại thất Mykolor (Việt – Mỹ)

Với những đột phá về mặt công nghệ, công ty 4 Oranges với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn Mykolor – một dòng sơn trang trí cao cấp trên thị trường hiện nay. Sơn Mykolor được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất tự động hóa, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói sản phẩm đảm bảo chính xác tuyệt đối.

Công ty 4 Oranges không ngừng nỗ lực, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để cải tiến và cho ra đời những dòng sơn mới; đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng. Từ những năm 1999, thương hiệu sơn Mykolor đã không ngừng lớn mạnh; được truyền thông mạnh mẽ đưa tin trên truyền hình và báo đài và được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

son-ngoai-nha-mykolor

Sơn Mykolor được các chuyên gia đánh giá là loại sơn có khả năng chống chịu mọi khắc nghiệt của thời tiết và cho lên màu sơn bền đẹp. Với thành phần gốc nhựa Acrylic, công nghệ nano cùng các hoạt chất ức chế sự phát triển của vi khuẩn, sơn ngoài trời Mykolor có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn, chống thấm hiệu quả, màng sơn bóng mịn, khả năng chùi rửa cao gấp 10 lần các loại sơn thông thường. Thêm vào đó, bảng màu sơn Mykolor rất đa dạng (1099 màu) có thể đáp ứng được nhu cầu về màu sắc đa dạng của người tiêu dùng.

Sơn ngoài trời Toa (Thái Lan)

Được biết đến nhãn hiệu sơn bán chạy số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á, sử dụng công nghệ tiên tiến cho ra đời những dòng sản phẩm sơn trang trí chất lượng cao, sơn TOA là hãng sơn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay.

son-ngoai-nha-toa

Sơn TOA đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm thông qua con đường xuất khẩu. Với lịch sử phát triển lâu dài, đã tạo được niềm tin của người tiêu dùng và có chỗ đứng vững trong thị trường sơn tại Việt Nam, sơn TOA luôn nằm trong top 10 thương hiệu mạnh và phát triển bền vững Asian 2015, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam vào năm 2010. Sơn TOA sở hữu hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước và không ngừng mở rộng đại lý với hơn 1000 cửa hàng trên 64 tỉnh thành.

Sơn TOA được ứng dụng công nghệ nano hiện đại, tạo nên những sản phẩm sơn ngoại thất có nhiều ưu việt về khả năng chống thấm, chống vi khuẩn, rêu mốc, chống nóng, chống bám bẩn, dễ dàng lau rửa. Sản phẩm sơn ngoài trời TOA có khả năng bảo vệ bề mặt hiệu quả cho màu sắc tươi mới, bền lâu, bảo vệ vẻ đẹp của ngôi nhà trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Màu sơn ngoại thất TOA rất đa dạng, màu sắc tươi sáng cho người tiêu dùng thỏa thích lựa chọn.

Qua bài viết trên, Reviewchat hy vọng bạn đọc sẽ hiểu biết rõ hơn về những thương hiệu sơn ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay để chọn mua một loại sơn ngoại thất đẹp, đáng tin cậy nhất cho công đoạn hoàn thiện ngôi nhà của mình.

Review Tử Tế - Review có Tâm
Review Tử Tế - Review có Tâmhttps://reviewchat.com.vn
Admin Reviewchat.com.vn Chịu trách nhiệm nội dung Review Chất - Review Tử Tế - Review có Tâm
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments